Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN TRƯỚC TỨ BỀ CỘNG PHỈ

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN TRƯỚC TỨ BỀ CỘNG PHỈ Khi bạn phát hiện ra những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược, bạn lên tiếng thì bạ...

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN TRƯỚC TỨ BỀ CỘNG PHỈ

Khi bạn phát hiện ra những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược, bạn lên tiếng thì bạn sẽ bị 02 làn đạn nhắm vào bạn. 

Một làn đạn từ lực lượng AK47 được Việt cộng biệt phái cầm AR15 thay AK47 bắn vào bạn để bảo vệ đồng chí của nó không bị lộ tẩy.

Một làn đạn từ phía những người Việt Nam tị nạn cộng sản cầm AR16 nhưng hạn chế về chánh trị, thiếu hiểu biết về Việt cộng đã bị Việt cộng nằm vùng chiến lược xỏ mũi, phỉnh dụ, tôn sùng nó là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa.

Kết quả là bạn sẽ bị chụp mũ là thằng Việt cộng nằm vùng, ai mày cũng đánh phá không kể phe giặc, phe ta,... Để rồi làn sóng đỏ cứ lan rộng khắp cộng đồng mà lỗi do bạn nếu như bạn sợ 02 làn đạn mà bỏ cuộc, lỗi còn lại thuộc về những kẻ thân là người Việt Nam tị nạn cộng sản nhưng rất nhiệt tình và thừa ngu dốt về chánh trị, về thủ đoạn của Việt cộng.

Đơn cử như tên Tạ Đức Trí, kẻ được đông đảo người Việt Nam tị nạn cộng sản tôn sùng là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa. Nhưng:

1. Cấu kết với tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy, kẻ đăng đàn trên N10TV phán Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất.

2. Cấu kết với tên cộng phỉ con Nam Quan là con trai của tên cộng phỉ Nguyễn Tuấn Khanh - Hoạ sĩ Rừng, tên Nam Quan đã đăng đàn trên YouTube ca ngợi tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng, cầu mong tên này sống lâu hơn nữa để "thế Thiên hành đạo".

3. Trao bằng tưởng lục cho Ngô Thanh Vân với tư cách là Thị trưởng Westminster để con Vẹm này được Hoa Nam Phạm Nhật Vượng trao cho vai trò đại sứ thương hiệu của Vinfast mà Vinfast là của Tàu cộng.

4. Kéo bầu đoàn thê tử tới dự dạ tiệc đỏ VABA do Vinfast và Vietnam Airlines đồng tài trợ mà Vietnam Airlines là sở hữu của Tàu cộng và Việt cộng.

Đó chỉ là bề nổi của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí, thủ đoạn thâm độc hơn là việc Tạ Đức Trí soạn thảo và lobby để đẻ ra cái nghị quyết ACR45 lấy ngày 11-5 làm ngày Nhơn quyền cho Việt Nam mà trọng tâm là để "... nêu bật những vi phạm nhơn quyền; thúc đẩy những vi phạm nhơn quyền tại Việt Nam cộng sản và ghi nhận những nỗ lực của các nhà bất đồng chánh kiến ở Việt Nam cộng sản;...".

Cái đuôi khỉ đít đỏ của Tạ Đức Trí đã lòi ra trong cái nghị quyết ACR45 nhưng có được bao nhiêu người Việt Nam tị nạn cộng sản nhận ra?

Thực ra, khi cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản đã TỞN tụi tù nhơn lương tâm được xuất cảng ra quốc ngoại, đã nhận ra được đây là một lực lượng Việt cộng nằm vùng kiểu mới được Việt cộng hiệp đồng với Việt Tân, Việt gian xuất cảng ra quốc ngoại nằm vùng bằng tiền thuế của người dân các nước tư bản, tiền quyên góp của đồng bào hải ngoại,... Thì Việt cộng lại diễn tuồng mới thông qua tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí với cái nghị quyết ACR45.

Vin vào cái nghị quyết ACR45, tụi Việt cộng nằm vùng ở California sẽ lấy đó làm bùa hộ mệnh để chống lại lực lượng Việt Nam Cộng Hòa chơn chánh mỗi khi chúng bị lên án, phản đối là Việt cộng. Chúng sẽ lợi dụng cái nghị quyết ACR45 để lan truyền làn sóng đỏ khắp Hoa Kỳ theo kế "vết dầu loang", chúng sẽ cầm Cờ máu, thờ súc vật hồ chí minh, chửi bới Việt Nam Cộng Hòa,... và biện minh rằng đó là nhơn quyền, là tự do ngôn luận,...

Hành động của chúng sẽ được hậu thuẫn, tham gia vào từ đám Việt cộng qua Mỹ theo diện hôn phối, du học sinh, làm việc,... mà tiền chúng đã có được từ thành quả đục khoét bên Việt Nam cộng sản.

Kết quả là cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản bị ép giữa 02 gọng kìm, một gọng kìm từ đám tù nhơn lương tâm, bất đồng chánh kiến được xuất cảng ra quốc ngoại nằm vùng, một gọng kìm là tụi Việt cộng lót ổ ở Mỹ như tên Nguyễn Công Khế, con cái của tụi chóp bu Việt cộng,...

Gọng kìm từ con cái chóp bu Việt cộng được tạo ra từ mồ hôi, máu và nước mắt của đồng bào quốc nội. Gọng kìm từ tụi tù nhơn lương tâm, nhà bất đồng chánh kiến được tạo ra từ tiền quyên góp của đồng bào quốc ngoại mà cái nghị quyết ACR45 của Tạ Đức Trí, các tổ chức của Việt Tân, Việt gian là những kẻ gày sòng.

Cho nên không có gì khó hiểu khi Tạ Đức Trí, Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong,... đã từng nâng mông con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh rồi khi nó lộ ra bản chất cộng phỉ thì nói tui không biết, tui đã lầm.

Những người khác có thể nói tui đã lầm còn thông cảm được chớ cỡ như Tạ Đức Trí, một cử nhơn chánh trị, một nhà hoạt động chánh trị xã hội từ thời sinh viên, một biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa mà lầm thì ai tin ngoại trừ cố tình lầm để hoàn thành nhiệm vụ nằm vùng chiến lược./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo