Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CƠ HỘI THỂ HIỆN ĐẠO ĐỨC GIẢ CỦA CỘNG NÔ TRÁ HÌNH CHỐNG CỘNG SAU TUỒNG DIỄN BẠO ĐỘNG Ở DAKLAK

CƠ HỘI THỂ HIỆN ĐẠO ĐỨC GIẢ CỦA CỘNG NÔ TRÁ HÌNH CHỐNG CỘNG SAU TUỒNG DIỄN BẠO ĐỘNG Ở DAKLAK  Sau màn diễn tập thực binh PAA2 ở Cư Kuin, bộ ...

CƠ HỘI THỂ HIỆN ĐẠO ĐỨC GIẢ CỦA CỘNG NÔ TRÁ HÌNH CHỐNG CỘNG SAU TUỒNG DIỄN BẠO ĐỘNG Ở DAKLAK 

Sau màn diễn tập thực binh PAA2 ở Cư Kuin, bộ mặt thật của đám đấu tranh dân chủ, ủng hộ giải pháp Việt Nam Cộng Hòa do đám thân cộng khởi xướng đã bị rớt mặt nạ.
Nên nhớ rằng, Việt cộng cướp được chánh quyền và duy trì quyền cai trị sắt máu tới hôm nay là nhờ vào cái mà chúng gọi là "chiến tranh nhân dân - an ninh quốc phòng toàn dân". Những hình ảnh mà báo chí Việt cộng đã đưa về việc "người dân" cầm lưỡi hái, gậy gộc đi lùng bắt tàn quân ở Cư Kuin đã minh chứng điều này.

Do đó, muốn xoá sổ Việt cộng thì phải sử dụng ngay cách Việt cộng đã làm để cướp chánh quyền và duy trì quyền cai trị, làm theo cách của Việt cộng nhưng với mức độ mạnh mẽ, quyết liệt hơn nó nhiều lần thì mới xoá sổ được Việt cộng theo nguyên lý "nhu thắng cang nhược thắng cường - CƯƠNG CƯỜNG CƯƠNG TẤT THẮNG".

Vậy mà sau khi màn diễn tập thực binh PAA2 được Việt cộng bày ra ở Cư Kuin thì:

1. Làng đấu tranh dân chủ đồng loạt lên án bạo lực, chúng dạy dỗ mọi người là phải ôn hoà, đàm phán với Việt cộng.

2. Cái đám hô hào Quang phục Việt Nam Cộng Hòa do Ngô Thanh Hải, Lâm Chấn Thọ, Thích Không Tánh... và lực lượng tuyên truyền viên bu quanh như cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy, Ngọc Lục Yêu Tự Do, Paula Ánh Nguyệt, Tuổi trẻ Quốc gia, Khương Phạm,... cũng tranh thủ cơ hội để quảng bá cho liều thuốc ngủ chứa độc tố Việt cộng rằng: 

"Hãy truyền tai nhau về GIẢI PHÁP VNCH cho nhiều người dân trong nước biết để họ không liều lĩnh đối đầu với bọn cướp CSVN một cách oan uổng".

Đó là lời hiệu triệu của Ngọc Lục Yêu Tự Do, một tín đồ đã từng quảng bá cho núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Rõ ràng chúng nó đã tranh thủ cơ hội để loan truyền quảng bá những chiêu trò của lũ Việt cộng nằm vùng trong cái mác đấu tranh dân chủ, chống cộng.

Thường thì tụi này hay rao giảng đạo đức, thể hiện là những hột nhơn trong cái gọi là KHAI DÂN TRÍ - CHẤN DÂN KHÍ nhưng vì chúng là cộng phỉ, cộng nô nên mắc bịnh bẩm sanh của cộng sản là: nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại, chúng đang phá hoại chính chúng nó.

Với những người có dũng khí thì nên khuyến khích họ đương đầu với Việt cộng để cho Việt cộng thấy rằng dù chúng bay có cai trị sắt máu nhưng không thể dùng cường quyền đè bẹp dũng khí của người Việt Nam, vẫn còn có những tấm gương dám chết trước cường quyền dù biết rằng không thành công nhưng đã thành nhơn.

Dám đương đầu với Việt cộng đó là cách tốt nhứt để CHẤN DÂN KHÍ, vậy tại sao lại không cho họ cái quyền CHẤN DÂN KHÍ này mà dạy dỗ họ phải đàm phán ôn hoà với Việt cộng trong khi một Quốc gia đàng hoàng được Quốc tế công nhận là Việt Nam Cộng Hòa đã bị Việt cộng xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973 về tái lập hòa bình thì những tổ chức, cá nhơn hiện nay làm sao có thể đàm phán ôn hoà với Việt cộng để đòi hỏi yêu sách của mình?

DIỆT CỘNG thì không thể phản đối bạo lực với Việt cộng, không thể van nài nó cho mình thỏa mãn những yêu sách mà phải sử dụng cách của nó để diệt nó theo nguyên lý gậy ông đập lưng ông - CƯƠNG CƯỜNG CƯƠNG TẤT THẮNG.

Thứ cộng phỉ, cộng nô, đạo đức giả mà bày đặt cho mình là đấu tranh dân chủ, chống cộng, xoá sổ Việt cộng bằng Tuyên Ngôn Hòa Bình, bằng Quang phục Việt Nam Cộng Hòa,... Một lũ cộng nô điếm thúi./.

Tran Hung.









1 nhận xét

  1. Tôi chỉ thấy người viết chê bai giải pháp của những người khác, nhưng không thấy người viết có giải pháp gì cả.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo