Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẨM GIÁ HUYNH ĐỆ CHI BINH CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA CŨNG LÀ KÍNH CHIẾU YÊU TRÊN MẶT TRẬN TÂM LÝ CHIẾN

PHẨM GIÁ HUYNH ĐỆ CHI BINH CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA CŨNG LÀ KÍNH CHIẾU YÊU TRÊN MẶT TRẬN TÂM LÝ CHIẾN Trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, bên cạn...

PHẨM GIÁ HUYNH ĐỆ CHI BINH CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA CŨNG LÀ KÍNH CHIẾU YÊU TRÊN MẶT TRẬN TÂM LÝ CHIẾN
PHẨM GIÁ HUYNH ĐỆ CHI BINH CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA CŨNG LÀ KÍNH CHIẾU YÊU TRÊN MẶT TRẬN TÂM LÝ CHIẾN

Trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, bên cạnh khẩu hiệu TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM, Sáu điều tâm niệm của người lính Việt Nam Cộng Hòa,... thì còn có phẩm giá cao đẹp trong tình quân nhân đó là tình HUYNH ĐỆ CHI BINH.
Trong mặt trận tâm lý chiến hiện nay, thực tế cho thấy quân số của Việt cộng áp đảo quân số của DIỆT CỘNG. Nguyên do là vì lực lượng tuyên huấn của Việt cộng được tổ chức chánh quy, có chế độ đãi ngộ, có chiến lược và chiến thuật, có sự yểm trợ tác chiến của lực lượng chống cộng trá hình, chống cộng vì miếng tồi tàn,...

Ngược lại phía DIỆT CỘNG là những người Việt Nam Cộng Hòa đơn độc, họ vì lương tri, vì trân quý nền Cộng Hòa từng có một thời ở Nam vỹ tuyến 17,... mà họ dấn thân vào chiến trường đối kháng với Việt cộng, Việt gian và khối cộng sản Tam vô một cách tự nguyện tràn đầy tâm huyết, họ là những người con của Việt Nam Cộng Hòa không bao giờ để cho lằn ranh Quốc cộng bị nhạt nhòa,...

Kết quả là những người DIỆT CỘNG thường đơn độc tác chiến với sự yểm trợ hiếm hoi từ những bậc trưởng thượng, từ những người cùng lý tưởng Việt Nam Cộng Hòa. Bởi vì họ bị chụp cái mũ cối là chống cộng cực đoan, chống cộng không có tổ chức, chống cộng không có tiền,...

Thực tế cho thấy, với lực lượng chống cộng trá hình thì những sản phẩm của nó tạo ra được phát tán rất rộng rãi, rất đông đảo, ngược lại với những người DIỆT CỘNG thì rất hạn hẹp, ít ỏi. Đâu là nguyên nhơn dẫn tới tình trạng này?

Có rất nhiều nguyên nhơn nhưng những nguyên nhơn chính là: Việt cộng và Việt gian rất tinh vi, quỷ quyệt, cảnh giới minh định ngay gian của người Việt Quốc gia rất thấp nhưng lòng bác ái thì rất lớn nên đặt trật người, sai chỗ,... và tinh thần Huynh đệ chi binh đã mai một, lụi tàn.

Nếu đã tin tưởng vào một người nào đó, cách tốt nhứt là hãy ủng hộ tiếng nói của họ bằng hành động cụ thể rất dễ làm, tỉ như khi tin tưởng vào cô Jane Pham chủ kênh HTD, tin tưởng vào cô Nguyễn Thị Ngọc Hạnh,... thì nên loan truyền rộng rãi tiếng nói công chánh của họ ngay trên trang Facebook của mình, giống như phía chống cộng trá hình chúng nó đã làm với các hiện tượng, nhơn vật của nó mà cụ thể là Cuội Rắc Hành.

Trên mặt trận tâm lý chiến trước năm 1975, phía Việt Nam Cộng Hòa đã khẳng định "mỗi ngòi bút DIỆT CỘNG có sức mạnh hơn một binh đoàn thiện chiến", phía cộng sản Bắc Việt mà cụ thể tên tố cha là tên Trường Chinh với bút danh Sông Hồng viết rằng "Lấy cán bút làm đòn xoay chế độ - Mỗi vần thơ bom đạn phá cường quyền”. 

Vậy mà, suốt 48 năm qua, lực lượng DIỆT CỘNG trên mặt trận tâm lý chiến thì thưa thớt, lực lượng Việt cộng nằm vùng trên mặt trận này thì đông đúc, áp đảo. Đây là một mối họa không riêng gì với người Việt Nam tỵ nạn cộng sản mà còn là mối hoạ cho tất cả người Việt Nam phía Cộng Hòa và phía cộng sản.

Bởi vì gần như tất cả các tổ chức chống cộng hiện nay đều là một tập hợp những kẻ bất lương, xạo láo đứng đầu, chúng là sản phẩm của Việt cộng, là phiên bản cải tiến của Trần Dân Tiên, Lê Văn Tám, Phan Đình Giót. Chúng có thể tuyệt thực hơn 100 ngày trong nhà tù, đứt tay rồi mọc tay, nhơn nhơn ra mặt chửi Việt cộng ngay trong lòng Việt cộng,... Vậy mà có lằm người tin.

Tại sao? Tại vì tụi nó có tinh thần đoàn kết, tại vì chúng ta là những người DIỆT CỘNG đã quên mất tinh thần HUYNH ĐỆ CHI BINH.

Tệ hại hơn, có những người gần một đời chống cộng, vào tù ra khám,... nhưng lại CHI BINH LỘN LÀN. Họ hào hứng loan truyền cho những kẻ điếm đàng, những tên chim mồi của Việt cộng như núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ,... Đây là hành vi nối giáo cho giặc, rước giặc cộng vào lòng Việt Nam Cộng Hòa bằng con thuyền chở hận thù vào lòng dối trá.

Sẽ thiếu xót nếu không nói tới tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy trong chủ đề này. Tên Huỳnh Quốc Huy là một tên Việt cộng nòi, là một kẻ sở khanh, đỉ đực, là một kẻ lợi dụng Đức tin Công giáo làm bình phong,... Bản chất thật của Huỳnh Quốc Huy được chính vợ của nó tố cáo công khai trên Facebook như sau:

1. Nham hiểm, toan tính còn hơn Quỷ ma. Lấy cả đứa trẻ con để bảo vệ danh tiếng của nó.

2. Cái mỏ trên mạng khác với đời thực.

3. Bệnh hoạn quá rồi. Với bản chất trong máu không thay đổi.

4. Là người suốt ngày đăng hình Chúa để gây lòng thương hại. Nhưng bên trong lại bắt đứa con nít để cố bảo vệ danh tiếng cho mình.

Cá nhơn không đả phá tất cả những người cộng sản biết PHẢN TỈNH nhưng với loại như Huỳnh Quốc Huy thì không thể chấp nhận được khi bản chất cộng phỉ của hắn không thay đổi thì làm sao để tin nó PHẢN TỈNH ???

Vậy mà, không ít cá nhơn tổ chức nhơn danh chống cộng lại tôn sùng nó là thần tượng, phó thác trọng nhiệm Quang phục Việt Nam Cộng Hòa, xiển dương cho Tuyên Ngôn Hòa Bình và rước nó qua Canada trót lọt.

Tệ hại hơn, bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, một người phụ nữ đã bỏ gần hết đời mình để "chống cộng" lại liên tục ca ngợi tên Huỳnh Quốc Huy. Có thể bà Hạnh đang ủng hộ tên Huỳnh Quốc Huy trên tinh thần Huynh đệ chi binh.

Vậy thử hỏi, cá nhơn của tên Huỳnh Quốc Huy đã CHI BINH cho bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh chưa? Đã lên tiếng bảo vệ cho bà trước trò vu khống đốn mạt của tên Nguyễn Văn Đài dành cho bà chưa? Tui chỉ hỏi trong phạm vi hẹp giữa bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh với Huỳnh Quốc Huy và trò vu khống của tên Nguyễn Văn Đài.

Là một người bền bỉ chống cộng, hẳn nhiên bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh sẽ có nhận thức rõ ràng ai ngay, ai gian, ai là HUYNH ĐỆ phải CHI BINH, ai là gian tà phải tận diệt. Người lớn phải là tấm gương để thế hệ con cháu noi theo. Lớn mà mù quáng trách sao Việt cộng nằm vùng lúc nhúc khắp năm châu./.

Tran Hung.

















1 nhận xét

Quảng Cáo