Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VINFAST ĐÃ SÁP NHẬP VÀO CÔNG TY CỦA TÀU CỘNG - LÀ NGƯỜI VIỆT NAM MÀ ỦNG HỘ VINFAST LÀ ỦNG HỘ TÀU CỘNG

VINFAST ĐÃ SÁP NHẬP VÀO CÔNG TY CỦA TÀU CỘNG - LÀ NGƯỜI VIỆT NAM MÀ ỦNG HỘ VINFAST LÀ ỦNG HỘ TÀU CỘNG Cách đây vài năm tui có một số bài viế...

VINFAST ĐÃ SÁP NHẬP VÀO CÔNG TY CỦA TÀU CỘNG - LÀ NGƯỜI VIỆT NAM MÀ ỦNG HỘ VINFAST LÀ ỦNG HỘ TÀU CỘNG

Cách đây vài năm tui có một số bài viết nói rằng chuyện Vinfast được Mỹ cộng Joe Biden "ưu ái" ở Hoa Kỳ là một ÁP PHE BÁN BIỂN ĐÔNG CHO TÀU CỘNG.
Nhưng chỉ có một số người Việt Nam chơn chánh là bạn trung thành của tui trên Facebook tin và hiểu được sự thật đó, số còn lại thì cho rằng tui hoang tưởng và nhiều người Việt Nam chơn chánh trên mạng xã hội này họ không đọc được bài viết của tui vì nhiều nguyên do.

Gần đây nhứt, khi báo chí Việt cộng loạn tin rằng Vinfast sẽ IPO trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ thì tui có bài viết với nội dung khẳng định Vinfast không qua được các quy định của SEC vì có những dấu hiệu đáng ngờ Vinfast có liên quan tới gián điệp của Tàu cộng đang bị Hoa Kỳ thời chánh quyền Tổng thống Trump đưa vào blacklist.

Sự thật đã bại lộ khi có tin xác thực mới toanh rằng Vinfast đã sáp nhập với Black Spade Acquisition Co để "tiếp tục kế hoạch" niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ.

Thủ thuật này giữa Vinfast của Việt cộng với Black Spade Acquisition Co là một công ty chuyên về mua lại của con trai trùm sòng bạc Macau được hiểu là thủ thuật Back-door listing - Niêm yết cửa sau.

Nghĩa là Vinfast đã thất bại trong việc niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ cho nên nó quay sang sáp nhập với Black Spade Acquisition Co của Macau vì công ty này đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ.

Về Black Spade Acquisition Co của Macau có quy mô vốn hoá, hoạt động ra sao, ai đứng sau lưng nó,... thì bài viết kế tiếp tui sẽ viết rõ cho những người quan tâm và đọc thấy được tỏ tường.

Ở đây, tui tiếp tục khẳng định Vinfast là một "con ngựa thành Troy" của Tàu cộng mà kẻ được Tàu cộng giao cho việc chăn con ngựa này là tên Hoa Nam gốc Bắc cộng Phạm Nhật Vượng.

Để Vinfast được Black Spade Acquisition Co của Macau sáp nhập với sự thật ở đây là "reverse merger - sáp nhập ngược" vì quy mô vốn hoá của Vinfast lớn hơn quy mô vốn hoá của Black Spade Acquisition Co nhiều lần thì Việt cộng và Tàu cộng đã có một động tác HOÁN VỊ.

Nghĩa là Việt cộng sẽ rước một công ty sản xuất xe điện giá bình dân của Tàu cộng qua Việt Nam cộng sản rồi mới tiến hành "reverse merger - sáp nhập ngược" giữa Vinfast với Black Spade Acquisition Co của Macau.

Tại sao Vinfast không tìm những công ty mua lại có gốc gác của Hoa Kỳ đang đầy nhóc trên Sở giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ để tiến hành reverse merger mà lại tìm tới Macau và rất nhiều câu hỏi khác sẽ được tui bạch hoá trong bài viết tới đây.

Ở đây, tui khẳng định lại cho lũ Vẹm kiều, lũ Việt cộng nằm vùng ở Hoa Kỳ được rõ: LÀ NGƯỜI VIỆT NAM MÀ ỦNG HỘ VINFAST LÀ ỦNG HỘ TÀU CỘNG vì Vinfast là của Tàu cộng chớ không phải là sản phẩm của đồng bào./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo