Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHƠN NGÀY PHẬT ĐẢN, NÓI VỀ TĂNG NI PHẬT TỬ XƯA VÀ NAY

NHƠN NGÀY PHẬT ĐẢN, NÓI VỀ TĂNG NI PHẬT TỬ XƯA VÀ NAY Trong số những thế lực tà ác đã cùng với Việt cộng cướp nước Việt Nam Cộng Hòa có một ...

NHƠN NGÀY PHẬT ĐẢN, NÓI VỀ TĂNG NI PHẬT TỬ XƯA VÀ NAY

Trong số những thế lực tà ác đã cùng với Việt cộng cướp nước Việt Nam Cộng Hòa có một thế lực nguy hiểm không thể bỏ qua đó là lực lượng tăng ni Phật tử theo nhóm Phật giáo Ấn Quang.
Hiện nay ở nước Mỹ, khi nói tới các thế lực chánh trị hàng đầu thì người Mỹ sẽ nói tới BỘ TỨ QUYỀN là Hành pháp - Lập pháp - Tư pháp và Truyền thông. 

Còn ở thời Đệ nhứt và Đệ nhị Việt Nam Cộng Hòa thì bên cạnh BỘ TỨ QUYỀN như nước Mỹ hiện nay thì còn có một BỘ TỨ TÀ QUYỀN được truyền miệng trong dân gian đó là: Nhứt GÁI, Nhj SƯ, Tam CHA, Tứ TƯỚNG.

Thực ra thì là Nhứt ĐỈ chớ không gọi là Nhứt GÁI nhưng xin phép gọi GÁI cho dễ nghe. Gái ở đây là những gái hư, gái làm tha hóa những Quân cán chính không liêm chính, gái đẹp nhưng mang tâm hồn ma quái được Việt cộng tuyển mộ để trà trộn vào bộ máy chánh quyền, làm mồi dụ những người lính ham của lạ để ra tay sát hại những người lính này tại những vùng xôi đậu, da beo,... như c.ắt cổ, xô xuống giếng,...

Nhị SƯ là nói tới lực lượng tăng ni phật tử theo Nhóm Phật giáo Ấn Quang, đây là một lực lượng đã góp công rất lớn giúp Việt cộng làm suy yếu chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa mà các cuộc biểu tình, tuyệt thực, tự thiêu,... đã gây ra hiệu ứng domino lan ra hải ngoại tăng thêm xung lực cho phong trào PHẢN CHIẾN.

Tam CHA là chỉ vào những cha cố theo nhánh MÁCXÍT của phong trào THẦN HỌC GIẢI PHÓNG, còn được gọi là THẦN HỌC LIMA. 

Tứ TƯỚNG là chỉ vào những tên phản tướng, hèn tướng như tướng Đính, tướng Kỳ,...

Trở lại giới Tăng ni Phật tử xưa, đây là một lực lượng, một cánh tay đắc lực của Việt cộng để làm suy yếu Việt Nam Cộng Hòa. Dưới sự chiêu dụ của những ma tăng chủ chốt của nhóm Phật giáo Ấn Quang như Thích Tâm Châu, Thích Nhất Hạnh, Thích Trí Quang,... họ sẵn sàng tràn ra đường, đem bàn thờ tổ tiên ra đường, ngồi tuyệt thực, diễn tuồng tự thiêu để phản đối chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa.

Những hành động đó của đám tăng ni phật tử trong quốc nội sẽ làm chứng cớ để đám tăng ni nằm vùng ở hải ngoại làm căn cứ đệ trình lên Washington, đệ trình lên Liên Hợp Quốc và cả nhà dân chủ lừng danh Martin Luther King. 

Tất cả đều hướng tới việc gây áp lực buộc Hoa Kỳ phải thực thi hòa bình ở Việt Nam, phải rút quân khỏi Đông Dương, giảm và cúp viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa để chống lại khối cộng sản với kết quả là cái Hiệp định Ba Lê 1973 được ký trong bất lợi hoàn toàn cho Việt Nam Cộng Hòa.

Xưa, đám tăng ni phật tử này lấy lý cớ là Chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa đàn áp Phật giáo, bóp chẹt tự do, tham ô hối lộ,... để họ kéo bè kéo cánh chống phá Nhà nước Việt Nam Cộng Hòa mà họ gọi là PHẬT GIÁO DẤN THÂN.

Chúng DẤN THÂN trong sự mù quáng, mê muội, sẵn sàng trở thành con THIÊU THÂN không sợ lửa. Vậy nhưng cũng cái đám này khi bị Việt cộng cai trị sắt máu với muôn trùng tội ác đã gây ra cho đồng bào suốt một quá trình dai dẳng tiếp diễn thì chúng ngậm họng, cam tâm đứng nhìn Việt cộng phá chùa, cướp chùa, đàn áp tự do tôn giáo,...

Không ngại ngùng để khẳng định chúng là lũ ma tăng, là cánh tay nối dài của Việt cộng, là bình đoàn Việt cộng nằm vùng ở quốc nội và quốc ngoại xưa và nay. 

Xưa Việt Nam Cộng Hòa không bạo tàn như Việt cộng nay thì chúng kéo bầy đàn ra đánh phá, vu khống Việt Nam Cộng Hòa và Mỹ đã tàn sát đồng bào vô tội rất dã man buộc chúng phải DẤN THÂN. Nay Việt cộng man rợ thật sự thì chúng lặn mất tăm, không thấy bóng dáng những cái đầu trọc trong áo nâu sòng xuống đường biểu tình rần rần nữa.

Tệ hại hơn, khi chứng kiến cảnh Việt cộng cướp chùa Liên Trì, trụ trì của chùa này và cũng là một chức sắc có địa vị trong Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất là Thích Không Tánh không thể và không dám làm những chuyện mà trước đây Phật giáo Ấn Quang đã làm như kêu gọi tăng ni phật tử xuống đường biểu tình, tự thiêu,...

Truyền thống Phật giáo Dấn thân thì không kế tục, phát huy để phản đối Việt cộng nhưng lại sốt sắng tham gia vào phong trào Quang phục Việt Nam Cộng Hòa, Tuyên Ngôn Hòa Bình,... mà trong hàng ngũ của những phong trào này có không ít kẻ là Việt cộng nằm vùng chiến lược đơn cử như tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy.

Vì những người Việt Nam Cộng Hòa sáng suốt, liêm chính đã nhận ra sự bất minh trong cái gọi là Quang phục Việt Nam Cộng Hòa, Phục hoạt Hiệp định Ba Lê, Tuyên Ngôn Hòa Bình nên họ không tham gia thì ông Thích Không Tánh và gian đảng của ông mở miệng oán trách, vu khống chụp mũ y chang như gian đảng của tên Hoàng đế lừa đảo Đào Minh Quân đã vu khống chụp mũ những ai không chịu ký vào phiếu trưng cầu dân ý của chúng.

Phật giáo Ấn Quang với những tên ma tăng sừng sỏ như Thích Tâm Châu, Thích Trí Quang, Thích Nhất Hạnh,... là cánh tay nối dài của Việt cộng xưa và nay. Chỉ những kẻ hoặc là mù quáng hoặc là thân cộng sản, là Việt cộng nằm vùng mới DẤN THÂN theo chúng và sùng bái chúng từ xưa tới tận bây giờ./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo