Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VINFAST ĐỔ BỘ VÀO MỸ VÀ BẮC MỸ LÀ CHIẾN THUẬT THAY ĐỔI MÀU DA CHO BINH ĐOÀN HOA NAM TÀU CỘNG

VINFAST ĐỔ BỘ VÀO MỸ VÀ BẮC MỸ LÀ CHIẾN THUẬT THAY ĐỔI MÀU DA CHO BINH ĐOÀN HOA NAM TÀU CỘNG Dưới thời Tổng thống Trump, binh đoàn tình báo ...

VINFAST ĐỔ BỘ VÀO MỸ VÀ BẮC MỸ LÀ CHIẾN THUẬT THAY ĐỔI MÀU DA CHO BINH ĐOÀN HOA NAM TÀU CỘNG
VINFAST ĐỔ BỘ VÀO MỸ VÀ BẮC MỸ LÀ CHIẾN THUẬT THAY ĐỔI MÀU DA CHO BINH ĐOÀN HOA NAM TÀU CỘNG

Dưới thời Tổng thống Trump, binh đoàn tình báo Hoa Nam ở Hoa Kỳ và Bắc Mỹ, Âu Châu bị nhóm Ngũ Nhãn - Five Eyes đánh cho tan tác.

Hàng vạn tên tình báo Hoa Nam buộc phải tháo chạy về Tàu cộng nếu có nguy cơ bại lộ rõ ràng, số còn lại tìm cách thu mình, chui vào các toà Đại sứ, Lãnh sự dưới sự chỉ huy của Tổ trưởng Tổ công tác dự án đặc biệt 912 - The 912 Special Project Working Group.

Tuy nhiên, về lâu dài thì việc Tàu cộng sử dụng người Mỹ gốc Hoa để hoạt động gián điệp ở Hoa Kỳ và Bắc Mỹ sẽ không an toàn khi làn sóng tẩy chay Tàu cộng ở đây đang lên cao. Vì vậy Tàu cộng đã chỉ đạo cho Việt cộng thực hiện chiến thuật "thay đổi màu da cho xác chết" bằng cách gởi những tên gián điệp người Việt được Hoa Nam đào tạo qua Hoa Kỳ, Canada để tiếp quản nhiệm vụ từ những tên Hoa Nam gốc Tàu.

Một trong số những tổ chức được Hoa Nam tin cẩn nhứt đó chính là Vinfast của Phạm Nhật Vượng. Vinfast được Mỹ cộng Joe Biden tin tưởng và ưu ái ngay sau khi tên này cướp Bạch Cung vì Vinfast là một kênh giúp Mỹ cộng Joe Biden tham nhũng, được John Kerry bảo trợ với chiêu bài chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Bây giờ thì mọi việc đã rõ ràng hơn khi Vinfast sáp nhập với Black Spade của Lawrence Ho - Hà Du Long để tiếp tục kế hoạch IPO trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ.

Trong lực lượng Hoa Nam ở Bắc Mỹ thì Hà Du Long là một "tinh hoa", hắn là con trai duy nhứt của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân với người vợ sau là Lam Quỳnh Anh. Hà Du Long là "tinh hoa" trong đám Hoa Nam ở Bắc Mỹ vì từ nhỏ hắn đã theo mẹ qua Canada định cư.

Là một người sở hữu song tịch gồm Tàu cộng và Canada, trải qua quá trình cống hiến cho Tàu cộng, Hà Du Long đã được Tàu cộng tín cẩn đặt vào ghế Ủy ban toàn quốc Của Hội nghị Hiệp thương chánh trị, giữ chức phó chủ tịch Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại toàn quốc, thành viên danh dự trọn đời của Phòng thương mại Tàu cộng tại Hương Cảng, thành viên của Liên đoàn Thanh niên Toàn quốc.

Rõ ràng, bên cạnh hoạt động thương mại khá đình đám thì hoạt động chánh trị cho Tàu cộng của Hà Du Long cũng rất nổi bật. Những ai muốn biết rõ thêm về vai trò, nhiệm vụ của các tổ chức chánh trị Tàu cộng mà Hà Du Long đã được ngồi vào thì cứ tự tìm hiểu trên mạng xã hội này hoặc tra trên Google.

Trong vụ án Mạnh Vãn Chu bị bắt ở Canada nhưng không được dẫn độ về Hoa Kỳ mà được phóng thích về nước sau khi Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung là có sự vận động tích cực của Hà Du Long. Cũng chính Mỹ cộng Joe Biden đã khoản đãi cho Hà Du Long khi chỉ đạo Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ - SEC cho phép Black Spade của Hà Du Long được IPO trên đất Mỹ vào năm 2021.

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Vinfast của Phạm Nhật Vượng đã thất bại khi theo đuổi IPO độc lập, phải quay sang sáp nhập vào một công ty séc trắng của Tàu cộng là Black Spade của Hà Du Long để tiếp tục kế hoạch IPO ở Hoa Kỳ.

Đây là chiến thuật "thay đổi màu da cho xác chết" song song với chiến thuật "lấy củi đậu nấu đậu" của Hoa Nam Phạm Nhật Vượng được tổng hành dinh Hoa Nam bên Tàu cộng chỉ huy. 

Tìm cách IPO ở Hoa Kỳ, Hoa Nam Phạm Nhật Vượng sẽ dụ được những kẻ khờ để mua giấy lộn của nó, đồng thời nó cũng dễ dàng đưa lực lượng Hoa Nam gốc Việt được Tàu cộng đào tạo bài bản sang Hoa Kỳ và Bắc Mỹ cấu kết với đám tàn quân Hoa Nam tại đây và lũ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản trong cái mác tị nạn cộng sản để thay thế cho các trạm cảnh sát Tàu cộng do Tổ trưởng Tổ công tác dự án đặc biệt 912 chỉ huy đã bị lộ.

Rất may cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản khi không cần khảo mà Việt cộng nằm vùng đa thưa, nghĩa là chỉ cần biết được kẻ nào ủng hộ, ca ngợi Vinfast, ăn tiệc do Vinfast và Vietnam Airlines bảo trợ thì biết được đó là Việt cộng nằm vùng đang thay thế vai trò của Hoa Nam nằm vùng để giúp Tàu cộng và Việt cộng giữ được quyền cai trị./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo