Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI "BIỂU TƯỢNG" CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA LÀ TAY SAI CỦA VIỆT CỘNG

KHI "BIỂU TƯỢNG" CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA LÀ TAY SAI CỦA VIỆT CỘNG Cái tên Tạ Đức Trí không xa lạ gì với cộng đồng người Việt Nam tỵ ...

KHI "BIỂU TƯỢNG" CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA LÀ TAY SAI CỦA VIỆT CỘNG

Cái tên Tạ Đức Trí không xa lạ gì với cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản. Bây giờ, sau những biểu hiện "thân cộng" được phơi bày Tạ Đức Trí nhảy phóc lên ghế Dân biểu trong Hạ viện California.
Điều oái oăm ở chỗ là Tạ Đức Trí đã tin tưởng giao trọng nhiệm cho cộng phỉ Bùi Mạnh Cường giữ vai trò TỔNG QUẢN LÝ VẬN ĐỘNG TRANH CỬ cho Tạ Đức Trí.

Bây giờ, với tư cách là Trưởng ban Tổ chức lễ hội hoa đăng kỷ niệm 35 năm thành lập Little Saigon, có tin cho rằng tên cộng phỉ Bùi Mạnh Cường chống lại Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong Lễ hội hoa đăng.

Nực cười nhứt vẫn là con giòi Ngô Kỷ, hắn la oai oái để biện minh, che chở cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí rằng:

- Hai lần gây quỹ của Dân biểu Tạ Đức Trí (cái này giòi Ngô Kỷ lộn làn vì lúc này Tạ Đức Trí mới là ứng cử viên cho chức Dân biểu thôi) chúng tôi và bạn hữu cùng tham dự và RẤT BUỒN LÒNG KHI THẤY BÙI MẠNH CƯỜNG LÀM TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC.

- NHƯNG VÌ MONG MUỐN Dân biểu Tạ Đức Trí CẦN THẮNG CỬ, nên ĐÀNH PHẢI THAM DỰ dù không vui.

Nói vậy mà không biết xấu hổ lại còn nói to cho mọi người không còn nghi ngờ gì nữa. 

Nên nhớ rằng, sau khi nhận ra tên Hán tặc hồ chí minh đã lợi dụng khái niệm "giải phóng dân tộc bị áp bức" để đưa tà thuyết cộng sản vào Việt Nam dưới vỏ bọc là Mặt trận Việt Minh thì 02 cụ Ngô Đình Diệm, Ngô Đình Nhu và cụ Nguyễn Văn Thiệu cùng với nhiều trí thức yêu nước khác đã tẩy chay, chống lại tên Hán tặc hồ chí minh.

Vậy mà giòi Ngô Kỷ và bạn hữu biết được tên Bùi Mạnh Cường là Việt gian được Tạ Đức Trí tín nhiệm giao làm Trưởng ban 02 buổi gây quỹ nhưng không hề phản đối, tẩy chay mà ngậm họng để bây giờ mới la làng la xóm, ngụy biện vì muốn Tạ Đức Trí cần phải thắng cử.

Giòi Ngô Kỷ thường xài ngạn ngữ của người Anh là "Hãy cho tôi biết bạn của anh là ai tôi sẽ nói anh là người như thế nào". Việt gian Bùi Mạnh Cường là thân tín của Tạ Đức Trí đó giòi Ngô Kỷ và lũ ngu đã ủng hộ, bảo vệ cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí.

Vẹm cái Ngô Thanh Vân, văn hóa vận ngoại tuyến Kiều Chinh, chệch cộng David Duong,... là những BẠN LỚN của Tạ Đức Trí đó, vậy tại sao vẫn mù quáng tôn sùng nó ? Do ngu hay do cùng nhiệm vụ nằm vùng với nhau ?

Đã là gian tà thì có che giấu tới đâu cũng sẽ lòi ra, Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí cũng không ngoại lệ./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo