Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÀN VỀ THẾ TRẬN: “CỞI ÁO” CỘNG SẢN, MẶC ÁO “DÂN CHỦ”

BÀN VỀ THẾ TRẬN: “CỞI ÁO” CỘNG SẢN, MẶC ÁO “DÂN CHỦ”  Ai cũng đoán được cộng sản đang tích cực chuẩn bị cho việc sụp đổ cả hệ thống đ...

BÀN VỀ THẾ TRẬN: “CỞI ÁO” CỘNG SẢN, MẶC ÁO “DÂN CHỦ” 

Ai cũng đoán được cộng sản đang tích cực chuẩn bị cho việc sụp đổ cả hệ thống độc tài cộng sản; sao cho hậu quả về phía họ (cả người và của) là thấp nhứt; nhưng vẫn bảo đảm sau này họ tiếp tục nắm giữ quyền lực, thao túng lợi ích quốc gia để chuyển vào túi riêng... Nhưng, không phải ai cũng biết chánh xác, cụ thể kế hoạch và đường lối mà những người cộng sản đã và đang làm. 

Đây là gợi ý: 
Muốn cởi áo #cộngsản, chuyển đổi sang dân chủ (xhcn)... tất yếu phải đẻ ra đám “chống cộng và đấu tranh dân chủ” (dân chủ #xhcn) hùng hậu, cờ phướng rực rỡ, danh hiệu đủ loại, PR tâng bốc nhau thật bài bản công phu...

Những nhân vật/ tổ chức này chịu trách nhiệm dẫn dụ dân và giới trẻ, gầy dựng lực lượng (fans cuồng) ngày một đông đảo, chuẩn bị đón đầu cuộc TỔNG TUYỂN CỬ để dồn phiếu cho những lãnh-tụ/ đảng phái vừa “đổi áo”. Có thể gọi nôm na nhóm này là “Lực lượng Dân chủ/Chống cộng theo đường lối XHCN”. (Nghe hơi kỳ cục, nhưng thực tế bản chất sự việc là đúng như vậy). 

Tại sao nhứt thiết phải có “dân chủ/chống cộng theo định hướng xhcn”?
Mục tiêu tối thượng của phe cộng sản/ xhcn (kể cả #dânchủ xnch cánh #Tả kiểu Mỹ), đều nhắm tới: thao túng quyền lực để thâu tóm lợi ích về phía mình càng nhiều càng tốt; và/hoặc giữ lợi ích đang có trong tay gia quyến và đảng phái / nhóm thân hữu của mình càng bền vững - càng nở nồi càng tốt... Muốn vậy, họ phải tìm mọi cách vẫn nắm giữ nhiều phiếu bầu của Dân nhứt so với các đảng phái khác, sau khi cộng sản sụp đổ và toàn dân tiến hành tổng tuyển cử. Trong thể chế dân chủ (tạm gọi vậy), đảng nào nắm nhiều phiếu hơn sẽ nắm nhiều ghế quốc hội hơn (phọt ra luật dễ dàng hơn mà không bị phủ quyết); thành lập chánh phủ (toàn quyền điều hành bộ máy hành pháp, dễ tham nhũng hơn)... Các bạn dễ thấy ĐỘC TÀI và THAM
NHŨNG từ thể chế độc đảng. Nhưng độc tài và tham nhũng trong thể chế đa đảng thì... ngay cả dân Mỹ còn ú ớ kìa. Và sự ú ớ ấy chính là mãnh đất màu mỡ của những chánh trị gia xôi thịt - bọn “#DeepState” dùng chánh trị để làm giàu và thao túng người dân như những #NÔLỆ kiểu mới. 

Tại Vietnam, những phong trào “chống cộng & dân chủ” nửa mùa kiểu như: “làm cho đảng tốt dần lên”, hay “vừa hợp tác vừa đấu tranh”, hay “chống cái ác không chống cộng”, hoặc “hợp tác trong xây dựng”..v..v.. thực chất đều mang bóng dáng KẾ HOẠCH CỞI ÁO của cộng sản. Vì những cá nhân / tổ chức : phong trào nào thường tạo CẢM GIÁC dễ chịu, vui vẻ, an toàn, và “ít cực đoan”. (Người ta hay chụp mũ tui chống cộng cực đoan”, bởi tui KHÔNG THOẢ HIỆP với cộng sản lẫn xhcn, kể cả dân chủ xhcn. Theo họ, không cực đoan là gì? Là thoả hiệp với chúng. Chấp nhận chúng. Từ từ nghỉ đấu tranh chống lại chúng luôn cho khoẻ). 

Xin nhấn mạnh là CẢM GIÁC. 
Vâng, cộng sản / xhcn thao túng CẢM XÚC để làm thui chột lý trí của con người, qua đó biến đám đông cảm tính thành bầy đàn ú ớ... để dễ dắt mũi, cai trị lâu dài. 

Nhìn hiện tình nước Nga và những nước Đông Âu cộng sản đã “cởi áo” thành công (khối SNG), sẽ thấy bóng dáng tương lai nước Việt... nếu người dân và giới trẻ tiếp tục ngây thơ, không thức tỉnh để chống lại xu hướng “dân chủ xnch” - cái PHAO CỨU SANH của những “nhóm lợi ích” cộng sản hiện hữu. Một quốc gia cộng sản/xnch thì chắc chắn dân đói nghèo, đất nước lụn bại. Nhưng một quốc gia xoá bỏ cộng sản/xhcn để tiến lên “dân chủ cánh Tả/ còn gọi là dân chủ xhcn”... thì dân cũng  không có cơ hội sống tự do và thịnh vượng. 

Chưa hết.
Thực tế ở các nước có đảng phái theo xu hướng dân chủ xhcn phát triển mạnh, thao túng chánh trường (như Democrats của Mỹ) cho thấy: đường lối “dân chủ xhcn/ cánh Tả” chỉ làm cho kinh tế quốc gia suy yếu, an ninh lãnh thổ bị đe doạ, an sinh phúc lợi bị sụp đổ, bất bình đẳng và bất ổn xã hội thêm trầm trọng... Nhưng, xu hướng đó lại làm cho số ít chánh trị gia đảng cầm quyền (#Democrats) giàu lên nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên. Gia đình #Clinton’s từ vài chục triệu Usd, nhảy vọt lên hàng trăm triệu Usd chỉ sau 12 năm chồng rồi vợ bước vào Bạch ốc. #Obama’s chỉ vài triệu Usd nhảy vọt lên hàng trăm triệu Usd chỉ sau 8 năm cầm quyền... Trong khi đó, suốt 8 năm Clinton, rồi 8 năm Obama... kinh tế Mỹ suy thoái hoặc tăng trưởng rất thấp (chưa bao giờ vượt qua 2%.); người dân Mỹ bị thất nghiệp, giảm thu nhập, giảm lương thưởng,... tại hầu hết các nhóm ngành nghề. 

Ngay tại quốc gia hùng mạnh nhứt hành tinh như Mỹ, xu hướng dân chủ xhcn vẫn dẫn đất nước họ đến bờ vực THẤT BẠI; trong khi gián tiếp giúp cho bọn “giặc” (China communist) không ngừng mạnh lên, giàu lên, thao túng từ kinh tế đến chánh trị nước Mỹ ngày một trầm trọng hơn. Chỉ đến khi người Mỹ thức tỉnh, 2016 bầu cho đảng Cộng hoà (#Republicans, theo đường lối Tư bản chủ nghĩa/ cánh #Hữu) quay lại cầm quyền... nước Mỹ mới qua cơn hấp hối và dần dà hồi sinh. 

Nói dễ hiểu: 
Chủ nghĩa cộng sản / Chủ nghĩa xã hội / Dân chủ xhcn... đều mang tới THẤT BẠI cho bất cứ quốc gia dân tộc nào áp dụng nó, sớm hay muộn mà thôi. Ngược lại, Chủ nghĩa Tư bản / Thị trường Tự do... luôn mang đến THÀNH CÔNG và những bước tiến / thành tựu vĩ đại cho bất cứ quốc gia dân tộc nào áp dụng nó. 
Đó là SỰ THẬT. Dù bạn có thích hay không thích, cảm thấy dễ chịu hay “bị tổn thương” khi nghe đến #CAPITALISM/ #FREEMARKET. 

Do đó, nhận diện và chỉ ra những cá nhân/ tổ chức đang dẫn dắt Việt Nam đấu tranh theo xu hướng “dân chủ xhcn”, không những giúp các bạn trẻ có lòng với quốc gia dân tộc dễ nhận diện TA vs #ĐỊCH trong thế trận “canh hẹ” hiện nay; mà còn có ý nghĩa quyết định đến kết cục THÀNH vs BẠI sau này của quốc gia dân tộc, con cháu hậu sanh. 

Chúng ta không thù địch, chống lại hay đối đầu với cánh Tả/ dân chủ xhcn. Chúng ta chống lại một chủ thuyết/xu hướng mới, nhưng kết cục được biết trước và nó cũ mèm: tiếp tục đưa tới THẤT BẠI THẢM HẠI cho quốc gia dân tộc y như chủ nghĩa cộng sản. 

Các bạn trẻ hãy ghi nhớ, đừng quên. 

HQH

#SocialismSuck
#CommunismSuck
#TheLeftsSuck
#WakeUp
#VietNam

Megan Pi Huỳnh Quốc Huy
Ngọc Thảo Johnny Huynh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo