Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÌ SAO? THƯA CHỦ TỊCH BÁO ĐỜI.

VÌ SAO?  THƯA CHỦ TỊCH BÁO ĐỜI.  À ...thì ra các người cũng vào xài Facebook để nắm bắt tin tức  xem quần chúng nhân dân nói gì Ư.?  Vậy càn...

VÌ SAO?  THƯA CHỦ TỊCH BÁO ĐỜI. 

À ...thì ra các người cũng vào xài Facebook để nắm bắt tin tức  xem quần chúng nhân dân nói gì Ư.?  Vậy càng tốt .
Thế thưa ông chủ tịt hội báo đời có bao giờ ông tự suy nghĩ vì sao cả hơn 800 tờ báo , như một cái trụ đèn tín hiệu giao thông vậy ? Xanh được viết cuội, viết nhằng, Đỏ thì tuyệt đối im như thóc, làm truyền thông mà đi chậm một nhịp , ko dám ăn, dám nói, và khi mở miệng là đồng loạt như lập trình sẵn, trách sao bạn đọc ko quay lưng với báo chí, để tất cả họ, cái thói quen buổi sáng ngồi nhâm nhi ly cfe đọc báo giờ chỉ còn trong dĩ vãng. Là chủ tịch Ông có trăn trở điều này ko, và hướng khôi phục cho nhân dân có niềm tin vào báo chí như thế nào,? nếu ko làm được ông sĩ diện hảo quái gì chức chủ tịch mà cứ ôm lấy cảnh chợ chiều mệt xác.  
Về phần ông than trời , trách đất cho cái mạng xã hội khi mở  ra là thấy chửi không chừa một ai cả, tôi thiết nghĩ ông tự quan trọng hóa vấn đề lắm đây. Dân là Chủ , Quan là đầy tớ trung thành của nhân dân kia mà , ko lẽ ông ko từng nghe câu này, thế thì bức xúc họ chửi thôi, các ông có bao giờ chịu khó ngẫm nghĩ vì sao đến nông nỗi này kia ko ?  Cái gì cũng có nguyên nhân mà ra cả, ko có lửa sao có khói, ko sai phạm lấy cớ gì thế lực thù địch dám nói xấu xuyên tạc một ai. Nhân dân họ rất công bằng trong phán xét thưa ông.  Ông có biết lời bác từng nói, (Nhân dân có quyền đôn đốc phê bình chính phủ, nếu chính phủ làm hại dân thì có quyền đuổi chính phủ , từ chủ tịch nước đến giao thông viên cũng vậy, nếu ko làm được việc cho dân, thì dân ko cần đến nữa.) trích Hồ Chí Minh toàn tập tập 4 trang 283.
Ở đất nước này các ông tự cho mình ngôi cao thiên tử, từ a cán bộ quèn đến vị lãnh đạo cấp cao ai nói thẳng, nói thật phê bình góp ý đều quy chụp thành phần phản động, bóp chết những tiếng nói phản biện yêu nước vì mục đích muốn cho xã hội tốt đẹp hơn thì thật quá tồi tệ, một đất nước muốn phát triển cần phải có nhiều yếu tố, trong đó sự phẩn nộ về cái sai trái cũng là một động lực đấy thưa ông.  
 Những nước có nền tự do dân chủ họ biết tận dụng tối đa điều này để hoàn chỉnh bộ máy chính quyền, họ biết lắng nghe lời chê hơn một lời khen nịnh, còn chửi ư đến ngay ngài Trump mới làm tổng thống Mỹ chưa được nhiệm kỳ, từ bỏ mọi quyền lợi trong kinh doanh, nhận lương còm vài đồng Dollar tiêu vặt, phục hưng chấn chỉnh nước Mỹ trở lại hùng mạnh, đối thủ Đảng Dân chủ trong nước, đối thủ lăm le soán ngôi vương cũng khiếp vía kinh hoàng. Nhân loại trên thế giới đều hiểu, đều thấy, thế mà  ông vẫn bị chửi tè le mạt sát thậm tệ, Có nghĩa gì đâu nhỉ , ông có ra lệnh truy lùng bắt bớ ai đâu, vẫn nụ cười thân thiện, vẫn sống và làm việc như đã từng làm. Đất nước ông hùng mạnh đi lên, kẻ thù kính nể. Mọi lời ong tiếng ve ko cần giải thích, tự nhiên tan biến. Ko có sự chứng minh hữu hiệu nào tốt và hoàn hảo hơn bằng chính hành động của người lãnh đạo vì Dân  Vì Nước cả, xin ông chủ tịch nhớ cho. Cạn lời với suy nghĩ ông. 
 
23/10/2019
VT võ





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo