Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÁY CHUNG CƯ CAO TẦNG, KHÔNG LOẠI TRỪ ÂM MƯU CỦA TÀU CỘNG.

Nếu như nhà cầm quyền cộng sản luôn tìm cách đổ vấy lên thế lực thù địch, phản động, Việt Tân...về những vụ biểu tình phản đối nhà cầm quyền...

Nếu như nhà cầm quyền cộng sản luôn tìm cách đổ vấy lên thế lực thù địch, phản động, Việt Tân...về những vụ biểu tình phản đối nhà cầm quyền của dân và những vụ phá hoại như gây ra cháy nổ...Thì tại sao nhà cầm quyền cộng sản không tỉnh táo, bản lĩnh hơn để nhận ra thủ phạm gây ra những vụ cháy, nổ liên miên chính là bọn tình báo Hoa Nam ?

Nói về cháy thì chúng ta phải liên tưởng đến ngay các vụ "cháy tàu cá" liên miên trong những năm gần đây. Nhà cầm quyền thì cho rằng do chập điện nhưng bản thân nghĩ rằng đây là âm mưu của Tàu cộng nhằm độc chiếm Biển Đông. Bởi hiện nay lực lượng chính có mặt trên Biển Đông chính là ngư dân bám biển mưu sinh còn lực lượng cảnh sát biển, hải quân thì bám bờ. Vì vậy, để một mình một biển thì cách tốt nhất là loại trừ sự hiện diện của ngư dân Việt Nam trên Biển Đông bằng chuỗi giải pháp gồm "xả thải giết biển, đâm chìm tàu cá, ban hành lệnh cấm đánh bắt cá..." và không quên "đốt tàu, cắt lưới" để đuổi ngư dân Việt lên bờ bàn giao lại biển cho Tàu cộng độc quyền sở hữu.

Đó là ngoài biển, còn trên bờ thì sao ? Được sự cổ súy của Việt gian trong đảng cộng sản, dân Trung Quốc ồ ạt tràn sang Việt Nam với cái mác thương nhân, công nhân và khách du lịch tour zero đồng. Một thực trạng báo động đó là dân Trung Quốc ồ ạt mua đất ở Việt Nam nhưng nhờ Việt gian đứng tên hộ và Bộ Tài nguyên môi trường đang tìm mọi cách điều chỉnh pháp luật về đất đai để hợp thức hóa cho hành động này. Ngoài việc mua đất đang diễn ra rộng khắp ở Đà Nẵng, Nha Trang và các tỉnh thành thì việc mua nhà chung cư cũng được dân Trung Quốc nhắm tới.

Chúng ta vẫn thường đọc những mưu mẹo, thủ đoạn của người Trung Quốc trong việc mua bán. Để mua được nhà giá rẻ thì họ tạo những bất lợi cho căn nhà đó như phao tin đồn nhà đó có ma, quỷ, đất cứng...và thậm chí tìm cách phóng hỏa đốt đi để chủ gia phải bán đổ, bán tháo và thế là lọt vào tay họ. Các chung cư cao tầng ở Việt Nam hiện nay cũng nằm trong mục tiêu thâu tóm của dân Trung Quốc. Để mua lại chung cư giá rẻ thì không loại trừ Tàu Cộng cho người đốt đi để dân Việt hoang mang mà bán tháo và thế là các chung cư đã dần rơi vào tay người Trung Quốc và ngập tràn dân Trung Quốc, khi đã thâu tóm chung cư Việt với giá rẻ, họ chỉ cần bỏ ra thêm ít nhân dân tệ để cải tạo, sửa chữa và đưa thân tín của họ sang quản lý, bảo vệ thì nghiễm nhiên nó trở thành những tiểu khu Trung Quốc nằm giữa lòng thành phố của Việt Nam.

Việc nhà chức trách cộng sản Việt Nam mà cụ thể là bí thư thành hồ Nguyễn Thiện Nhân đặt nghi vấn "có khả năng đặt chất nổ" để gây ra vụ cháy ở chung cư Carina không phải là không có cơ sở. Tuy nhiên, nếu hướng dư luận về phía "phản động, thù địch, Việt Tân..." để nghi vấn lực lượng này là một sự ngu xuẩn, vu khống trơ trẽn. Bởi người Việt Nam không bao giờ hàng xử dã man với đồng bào mình ngoại trừ cộng sản. Nếu lực lượng kia có làm thì họ chỉ nhắm vào những tên đảng viên cộng sản hoặc công cụ của cộng sản. Chỉ có cộng sản mới ăn thịt đồng chí và đồng loại của nó. Nếu quả thực chung cư Carina bị kẻ xấu phá hoại thì kẻ xấu đó không ai khác chính là bọn tình báo Hoa Nam đang có mặt khắp nơi ở Việt Nam./.
Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo