Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY IM LẶNG ĐI, TAI NHƯ ĐIẾC, MỒM NHƯ CÂM, NÃO NGỪNG SUY NGHĨ.

HÃY IM LẶNG ĐI, TAI NHƯ ĐIẾC, MỒM NHƯ CÂM, NÃO NGỪNG SUY NGHĨ. những hình ảnh biết nói cho hiện tình đất nước hiện nay nhưng, sự thờ ơ, vô c...

HÃY IM LẶNG ĐI, TAI NHƯ ĐIẾC, MỒM NHƯ CÂM, NÃO NGỪNG SUY NGHĨ.

những hình ảnh biết nói cho hiện tình đất nước hiện nay nhưng, sự thờ ơ, vô cảm, im lặng là câu trả lời.



Môi trường ô nhiễm nặng nề do tình trạng xả rác bừa bãi, các bãi ra, khu vực sử lý rác xuống cấp rò rỉ ra môi trường sống, cây xanh bị chặt phá gần hết ( chắc ai cũng biết quá trình quang hợp của cây xanh tạo ra khí Oxi rất cần thiết cho cuộc sống và hấp thụ chất CO2 là khí cực độc, chưa nói đến tác dụng ngăn lũ của rừng cây ) trở thành đất trắng đồi trọc.

Biển bị các nhà máy Trung Quốc xả độc cá chết, không khí ô nhiễm nặng nề khói bụi ngập đường phố, các dự án chống ngập tại các khu đô thị liên tục dùng vốn ngân sách nhà nước và ODA nhưng tình trạng ngập úng ngày càng tệ hại, các thủy điện chứa nước cứ đầy là xả lũ mà không quan tâm đến mạng sống cũng như thiệt hại về kinh tế cho người dân.

Bệnh viện thì kém chất lượng, mất vệ sinh thái độ phục vụ thiếu văn hoá và tình trạng quá tải diễn ra thường xuyên. Các dự án đường xá cầu cống xây dựng thì đội vốn gấp 10 lần nhưng chất lượng quá kém, nhanh chóng hư hỏng xuống cấp, trạm thu phí xây dựng vô tội vạ. Tình trạng trẻ em thiếu ăn, người già thiếu chỗ ở có mặt ở khắp mọi nơi.

Tệ nạn xã hội ngày một gia tăng, bộ máy chính quyền tham ô, bao che tội phạm, bạo hành cướp đất. Kinh tế suy kiệt, lạm phát tăng cao, nợ công chạm trần. Đất đai bị mất chủ quyền mà bất lực của lãnh đạo. Oan sai khắp mọi nơi.

Chưa bao giờ đất nước lại trở nên khốn nạn và xấu xí như bây giờ. Bất công không tự nhiên mà đến nó là do con người tạo ra vậy nên nó sẽ không chừa một ai nếu còn im lặng, thờ ơ.

Công Thường

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo