Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUÁ KHỨ, HIỆN TẠI, VÀ TƯƠNG LAI

QUÁ KHỨ, HIỆN TẠI, VÀ TƯƠNG LAI Một bạn viết:  “Cách đây 60 năm, người giàu bị đấu tố, bây giờ giàu gọi là doanh nhân thành đạt! Cách đây 30...

QUÁ KHỨ, HIỆN TẠI, VÀ TƯƠNG LAI

QUÁ KHỨ, HIỆN TẠI, VÀ TƯƠNG LAI

Một bạn viết: 

“Cách đây 60 năm, người giàu bị đấu tố, bây giờ giàu gọi là doanh nhân thành đạt! Cách đây 30- 40 năm, không chồng mà có con là gái chửa hoang, quá bất hạnh… Bây giờ, không chồng mà có con là gái đầy bản lĩnh.! Cách đây vài chục năm, ăn hối lộ trên 1 tỉ là chịu án tử, bây giờ chỉ cần nhân thân tốt, có nhiều bằng khen, huân huy chương, con học giỏi.... là được giảm án rất nhiều, nhiều khi chỉ bị án treo”.
Không biết sắp tới có ai nói: 

“Bây giờ ăn hối lộ thì dân chửi cho sấp mặt. Sắp tới dân quá quen với việc quan chức, cán bộ ăn hối lộ, họ sẽ không thể chấp nhận một cán bộ, quan chức nào mà không ăn hối lộ. Do vậy, sắp tới, tiêu chuẩn đề bạt cán bộ là phải biết ăn hối lộ, biết cách bắt tất cả những ai cần đến mình nộp hối lộ.

Bây giờ, ăn hối lộ thì phải chấp nhận bị xử tù rồi chăn kiến chừng nửa thời gian án tù. Sắp tới ăn hối lộ thật nhiều để có tiền mua được nhiều huân huy chương, nhiều chứng nhận có con học giỏi.... là sẽ được giảm án rất nhiều hoặc án treo, để có nhiều thời gian tận hưởng khối tài sản có được do nhận hối lộ. 

Bây giờ, ăn hối lộ bị lộ là bị đi tù. Sắp tới cán bộ cao cấp sẽ được hướng dẫn cách làm cho thư kí nhận hết tội nhận hối lộ cho mình. Mình ở ngoài vừa có chức, vừa có quyền, vừa có tiền chạy cho nó ra sớm, anh em cùng nhau hưởng thụ. Hoặc cho nó sợi dây lưng quần trong tù, mình hưởng trọn”.

Võ Xuân Sơn

1 nhận xét

Quảng Cáo