Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Tôi đã khóc khi đọc được điều này. Xin được chia sẻ với các bạn.

Tôi đã khóc khi đọc được điều này. Xin được chia sẻ với các bạn.  Bạn có biết..? Ngày 11 tháng 9 năm 2001, khủng bố đã hạ gục hai toà nhà Wo...

Tôi đã khóc khi đọc được điều này. Xin được chia sẻ với các bạn. 

Bạn có biết..?

Ngày 11 tháng 9 năm 2001, khủng bố đã hạ gục hai toà nhà World Trade Center tại New York mang theo sinh mạng của hơn 3000 người dân vô tội, cùng một số rất đông cảnh sát, và lính cứu hoả đang thực hiện cuộc cấp cứu.

World Trade Center sụp đổ thành những đống thép, gạch vụn khổng lồ, và chính phủ Hoa Kỳ đã làm một việc rất ý nghĩa. Họ cho gom và sử dụng tất cả những sắt và thép vụn đó để chế tạo làm thành một chiến hạm đặt tên là USS NEW YORK.

Tám năm sau, ngày 7 tháng 9 năm 2009, chiến hạm tối tân trị giá 1 tỷ đô USS NEW YORK đã hoàn tất và khởi hành chuyến đầu tiên về đất mẹ, tiến vào cảng New York giữa sự chào đón nồng nhiệt và cảm động của toàn cư dân New York city, nhất là thân nhân của những người bị nạn ngay tại World Trade Center ngày ấy.

Mỗi gram của 7.5 tấn thép vụn trong chiến hạm USS New York đó đều có một chút thịt, da, máu, và xương của hơn 3000 người đã ngã gục tại hiện trường.

USS New York sau đó sẽ ra khơi với nhiệm vụ được giao phó từ Hải Quân Hoa Kỳ. Như vậy, tuy những nạn nhân WTC đã nằm xuống, nhưng thịt xương của họ vẫn luôn luôn sống còn trong khối thép khổng lồ của chiến hạm USS New York sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ đất nước và lý tưởng tự do của Hoa Kỳ.

Let's salute USS NEW YORK.

Mã Tiểu Linh

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo