Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VOICE & MC NAM LỘC VỚI BPSOS CỦA NGUYỄN ĐÌNH THẮNG LÀ PHIÊN BẢN VẸM HẰNG VỚI SHOWBIT VẸM

VOICE & MC NAM LỘC VỚI BPSOS CỦA NGUYỄN ĐÌNH THẮNG LÀ PHIÊN BẢN VẸM HẰNG VỚI SHOWBIT VẸM Lẽ ra sẽ viết tiếp về "siêu" Việt cộn...

VOICE & MC NAM LỘC VỚI BPSOS CỦA NGUYỄN ĐÌNH THẮNG LÀ PHIÊN BẢN VẸM HẰNG VỚI SHOWBIT VẸM

Lẽ ra sẽ viết tiếp về "siêu" Việt cộng nằm vùng chiến lược MC Nam Lộc và Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí thì xin được viết về chủ đề này, chủ đề kia vẫn sẽ tiếp tục.

Hiện nay trên mạng xã hội đang nổ ra cuộc "phím chiến" ác liệt giữa phe của Nam Lộc với phe của Nguyễn Đình Thắng.  Cá nhơn đã khẳng định MC Nam Lộc là "siêu" VICI và sẽ có trách nhiệm củng cố khẳng định này. Riêng với Nguyễn Đình Thắng thì cá nhơn chưa có bằng chứng ông này là VICI, chưa có chớ không phải là không có. 

Tuy nhiên, qua quá trình theo dõi về các mối quan hệ thân hữu của ông Nguyễn Đình Thắng với Vẹm Tân và việc ông Thắng lên kênh Youtube của Phố Bolsa TV để tấn công siêu VICI Nam Lộc và gian đảng thì Nguyễn Đình Thắng cũng là người không ra gì.

Thật ra, MC Nam Lộc, Nguyễn Đình Thắng đều vì 02 chữ DANH và LỢI, vì 02 chữ này mà cả hai đã từng chung chiến tuyến GÂY QUỸ rồi cũng vì 02 chữ đó mà lao vào tấn công nhau làm trò tiêu khiển cho Việt cộng.

Với kiến thức đã học được ở Học viện Quốc gia Hành chánh, từng là một Phó Đốc sự với chức Phó Quận trưởng của Việt Nam Cộng Hòa không lẽ ông Nguyễn Đình Thắng không biết cái triết lý "ngưu tầm ngưu mã tầm mã". Vậy thì tại sao ông Thắng đã từng liên kết với Đỗ Hoàng Điềm, MC Nam Lộc,... là những tên trùm của Việt Tân, cánh tay nối dài của Việt cộng?

Việc cáo buộc VOICE của Việt Tân với các cá nhơn như Trịnh Hội, Nam Lộc là quân lừa đảo, buôn người, giúp Việt cộng cấy nhộng qua Canada từ phía những người ủng hộ ông Nguyễn Đình Thắng là hoàn toàn xác đáng, cần được khích lệ. Tuy nhiên, muốn nói người thì phải dòm lại mình mà Chúa Giêsu đã dạy "Sao anh thấy cái rác trong mắt của người anh em, mà cái xà trong con mắt mình lại không để ý tới ?".

Dưới giác độ của riêng tui thì việc ông Thắng lên án VOICE, Trịnh Hội, Nam Lộc trong lúc này chỉ vì cái Nghị quyết ACR45 của Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí và xa hơn một chút là cái chức Đại sứ quốc tịch của "siêu" VICI Nam Lộc mà ra mà thủ phạm tạo ra cái phiên bản Vẹm Phương Hằng và đám showbit Vẹm để MC Nam Lộc và Nguyễn Đình Thắng hoá thân vào đó là sự hiệp đồng của Việt cộng - Việt Tân - Hội anh em dân chủ.

Trước đây, tại các buổi gây quỹ của BPSOS thường có mặt của MC Nam Lộc, Tạ Đức Trí, Janet Nguyen là những hột nhơn "chánh trị dòng chính", Tạ Đức Trí ca ngợi Nguyễn Đình Thắng hết lời, Janet Nguyen trao bằng tưởng lục cho ông Thắng,...

Để rồi BPSOS lại dùng một phần trong số tiền quyên góp được để ủng hộ cho Trần Đức Thạch, Nguyễn Văn Ân là những thành viên cộm cán của Hội anh em dân chủ do lật sư Nguyễn Văn Đài làm chủ tịch. 

Trong khi rõ ràng Nguyễn Văn Đài công khai liên kết với Vẹm Tân mà mới đây nhứt là Vẹm Đài cùng với tiến sĩ Duyen Bui, một thành viên đắc lực của Vẹm Tân cùng với "chi bộ con" của nó là Đồng hành Network, Đoàn Thanh niên Phan Bội Châu lên đài của Trúc Hồ là SBTN để "dạy cách đấu tranh" trên internet trong lúc "siêu" VICI Nam Lộc đi Úc Châu gây quỹ và quảng cáo nước mắm cho Vạn Xuân bên Việt Nam cộng sản.

Ông Nguyễn Đình Thắng tố cáo Nam Lộc tức là đã gián tiếp tố cáo Việt Tân nhưng lại cứu Nguyễn Văn Ân là người của lật sư Nguyễn Văn Đài, giúp Ân được định cư ở Canada sau khi Ân - Sơn - Tráng với Chương - Lực chia phe quánh nhau ở Thái Lan.

Để rồi bây giờ, Huy Đức Thần Sấm Sét, Sean Le, Rachel Quý, Grace Bùi đứng về phe "chú" Lộc, phía đứng về phe ông Thắng tiêu biểu là Mã Tiểu Linh. Ở Thái Lan cũng chia phe rõ ràng. Tất cả đều y chang như Vẹm Phương Hằng với Showbit Vẹm trước đây vậy.

Kết quả là "uy tín" của Nam Lộc bị tổn thương, "thanh danh" của Đình Thắng bị trầy xước và cho dù Lộc, Thắng ai thua ai thắng thì Vẹm Tân vẫn đắc lợi và Vẹm Đài được tất cả. Cuộc chiến lần này giữa Nam Lộc và Đình Thắng có tính chất trừu tượng hơn cuộc chiến của Vẹm Phương Hằng với Showbit Vẹm vì Việt cộng và Việt Tân đã rút kinh nghiệm.

Vì trừu tượng hơn nên nói một lần không hết được, sẽ nói tiếp. Để giảm bớt tính trừu tượng của cuộc chiến Lộc - Thắng, xin gởi tới những người quan tâm phương châm của người Ăng Lê "Hãy cho tôi biết bạn của anh là ai, tôi sẽ chỉ cho anh biết, anh là người như thế nào". 

Hãy nhìn và phải biết những người ủng hộ Lộc - Thắng  nhiệt tình nhứt là ai, sẽ biết được mục đích của tấn tuồng này. Với người Mỹ gốc Việt thì nhìn vào thành tích chống phá Donald Trump của Alan Lowenthal và mối quan hệ giữa kẻ never Trump với Trí Tạ, Đình Thắng, Nam Lộc và phong trào dân chủ cho Việt Nam sẽ biết được rõ hơn về cái chuỗi chiến lược cấy nhộng của Việt cộng mà nghị quyết ACR45 là một nút nhấn.

VOICE của Việt Tân giúp Bạch Hồng Quyền, BPSOS giúp Nguyễn Văn Ân, cả hai đều được định cư ở Canada trong khi đó còn nhiều thuyền nhơn, bộ nhơn kỳ cựu vẫn lay lất ở Thái Lan. Các vị ủng hộ cho hai phe này có thấy lạ lùng không ?

Còn tiếp./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo