Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỪ VỤ LINH CẨU Hồ Hữu Hoà, NHẬN ĐỊNH TÌNH BÁO VIỆT CỘNG CHUI SÂU VÀO HÀNG GIÁO PHẨM

TỪ VỤ LINH CẨU Hồ Hữu Hoà, NHẬN ĐỊNH TÌNH BÁO VIỆT CỘNG CHUI SÂU VÀO HÀNG GIÁO PHẨM Có rất nhiều điều khuất tất xung quanh vụ Hồ Hữu Hoà đượ...

TỪ VỤ LINH CẨU Hồ Hữu Hoà, NHẬN ĐỊNH TÌNH BÁO VIỆT CỘNG CHUI SÂU VÀO HÀNG GIÁO PHẨM
TỪ VỤ LINH CẨU Hồ Hữu Hoà, NHẬN ĐỊNH TÌNH BÁO VIỆT CỘNG CHUI SÂU VÀO HÀNG GIÁO PHẨM

Có rất nhiều điều khuất tất xung quanh vụ Hồ Hữu Hoà được phong Linh mục ở Phi Luật Tân. Vén màn bí mật này sẽ thấy được thực tế là an ninh, tình báo của Việt cộng đã chui sâu vào hàng Giáo phẩm của Việt Nam cộng sản.

Trong vụ Hồ Hữu Hoà được phong Linh mục có những nhơn vật có liên quan trực tiếp từ việc dẫn dắt 3H vào con đường tiến tới chức Linh mục cho tới việc 3H được phong Linh mục.

Có ba vị trong hàng Giáo phẩm liên quan tới 3H rất rõ ràng là Đức cha Nguyễn Thái Hợp, Đức cha Nguyễn Hữu Long và Linh mục Nguyễn Nam Việt. Đức cha Nguyễn Hữu Long đã chánh thức lên tiếng khẳng định không liên quan tới việc phong Linh mục cho 3H, còn lại là sự im lặng của hai vị kia.

Bây giờ xin sử dụng phương pháp ĐẶT CÂU HỎI và XÂU CHUỖI LẠI sẽ thấy lờ mờ những sự thật phía sau bức tranh vân cẩu này:

1. Tại sao 3H được Giáo phận Maasin phong chức Linh mục từ ngày 07/12/2022 và sau đó đã về Giáo phận Vinh khoe chức Linh mục trước mặt Đức cha Nguyễn Hữu Long vào ngày 20/01/2023 nhưng tới tháng 02/2023 câu chuyện mới được loan truyền rộng rãi trên mạng xã hội?

2. Tại sao Đức Cha Nguyễn Hữu Long đã lên tiếng nhưng Đức cha Nguyễn Thái Hợp và Linh mục Nguyễn Nam Việt thì vẫn đang im lặng ?

Liên kết với những diễn biến trong nội bộ chóp bu Việt cộng. Sau khi Linh cẩu Hồ Hữu Hoà được phong Linh mục thì vào ngày 09/01/2023, Ba Đình đã MIỄN NHIỆM 02 phó thủ tướng dưới thời Nguyễn Xuân Phúc và có một quãng ngắn dưới thời Phạm Minh Chính. 

Sau khi Vũ Đức Đam, Phạm Bình Minh bị sa thải thì 09 ngày sau Nguyễn Xuân Phúc xin từ chức. Sang tháng 02 thì câu chuyện Linh cẩu Hồ Hữu Hoà rần rần trên mạng xã hội. Sự thật là:

1. Linh cẩu Hồ Hữu Hoà có quan hệ mật thiết với Vũ Nhôm và Phó Cục trưởng Tình báo Nguyễn Duy Linh con trai của cựu Thứ trưởng côn an Nguyễn Văn Hưởng.

2. Vũ Nhôm bị buộc tội vi phạm kinh tế, đưa hối lộ và sau cùng là tội "làm lộ bí mật nhà nước".

Có tin cho rằng 3H là cháu của Hồ Mẫu Ngoạt là thân tín của Hán nô Nguyễn Phú Trọng còn thực tế thì 3H là bạn lớn của Vũ Nhôm và Nguyễn Duy Linh. 

Tại sao Vũ Nhôm và 3H lại hối lộ cho Nguyễn Duy Linh, Phó Tổng Cục Tình báo trong khi đó nhiệm vụ điều tra thuộc về Cơ quan cảnh sát điều tra vì Tổng Cục Tình báo không có chức năng, nhiệm vụ điều tra các tội danh của Vũ Nhôm.

Trước khi Vũ Nhôm bị bắt tại Singapore vào ngày 22/12/2017 thì không có tin tức về việc Vũ Nhôm là một Thượng tá của Cục Tình báo. Sau khi Vũ Nhôm bị tẩy chân của Nguyễn Xuân Phúc bất giữ ở Singapore thì dư luận rộ lên câu chuyện Vũ Nhôm là thân tín của Trần Đại Quang.

Khoảng 05 tháng trước khi Vũ Nhôm bị bắt, vào tháng 07/2017 cả Trần Đại Quang và Đinh Thế Huynh đều phải đưa qua Nhựt Bổn để "trị bịnh" nghi do nhiễm "virus lạ". Trần Đại Quang được cứu sống còn Đinh Thế Huynh biệt tích cho tới nay.

Chín tháng sau khi Vũ Nhôm bị bắt thì Trần Đại Quang chết thiệt vào ngày 21/9/2018. Hơn 06 tháng kể từ ngày Trần Đại Quang bị đầu độc lần 02 và chết thiệt thì vào ngày 12/3/2019 thầy phong thủy Hồ Hữu Hoà bị bắt vì tội đưa hối lộ cho Nguyễn Duy Linh, Phó Tổng Cục Tình báo để CHẠY ÁN cho Thượng tá Tình báo Phan Văn Anh Vũ tức Vũ Nhôm.

Phải chăng câu chuyện bê bối về việc phong chức Linh mục cho Hồ Hữu Hoà là một cuộc đấu đá giữa gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và gian đảng của Hán nô Nguyễn Xuân Phúc mà các chức sắc trong hàng Giáo phẩm có liên quan là những diễn viên xuất sắc của 02 phe mà Tổng đạo diễn là Hoa Nam Cục.

Hồi sau sẽ rõ./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo