Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ CHÍNH THỨC "ĐÀO HỐ CHÔN MÌNH"

ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ CHÍNH THỨC "ĐÀO HỐ CHÔN MÌNH" Ngay từ phút ban đầu, đảng Dân chủ tuyên bố việc họ quyết định luận tội tổng thống D...

ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ CHÍNH THỨC "ĐÀO HỐ CHÔN MÌNH"

Ngay từ phút ban đầu, đảng Dân chủ tuyên bố việc họ quyết định luận tội tổng thống Donald Trump là vì ông Trump đã "phản bội lời thề" trước Hiến pháp mà Hiến pháp của Mỹ là thanh Thượng phương Bảo kiếm của người dân Nước Mỹ. Nghĩa là đảng Dân chủ khẳng định luận tội tổng thống là để bảo vệ sự tôn nghiêm Hiến pháp, hoàn hảo tuân thủ theo ý nguyện của người dân Mỹ mà không hề mang tính đấu tranh đảng phái, không vì mục đích chánh trị.

Nước Mỹ có được một nền dân chủ đứng hàng đầu thế giới bởi vì "nền tảng của dân chủ được xây dựng thông tin các hành động của người dân". Người dân Mỹ ủy thác niềm tin và hành động của mình vào các đảng phái, các dân biểu của Quốc Hội, vào chánh quyền liên bang,... với thể chế Tam quyền phân lập. Vì vậy, bất kỳ hành động quan trọng nào của chánh quyền liên bang đều phải được Quốc Hội thông qua. Mọi dự luật, quyết định của Quốc Hội đều phải thực thi theo nguyên tắc lưỡng đảng. Nhờ vào cái nền tảng dân chủ này mà Nước Mỹ có được thành quả như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, kể từ khi tỷ phú Donald Trump quyết định bước xuống cầu thang của Tháp Trump để bước lên con đường chánh trị đầy nghiệt ngã, man trá thì cái nền tảng dân chủ của Nước Mỹ đã bị "tổn thương nghiêm trọng" mà nơi gây ra sự thương tổn này không có do ông Trump mà lại do đảng Dân chủ, nơi lấy hai chữ DÂN CHỦ đặt hàng cho đảng của mình.

Đầu tiên, tổng thống Obama và đảng Dân chủ đã chà đạp lên nền tảng dân chủ của Nước Mỹ đó là đã nghe lén ứng viên tổng thống Donald Trump, sau khi ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ là Hillary Clinton bị tỷ phú Donald Trump đánh bại nhờ vào những lá phiếu bầu cử năm 2016 thì đảng Dân chủ chính thức phát động phong trào "phế truất tổng thống Donald Trump" mà khởi đầu là trò vu cáo tỷ phú Donald Trump đã thông đồng với Nga, một quốc gia thù địch của Nước Mỹ.

Ngày 17/05/2017, Robert Mueller được bổ nhiệm để điều tra về những cáo buộc liên quan đến việc Nga đã can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2016 và 10 ngày sau, vào ngày 27/7/2017, tại sàn Thượng viện đã tổ chức bỏ phiếu để thông qua lịnh trừng phạt Nga về tội danh can thiệp vào nội bộ Nước Mỹ với số phiếu ủng hộ áp đảo 98/2 từ các thượng nghị sỹ của cả hai đảng Dân chủ và Cộng hòa. Trước đó, dự luật này cũng đã được Hạ viện do Đảng Cộng hòa chiếm đa số thông qua cũng với số phiếu thuận áp đảo, 419/3. Trước thời điểm Thượng viện bỏ phiếu, thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa John McCain đã phát biểu “Hợp chúng quốc Hoa Kỳ cần gửi một thông điệp mạnh mẽ tới ông Vladimir Putin và bất cứ những kẻ gây hấn khác rằng, chúng tui sẽ không dung thứ mọi cuộc tấn công nhằm vào nền dân chủ của chúng tui”.

Ông thượng nghị sỹ John McCain đã nói đúng và nói thay cho người dân Nước Mỹ qua nhóm chữ "chúng tui sẽ không dung thứ mọi cuộc tấn công nhằm vào nền dân chủ của chúng tui”, tiếc rằng ông John McCain đã mất chớ không thì giờ đây, trước hành vi tấn công nhằm vào nền dân chủ Mỹ do giặc nội xâm là đảng Dân chủ Mỹ qua trò vu cáo luận tội tổng thống Trump thì ông John McCain sẽ phản ứng ra sao và sẽ ở về phe nào đây ?

Tới giờ phút này, trước những hành vi mang đậm tính chất trả thù chánh trị, trả thù đảng phái do đảng Dân chủ khởi xướng qua màn vu cáo luận tội tổng thống đã cho thấy đảng Dân chủ tấn công không khoan nhượng vào nền dân chủ Mỹ bằng trò bẩn thỉu "mục đích bất chấp thủ đoạn" mà bằng chứng rõ ràng nhứt đó là việc bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy đã không còn che đậy bản chất lật lọng, dối trá của bà ta trước công chúng Mỹ.

Ngay sau khi thợ săn phù thủy Robert Muller công bố kết luận điều tra, mặc dù không ít dân biểu của đảng Dân chủ yêu cầu bà chủ tịch Hạ viện ra quyết định luận tội tổng thống Trump nhưng chính miệng bà Nancy Pelosy đã tuyên bố vào tháng 3/2019 rằng "Sự luận tội rất gây chia rẽ đất nước đến nỗi trừ khi có điều gì đó hấp dẫn và áp đảo được lưỡng đảng đồng thuận, tui không nghĩ chúng ta nên đi theo con đường luận tội tổng thống vì nó chia rẽ đất nước". 

Tuy nhiên, không lâu sau đó cũng chính bà Nancy Pelosy đã đảo ngược hoàn toàn và vào ngày hôm qua, thứ Năm, bà Nancy Pelosy đã không còn che giấu sự lật lọng, tráo trở của mình trước công chúng Mỹ khi bà ta chủ trì cuộc bỏ phiếu "chính thức hóa các thủ tục điều tra luận tội tổng thống" tại Hạ viện mà không hề có bất kỳ sự ủng hộ thuyết phục, áp đảo nào từ lưỡng đảng. 

Cụ thể tại cuộc bỏ phiếu vào ngày thứ Năm này, mặc dù bà Nancy Pelosy đã đạt được mục đích khi có 232 phiếu thuận trên 196 phiếu chống. Kết quả này cho thấy không có dân biểu đảng Cộng hòa nào ủng hộ quyết định của bà Nancy Pelosy, tệ hại hơn nữa là đã có 2 dân biểu của đảng Dân chủ tại Hạ viện phản đối quyết định của bà Nancy Pelosy và đảng Dân chủ.

Đến đây thì không cần phải nói gì thêm nữa ngoài việc khẳng định rằng "quyết định luận tội tổng thống Trump do đảng Dân chủ khởi xướng thực chất là trò đấu đá chánh trị, trả thù đảng phái do bà Nancy Pelosy và đảng Dân chủ khởi xướng nhằm lật đổ tổng thống hợp pháp do dân bầu". Mặc dù tiến trình luận tội tổng thống Trump vẫn được tiến hành căn cứ theo kết quả bỏ phiếu vào hôm Thứ Năm nhưng đây chỉ là màn độc diễn của bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy, độc diễn của thợ săn phù thủy Adam Schiff và đảng Dân chủ. 

Cử tri Mỹ sẽ được sáng mắt sáng lòng trước hành vi lật đổ tổng thống hợp pháp do đảng Dân chủ quyết tâm đeo đuổi. Cử tri Mỹ sẽ không khó nhận ra đảng Dân chủ chính là giặc nội xâm, đảng Dân chủ chính là kẻ thù của Nước Mỹ vì nó đã "tấn công vào nền Dân chủ Mỹ" như phát biểu của ông John McCain khi còn sống và kết cục dành cho đảng Dân chủ cũng sẽ như tuyên bố của ông John McCain đó là "người dân Mỹ sẽ không dung thứ bất cứ những kẻ gây hấn nào có ý định tấn công vào nền Dân chủ Mỹ".

Hành vi phá hoại nền dân chủ Mỹ sẽ được đảng Dân chủ tiếp tục phát huy mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của thợ săn phù thủy Adam Schiff trong quá trình dựng lên những người tố giác thứ n. Những ngày sắp tới sẽ là những ngày khủng khiếp cho những ai có giới hạn về kiến thức chánh trị vì tay nói láo Adam Schiff sẽ tung hết khả năng nói láo của y và lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu sẽ chạy hết công suất trong quá trình thổi phồng luân cứ, bóp méo sự thật, những ai yếu tim sẽ chết ngất trước những tin mà đảng Dân chủ và đám never Trump tung ra theo kiểu "trời sắp sập trên đầu, đất sắp sụp dưới chân" tổng thống Donald Trump.

Ngược lại, hầu hết cử tri Mỹ và những người có kiến thức căn bản về chánh trị sẽ tỏ ra vui mừng "tỷ lệ thuận" với những pha độc diễn đỉnh cao của sự lừa dối do Adam Schiff và đảng Dân chủ công diễn. Bởi vì họ không khó nhận ra Nancy Pelosy, Adam Schiff và đảng Dân chủ đã chính thức sập bẫy của Donald Trump và đảng Cộng hòa trong trò chơi "thả hình bắt bóng". Trước khi bước vào con đường chánh trị đầy nghiệt ngã, tỷ phú Donald Trump đã mất hàng chục thập kỷ để theo dõi, nghiên cứu kỹ về chánh trường Nước Mỹ.

Đặc biệt là giai đoạn Obama làm tổng thống Mỹ, Donald Trump đã phát hiện ra những âm mưu động trời của Obama và đảng Dân chủ trong quyết tâm làm sụp đổ hoàn toàn Nước Mỹ nếu đảng Dân chủ tiếp tục lãnh đạo Nước Mỹ. Vì vậy dù ở tuổi quá 70, lẽ ra tỷ phú Donald Trump sẽ nghỉ ngơi, hưởng thụ nhưng ông đã không thể nhìn Nước Mỹ sụp đổ dưới bàn tay nhơ nhuốc và quyết tâm phản quốc của Obama và gian đảng nên ông phải xuất quan vệ quốc với quyết tâm "làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại và giữ cho Nước Mỹ vĩ đại".

Bước vào chánh trường là bước vào trò chơi man trá, buộc ông Trump phải hết sức cảnh giác vì vây quanh ông đầy nhóc kẻ thù trong bộ mặt trung thành. Sự cảnh giác cao độ của tổng thống Donald Trump thể hiện qua việc "thay người như thay áo", thể hiện qua việc tặng sim điện thoại cho Kim Jong Un, họp kín với Putin ở Helsinki,... Vì vậy sẽ thật ngây ngô, âu trĩ khi tin rằng ông Trump đã gọi điện thoại cho tân tổng thống Ukraine là ông Zelensky vào ngày 25/7/2019 có nội dung "có đi có lại" mà tổng thống đảng Dân chủ và những tên nội gian là ông Trump giữ lại 391 triệu Mỹ kim viện trợ cho Ukraine nếu Ukraine không điều tra hành vi tham nhũng của cha con cựu tổng thống Joe Biden. 

Ông Trump có ngây ngô như vậy để bị đối mặt với tội "quid pro quo" không? Chỉ có vợ chồng thằng Đậu mới tin. Bởi vì trong tay của ông Trump có rất nhiều cộng sự trung thành không tham gia vào chánh quyền như ông luật sư Giuliani chẳng hạn, vì vậy không có lý do gì ông Trump lại ăn nói rổn rảng với ông Zelensky để cho nội gian nghe được rồi tố giác, hãm hại ông ta mà lại không nhắn riêng một cách bí mật với tổng thống Zelensky thông qua các cộng sự trung thành.

Donald Trump và cộng sự trung thành của ông ta thuộc dạng "trời đẻ", cỡ như Tàu cộng đầy mưu ma, chước quỷ mà còn sụp lạy như cần cối đạp thì đám dân chủ salon Mỹ là cái đinh rỉ gì. Việc tổng thống Trump rổn rảng với ông Zelensky chỉ là việc "thả bóng" để "câu hình" mà thôi. Trước cái bóng do quái kiệt Donald Trump thả ra, đảng Dân chủ táp ngay và tin tưởng rằng sẽ là cái cớ để dốc trận cuối cùng lật đổ tổng thống Trump trước mùa bầu cử năm 2020 này. Nói theo ngôn từ đá banh là đảng Dân chủ đã sập bẫy "ocgio - việt vị" của đội Trump, ngược lại thì đảng Dân chủ Mỹ liên tục bị đội Trump phá bẫy ocgio để đá rách lưới thủ goal Nancy Pelosy.

Hãy nghỉ coi, Adam Schiff là một gã lưỡi gỗ thì ai tin hắn sẽ công tâm khi điều tra luận tội tổng thống? Nancy Pelosy ăn ngược nói ngạo thì ai tin bà ta đủ tư cách chủ trì thực thi công đạo ? Quyết định luận tội tổng thống không được đảng Cộng hòa cũng như các  dân biểu của đảng Dân chủ ủng hộ thì rõ ràng đây chỉ là một cuộc "trả thù đảng phái" chớ bảo vệ Hiến pháp chỗ nào? 

Trong khi đó, để nhận được sự tín nhiệm của cử tri Mỹ sau khi bị mất Hạ viện vào tháng 11/2016 thì năm 2018 đảng Dân chủ đã hứa hẹn, thề thốt trước cử tri sẽ tập trung vào "quốc kế - dân sinh" nếu họ chiếm lại Hạ viện. Vậy mà sau khi cử tri Mỹ tin tưởng, ủy thác thì đảng Dân chủ lại thất hứa, phản bội khi liên tục trì hoãn những quyết sách có lợi cho dân Mỹ, Nước Mỹ do chánh quyền tổng thống Trump đề xướng, từ khi chiếm lại Hạ viện đảng Dân chủ chỉ chăm bẵm vào mục đích lật đổ tổng thống Trump mà quyết định luận tội tổng thống Trump ngày hôm nay theo cách thức "độc đảng - độc quyền, sặc mùi chánh trị, sặc mùi trả thù đảng phái" sẽ là giọt nước tràn ly.

Ở Hạ viện đã bị tất cả các dân biểu Cộng Hòa và hai dân biểu của đảng Dân chủ phản đối tiến trình luận tội tổng thống Trump thì rõ ràng đây là cái chỉ dấu của sự chết yểu màn vu cáo luận tội tổng thống do đảng Dân chủ khởi xướng. Bởi vì có cố gắng đẻ ra tới n kẻ tố giác, đẻ ra n bằng chứng phạm tội của tổng thống Trump thì đảng Dân chủ cũng không thể nào thuyết phục được Thượng viện theo ý của đảng Dân chủ. Đau đớn hơn cho đảng Dân chủ là cử tri Mỹ sẽ không còn niềm tin sót lại dành cho đảng Dân chủ nữa. Thảm kịch mất luôn Hạ viện, tăng thêm uy tín cho tổng thống Donald Trump và đảng Cộng hòa sẽ ập xuống đầu đảng Dân chủ vào tháng 11/2020 là điều chắc chắn.

Kẻ thù của Nước Mỹ không ở đâu xa, đó chính là đầm lầy chánh trị do đảng Dân chủ tạo ra. Đảng Dân chủ càng đánh phá tổng thống Donald Trump thì họ càng mất giá, ngược lại càng được đánh phá thì tổng thống Donald Trump càng sáng giá. Donald Trump càng sáng giá thì đám Tàu cộng, Bắc Hàn, Iran càng hết dám láu cá. Bởi vì chúng nó thấy Trump quá siêu, quá đanh đá dù liên tục bị thù trong lẫn giặc ngoài đánh phá mà ông ta vẫn không ngã tay chèo. 

Hoan hô tổng thống Donald Trump vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp xóa sổ cnxh quái thai của chúng ta./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo