Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẢM ƠN NGƯỜI MỸ

Cảm ơn người Mỹ.    Tôi xin giờ lời cảm ơn chân thành nhất đến những người Mỹ hôm nay đã bầu cho tổng thống Donald Trump giành chiến thắng ở...

Cảm ơn người Mỹ.

   Tôi xin giờ lời cảm ơn chân thành nhất đến những người Mỹ hôm nay đã bầu cho tổng thống Donald Trump giành chiến thắng ở Thượng viện Mỹ. Các bạn đã thật tuyệt vời. Chính các bạn đã đem lại cho thế giới một tia hi vọng mới cho một tương lai công bằng hơn, đẹp đẽ hơn. Và riêng với Việt Nam chúng tôi, các bạn mang cho chúng tôi một cơ hội để thay đổi hơn 80 năm dài đằng đẵng chịu khổ đau, lầm than dưới bàn tay của cộng sản.

     Tổng thống Trump và đảng của ông nắm quyền kiểm soát ở Thượng viện nghĩa là các chính sách đối ngoại, chiến lược toàn cầu của ông vẫn được xúc tiến một cách thuận lợi.
Và tôi nghĩ ông Trump sẽ không phụ lòng mong mỏi của các bạn, của chúng tôi và của rất nhiều người dân trên toàn thế giới trong đó có cả người dân Trung Quốc . Ông ấy sẽ lấy lại những gì nước Mỹ các bạn đã mất trong nhiều năm qua và đặc biệt ở nhiệm kỳ của Obama. Ông ấy sẽ bắt Trung Quốc phải trả giá cho những điều gian manh, bành trướng, phi nghĩa mà họ đã làm cho đất nước Mỹ của các bạn cũng như cho thế giới. Ông ấy sẽ cho những nước bị XHCN, cộng sản cai trị những cơ hội để viết lên nhưng trang sử mới, tạo lên những bước ngoặt mới của dân tộc.

    Tôi tin rằng sắp tới đây ông ấy sẽ không thỏa thuận với Tập Cận Bình. Tôi tin rằng ông ấy sẽ bắt Trung Quốc phải trả giá ở Biển Đông. Chỉ có ông ấy mới dập tắt được sự bành trướng ngang tàng của Trung Quốc. Chỉ có ông ấy mới cản được cuộc xâm lăng xảo quyệt của Trung Quốc trên khắp thế giới. Nếu không có ông ấy, thế giới này sẽ còn tệ hơn rất nhiều bởi bàn tay của Nga, Tàu cùng các nước đồng minh. Một lần nữa xin cảm ơn những người Mỹ đã ủng hộ tổng thống Trump rất nhiều.

    Đêm nay và còn hàng trăm đêm nữa sẽ có những tên độc tài phải mất ngủ, phải lo sợ. Đây mới gọi là ý trời, lòng dân này. Dân Việt Nam tôi chẳng mặn mà gì với bầu cử ở quốc gia chúng tôi nhưng rất nhiều người quan tâm đến bầu cử ở nước các bạn. Vì ở quốc gia tôi bầu cử chẳng có tí minh bạch, ý nghĩa nào cả. Bầu thế nào thì cũng vẫn chỉ là cộng sản, độc tài và chẳng có gì thay đổi cả. Bởi vì người ta đang hi vọng vào Tổng Thống của các bạn rất nhiều, hi vọng vào cơ hội mà ông ấy mang lại cho họ. Và tiện đây tôi cũng xin chúc mừng anh Trọng. Anh chuẩn bị có "quà" đấy😬

Nguyễn Việt Nam



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo