Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN ĐỪNG ĐEM NHỮNG PHẬN NGƯỜI TỊ NẠN CỘNG SẢN THẬT SỰ Ở THÁI LAN RA LÀM CON RỐI VÌ CHÁNH TRỊ VÀ TIỀN

XIN ĐỪNG ĐEM NHỮNG PHẬN NGƯỜI TỊ NẠN CỘNG SẢN THẬT SỰ Ở THÁI LAN RA LÀM CON RỐI VÌ CHÁNH TRỊ VÀ TIỀN  Thả một thùng rác quậy nát Bolsa là kế...

XIN ĐỪNG ĐEM NHỮNG PHẬN NGƯỜI TỊ NẠN CỘNG SẢN THẬT SỰ Ở THÁI LAN RA LÀM CON RỐI VÌ CHÁNH TRỊ VÀ TIỀN
XIN ĐỪNG ĐEM NHỮNG PHẬN NGƯỜI TỊ NẠN CỘNG SẢN THẬT SỰ Ở THÁI LAN RA LÀM CON RỐI VÌ CHÁNH TRỊ VÀ TIỀN 

Thả một thùng rác quậy nát Bolsa là kế kích Tây của Việt cộng, triệu hồi chim mồi Thái Văn Đường từ Thái Lan về Hà Tĩnh là kế giương Đông của Việt cộng. 

Với hai chiến thuật nghi binh này, Ba Đình đã thành công khi dư luận không còn tập trung vào tốc độ suy giảm kinh tế tới mức chóng mặt sẽ dẫn tới hệ quả là "vặt sạch lông vịt mà vịt không kêu".

Như đã nhận định, thùng rác David Duong với dạ tiệc đỏ VABA là chất xúc tác để 02 phe mèo trắng và mèo đen lao vào sống mái với nhau. Truyền thông của phe Tạ Đức Trí là Trần Nhật Phong, Nhật Linh, Tiến Dũng,... Truyền thông của phe Kimberly Hồ là Lân trọc Bolsa, Kẹo Ngọt Bolsa,... Riêng với N10TV thì được Ba Đình cho phép "tọa sơn quan hổ đấu", giòi Ngô Kỷ thì được giao nhiệm vụ "phản tỉnh" bằng cách tấn công vào Nguyễn Mạnh Chí để bảo vệ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ vì trước đó tên này tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng nếu trả đúng giá tiền và đáp ứng đúng điều kiện.

Đấu trường chọi mèo ở Bolsa là vậy, đấu trường chọn NHỘNG ở Thái Lan gây cấn hơn sau khi chất xúc tác mang tên Đường Văn Thái được kích hoạt. Nghe đâu Nam Lộc, Sean Le, Huy Đức Thần Sấm Sét đã có mặt ở Thái Lan, mỗi người mỗi công chuyện nhưng tựu chung vẫn là vấn đề người Việt Nam tị nạn tại đây.

Rồi trên mạng xã hội lại nổ ra tiếng súng từ phe của Nam Lộc với phe của Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng. Về sở trường truyền thông thì phe Nam Lộc lấn lướt hơn Nguyễn Đình Thắng bởi Nam Lộc là Bắc Đẩu Bội Tinh của Việt Tân. Tuy nhiên, để không bị cho là người của Việt Tân, đại diện VOICE nên Nam Lộc không chọn các kênh truyền thông truyền thống của Việt Tân mà chọn một tân binh của Việt Tân là Sean Le TV để làm cơ quan truyền thông cho mình.

Phía bên kia, tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng chọn kênh của Lân trọc Phố Bolsa và Rachel Quý để gởi lời ruột gan. Hậu thuẫn tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng để tấn công về phía Vẹm Tân Nam Lộc còn có Đặng Chí Hùng ở Canada, Nguyễn Uyên Thùy thủ lãnh nhóm Hiến pháp đang "tị nạn" ở Thái Lan,...

MC Nam Lộc thì không cần phải nói thêm gì nữa khi ông ta là người của Vẹm Tân, là đồng rận với Việt gian Trịnh Hội, bộ đội Trúc Hồ,... Riêng với tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng, người sáng lập "BPSOS - Ủy ban cứu người vượt biển" thì cũng không tốt lành gì, ông này cũng thuộc dạng "chánh trị vụ lợi" như bà Kimberly Hồ mà phàm là "con buôn chánh trị" thì rất dễ bị Việt cộng mua bằng rất nhiều tiền.

Không biết ông tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng có biết hay là vận dụng binh pháp của Ngô Kỷ rằng "lấy tiền Việt cộng để đánh Việt cộng, đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là phương pháp đầu tranh riêng" khi ông tiến sĩ này lại lên Bolsa TV, lên kênh Youtube của Rachel Quý để tấn công Vẹm Tân Nam Lộc.

Thực ra thì Bolsa TV là một kênh truyền thông làm thuê cho Việt cộng còn Rachel Quý là YouTube con rối của Vẹm Tân, khi đại tá nằm vùng Nguyễn Văn Đài "cu dông" qua đây thì Trương Quốc Huy, Sean Le đã tiếp đón trọng thị, riêng Rachel Quý thì còn làm trà xanh quá date để đại tá Đài giải khát ở Hoa Kỳ.

Người Phương Tây có câu nói "Hãy cho tôi biết bạn của anh là ai, tôi sẽ chỉ cho anh biết, anh là người như thế nào". Đây cũng là một cách sơ đẳng để nhận biết Nam Lộc, Nguyễn Đình Thắng là ai.

Điều bất hạnh nhứt cho những người đang mắc kẹt ở Thái Lan là họ không biết nghe ai, nghe Thắng thì bị Lộc giận mà bỏ rơi, nghe Lộc thì tương lai mờ mịt, tiền khô cháy túi lấy đâu mà lo.

Nhưng đó chỉ là bất hạnh của những người tị nạn thiệt đang kẹt ở Thái Lan, bất hạnh chung của người Việt Nam ghét Việt cộng nhưng giàu lòng bác ái nằm ở chỗ không biết đâu là tị nạn thiệt và đâu là tị nạn giả trong nhiệm vụ nằm vùng ở hải ngoại giữ đảng cướp từ xa.

Việt Tân sử dụng VOICE để bán tị nạn giả đã bùng xoè lâu nay nên không cần phải bàn cãi, nhưng Việt Tân cũng có quyền cáo buộc hành vi này nhắm vào tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng. Vậy phải làm gì đây để giải quyết dứt điểm nạn thuyền nhơn và bộ nhơn đang mắc kẹt ở Thái Lan ?

Cá nhơn đề nghị những tổ chức làm việc này nên mua cái máy kiểm tra nói láo loại hiện đại nhứt để kiểm duyệt lời chứng của những người tị nạn ở Thái Lan. Tuy vẫn có những kẻ nói láo thượng hạng sẽ qua mặt được sự kiểm duyệt nhưng rất hiếm và phải chấp nhận vì họ quá siêu nên chịu.

Việc gì phải mất thời gian công kích nhau, đổ thừa cho nhau để cho những người tị nạn cộng sản thiệt thụ phải ngắt ngoải, lay lất trong chờ đợi và tuyệt vọng pha lẫn với uất ức khi phải chứng kiến những kẻ tị nạn dỏm, những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược đĩnh đạc định cư ở nước thứ ba mà chỉ cần thể hiện nó là dân tị nạn./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo