Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG QUÊN TÊN CỘNG PHỈ CON HIỆN ĐÃ Ở CANADA NHỜ VOICE CỦA VẸM TÂN VÀ VICI Ngô Thanh Hải

ĐỪNG QUÊN TÊN CỘNG PHỈ CON HIỆN ĐÃ Ở CANADA NHỜ VOICE CỦA VẸM TÂN VÀ VICI Ngô Thanh Hải Có một người chống cộng rất bền bỉ nhưng lại đi ca n...

ĐỪNG QUÊN TÊN CỘNG PHỈ CON HIỆN ĐÃ Ở CANADA NHỜ VOICE CỦA VẸM TÂN VÀ VICI Ngô Thanh Hải

Có một người chống cộng rất bền bỉ nhưng lại đi ca ngợi tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy, đây là một điều đáng tiếc và xấu hổ.
Người đó là bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, lẽ ra tui phải nên ủng hộ bà vì bà cũng được tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài vu khống, chụp mũ như hắn đã làm rất nhiều với tui và làm với tui trước bà.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh có bề dày chống cộng nhưng lại ca ngợi tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy, Nguyễn Văn Ân, Nguyễn Văn Tráng, Chu Mạnh Sơn trong khi đó cả 04 tên này là thuộc cấp của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài.

Tệ hại hơn, bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh lại livestream ca ngợi cùng lúc 02 kẻ và một người đó là tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy, Chinh Nhân đang tỵ nạn ở Thái Lan và cô Jane Pham của Hoa Tự Do.

Với cá nhơn tui và nhiều người công chính thì hiện tại cô Jane Pham xứng đáng là một người phụ nữ quả cảm đã tố cáo, lên án Việt cộng, Việt gian, YouTuber tay sai của Việt cộng,... Riêng với tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy thì khỏi phải nói khi chính vợ của hắn đã tố cáo hắn như những hình dưới đây. Còn Chinh Nhân là ai tui không cần thiết phải sưu tra mà tui đã thấy kẻ này đã ra mặt bảo vệ cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy trong khi cô Jane Pham thì tố cáo tên Huy của N10TV.

Việc bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh ca ngợi ai đó là quyền cá nhơn của bà nhưng bà nhơn danh là người chống cộng mà lại ca ngợi tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy thì bà nên coi lại và phải chịu trách nhiệm với hành động này. 

Tui ủng hộ việc bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh ca ngợi cô Jane Pham nhưng lại gộp chung vào với việc ca ngợi tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy và Chính Nhân News thì đây là một sự bôi bác HOA TỰ DO. 

Tương lai tui không dám nói nhưng ngay lúc này cô Jane Pham là một người phụ nữ quả cảm, hội đủ phẩm giá của Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa. Trong khi đó tên Huỳnh Quốc Huy là một tên cộng phỉ con, gia đình có truyền thống cộng phỉ, là một tên đỉ đực lừa tình gạt tiền, là một tên mượn Chúa Giêsu để che đậy bản chất ma quỷ.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh nên nhìn lại lối chống cộng của mình, bởi lẽ hành động của bà khi ca ngợi tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy là gián tiếp rước cộng phỉ vào lòng Việt Nam Cộng Hòa mà trước đây những tên cộng phỉ đình đám như Phạm Xuân Ẩn, Phạm Ngọc Thảo,... đã thực hiện thành công./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo