Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỌP BÁO “TỰ SƯỚNG” - KẺ NÀO BAO CHE ĐỂ “TẬP ĐOÀN MA QUỶ” BA VÀNG THÁCH THỨC PHÁP LUẬT ĐẾN THẾ NÀY

Họp báo "tự sướng" - kẻ nào bao che để "tập đoàn ma quỷ" Ba Vàng thách thức pháp luật đến thế này? Tưởng Vũ Minh Hiếu (ô...

Họp báo "tự sướng" - kẻ nào bao che để "tập đoàn ma quỷ" Ba Vàng thách thức pháp luật đến thế này?

Tưởng Vũ Minh Hiếu (ông trùm của tập đoàn kinh doanh nỗi sợ hãi và bất hạnh của chúng sanh Ba Vàng) "họp báo" để nói cái gì, té ra thì là khoe một hội trường sang trọng bậc nhất, cùng những con nhang đệ tử u mê tôn vinh tôn bái. Và cứ thế, cùng nhau khúc tự sướng "thầy mang lại cho chúng con cuộc sống và hạnh phúc"

Chẳng biết buổi này là họp báo hay là buổi tuyên truyền dị đoan một cách công khai và thách thức luật pháp, mà từ đầu đến cuối vẫn là hù ma doạ quỷ, là vong nhập, là này nọ. Những "con vong" co giật như động kinh trong clip của báo Lao Động cũng có mặt, hôm nay không co giật, không sùi bọt mép mà khôn như rận, bảo vệ minh chủ một cách choe choé.

Đám phật tử cùng minh chủ của tập đoàn ma quỷ Ba Vàng vẫn không thôi luận điệu mắng nhiếc kiểu "tiền kiếp". Và không quên chửi rủa báo chí rằng báo chí gây nghiệp, cản trở cái công việc tốt đẹp của tập đoàn này.

Ơ, lừa đảo trắng trợn, trục lợi trên đau khổ chúng sinh trắng trợn thế mà vẫn tự sướng được là mình tốt đẹp? Các người đang nhân danh Phật giáo hay nhân danh Ma giáo? 

Thôi đi các diễn viên đại tài, nếu có vong thật thì vong vật những kẻ vô lương tâm, lợi dụng nỗi bất hạnh của chúng sinh để kiếm tiền tỷ, lợi dụng sự sợ hãi của người đời mà ăn chặn trên đầu trên cổ người ta. Phật nào chứng cho các người? Phật nào chứng cho phường kẻ cướp mặc áo tu hành? 

Tôi biết chẳng thể đơn giản mà Hiếu, Yến cùng đám thuộc hạ của chúng có thể lừa đảo sa sả suốt bao năm qua; cũng chẳng thể đơn giản mà một ngôi chùa nhỏ ngang nhiên chiếm được đất rừng xây loè loẹt phô trương đến thế. Và nếu bạn nhìn kỹ thì khuôn viên của ngôi chùa này đâu khác gì kinh thành Bắc Kinh đâu nhỉ? Tóm lại, họ đang làm gì ở Quảng Ninh? U mê dân chúng, Hán hoá văn hoá, tuyên truyền dị đoan, trộm cướp đất rừng, lừa đảo trắng trợn, coi thường luật pháp.

Pháp luật cũng nên làm rõ kẻ nào bao che cho chúng để chúng ngang nhiên biến rừng thành "kinh thành Bắc Kinh thu nhỏ" ở nơi này? Để chúng lộng hành ngang dọc bao năm qua và giờ còn nhơn nhơn họp báo công khai thách thức pháp luật đến thế?

Những người thực thi pháp luật cần bắt ngay những con vong của tập đoàn bất nhân này đi. Không thể chịu nổi nữa!

Hoàng Nguyên Vũ 









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo