Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY LÊN TIẾNG MÀ ĐỪNG IM TIẾNG

"HÃY LÊN TIẾNG MÀ ĐỪNG IM TIẾNG" Vì áp lực mạnh mẽ của cộng đồng mạng Facebook mà VC phải bắt giam tên hiếp dâm cháu gái 9 tuổi, d...

"HÃY LÊN TIẾNG MÀ ĐỪNG IM TIẾNG"

Vì áp lực mạnh mẽ của cộng đồng mạng Facebook mà VC phải bắt giam tên hiếp dâm cháu gái 9 tuổi, dù trước đó đã cho tên hiếp dâm này tại ngoại.

Đây là trường hợp gần nhất, mới nhất, chứng minh sức mạnh của cộng đồng facebook. Trước đây cũng đã có nhiều trường hợp tương tự.

Cho nên, sức mạnh của cộng đồng facebook là một sự thực hiển nhiên, không thể chối cãi được.

VC rất sợ facebook, nên đã tìm trăm phương nghìn cách ngăn chặn, phá hoại, tiêu diệt facebook. 
Trái lại, đa số người dân, nhất là thành phần giàu có, thì tự lừa mình và lừa người khác rằng "VC không chết vì chửi", "chém gió không ăn thua gì, không làm rụng sợi lông nào của VC" v.v. 

VN có khoảng 50 triệu người sử dụng mạng. Trong khi số người dùng facebook để tranh đấu, sẳn sàng lên tiếng phê bình những áp bức, bất công của bọn cầm quyền thì chỉ có chừng vài chục ngàn. Chỉ với vài chục ngàn tiếng nói mà đã làm cho VC phải chùn bước, phải xét lại, phải nhượng bộ; nếu vài triệu, vài chục triệu tiếng nói thì kết quả sẽ to lớn như thế nào?

Người Việt hãy tận dụng cái vũ khí, phương tiện vô cùng hữu hiệu mình đang có trong tay là lên tiếng trên facebook, để tranh đấu cho mình, cho gia đình mình và cho đất nước mình. Đừng ngồi yên chờ Mỹ, chờ Tây, chờ Việt Tân, chờ đào mất quần...

Cũng đừng vô cảm, ích kỷ khi đất nước đang bên bờ vực thẳm của huỷ diệt.

Ngo Du Trung

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo