Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY YÊU THƯƠNG DÂN HONG KONG NHƯNG HÃY HIỂU CHO ANH QUỐC, MỸ QUỐC

HÃY YÊU THƯƠNG DÂN HONG KONG NHƯNG HÃY HIỂU CHO ANH QUỐC, MỸ QUỐC Trước thảm cảnh của dân Hong Kong, phàm làm người ai cũng đều tỏ ra thương...

HÃY YÊU THƯƠNG DÂN HONG KONG NHƯNG HÃY HIỂU CHO ANH QUỐC, MỸ QUỐC

Trước thảm cảnh của dân Hong Kong, phàm làm người ai cũng đều tỏ ra thương xót, cảm thông, chỉ có loài vật mới quay lưng lại nổi đau của đồng loại để chăm chút cho bộ da của mình.

Tuy nhiên, đã là dân có chút kiến thức về chánh trị thì phải nằm lòng nguyên nhân "cái bụng nóng nhưng phải giữ cái đầu lạnh". Nhiều kẻ lợi dụng tình hình Hong Kong để làm vũ khí tấn công vào Anh Quốc, Mỹ Quốc mà đặc biệt là tấn công vào tổng thống Donald Trump với giọng điệu, với trò vu cáo rằng ông Trump thờ ơ trước nổi đau của Hong Kong vì những toan tính chánh trị của Nước Mỹ, của bản thân ông ta.

Tuy ông Trump chưa nói gì tới Hong Kong nhưng phải nhớ rằng trước Đại Hội đồng Liên Hợp quốc ông ta đã kêu gọi cộng đồng quốc tế chung tay xóa sổ cnxh quái thai, mọi quyết sách của Mỹ thời tổng thống Donald Trump đều hướng tâm vào Tàu cộng với quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai và hôm tháng 8 vừa rồi ông Trump đã cảnh cáo Tàu cộng không được phép can thiệp thô bạo bằng võ lực vào Hong Kong. Những điều này có đủ để khẳng định Nước Mỹ và ông Trump luôn đồng hành với Hong Kong hay chưa ?

Chánh trị là trí trá, giảo quyệt, Tàu cộng là hình mẫu của trí trá, giảo quyệt. Để trừng trị một tên trí trá, giảo quyệt thì bắt buộc phải có đầy đủ bằng chứng và lý lẽ chớ không nói khơi khơi như cách mà những nhơn chứng được đảng Dân chủ dựng lên tại các phiên điều trần luận tội tổng thống Trump là "tui nghe như vậy, tui nghĩ như thế".

Những ai đó chỉ trích Anh Quốc, Mỹ quốc, mỉa mai, phỉ báng tổng thống Trump vì theo họ ông Trump thờ ơ trước thảm cảnh của Hong Kong mà không trừng trị Tàu cộng về tội đàn áp Hong Kong thì cho tui hỏi cắc cớ như sau:

1. Cho tới hôm nay, bằng chứng nào khẳng định Tàu cộng đã đàn áp đẫm máu Hong Kong như những ngày qua ?

2. Đàn áp, đánh giết người biểu tình Hong Kong đã và đang diễn ra do côn an Tàu cộng thực hiện hay do cảnh sát Hong Kong thực hiện? 

3. Quý vị có hiểu đầy đủ những quy định trong Luật cơ bản Hong Kong chưa ?

Hong Kong hiện nay giống như nạn nhơn bị móc túi ở xa cảng Miền Tây bên Sài Gòn, tụi móc túi nó đi một băng, thằng móc túi rõ ràng nó đã móc túi nạn nhơn nhưng khi nạn nhơn hô hoán, chỉ mặt nó thì bị nó chửi lại, nó đòi đánh vì tội vu oan cho nó, bởi vì tài sản nó móc túi được đã chuyền qua thằng khác rồi. Tàu cộng hành xử ở Hong Kong cũng vậy. Chánh trị bình dân là ở chỗ này./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo