Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỒNG KÔNG - MÁU, SINH MẠNG VÀ TỰ DO !

HỒNG KÔNG - MÁU, SINH MẠNG VÀ TỰ DO !     Suốt nhiều tháng qua và đặc biệt trong mấy ngày gần đây, cũng như các dân tộc tiến bộ trên thế giớ...

HỒNG KÔNG - MÁU, SINH MẠNG VÀ TỰ DO !

    Suốt nhiều tháng qua và đặc biệt trong mấy ngày gần đây, cũng như các dân tộc tiến bộ trên thế giới - người dân yêu chuộng công lý ở Việt Nam hướng về Hồng Kông với tâm trạng lo âu, phẫn nộ và khâm phục trước tội ác của nhà cầm quyền Hương Cảng cùng với tinh thần kiêu dũng và quyết tử của giới sinh viên trẻ cùng người dân nơi đây.
     Không thể ngồi yên để đợi một chế độ độc tài ban phát tự do - đó là ý thức của người dân Hương Cảng khi họ đã có hàng trăm năm sống trong dân chủ, tự do và cảm nhận được điều đó đang dần mất đi dưới gót sắt của một thể chế độc tài phi nhân tính mà hàng trăm năm qua họ đã dành cho chính dân tộc mình. 
     Máu đổ xuống hôm nay để có tự do cho muôn đời con cháu hay ngồi yên để tự biến mình và những thế hệ tương lai thành những bầy cừu? Đó là câu hỏi họ đặt ra và tự trả lời bằng tinh thần quyết tử. Họ đã làm như thế theo tiếng gọi của trái tim và sẵn sàng chấp nhận tất cả và thực tế đã chứng minh hùng hồn rằng: họ là những người dũng cảm, những người hùng mà cả hành tinh phải nghiêng mình kính nể.
     Lửa đã cháy rực bầu trời Hương Cảng, máu đã nhuốm đỏ trên mọi đường phố và những ngôi trường, những xác người không còn nguyên vẹn dạt trôi nơi bờ biển đã nói lên tất cã những gì cần nói về tinh thần bất khuất và cực điểm tội ác trong những ngày gần đây khiến cho những con người có lương tri ngậm ngùi xót thương và bừng bừng phẫn nộ.
      Sự độc tài - hiện thân của tội ác nguyên thuỷ còn sót lại trên thế giới văn minh nhân loại đang chà xéo lên phẩm giá con người một cách cực kỳ dã man và bất chấp công lý, đó là những khổ đau cuối cùng mà con thú dữ đã bị thương đang lồng lộn gieo cái chết cho con người trước khi nó trở thành tiềm thức kinh hoàng về một quá khứ đầy hoang dại để trả lại nụ cười cho thế giới văn minh.
     Tuy tạm chấp nhận một sự thiệt thòi trước bầy đàn vô nhân tính nhưng chắc chắn rằng: người Hương Cảng không bị khuất phục trước bạo tàn và nhân loại không thể ngồi yên nhìn con dã thú tung nanh vuốt mà tự do cắn xé những trận cuối cùng trước khi chịu sự phán xét của lịch sử!
     Không có tự do nào được đổi bằng giá rẻ. Lịch sử luôn chứng minh và ghi lại điều đó bằng tính trung thực và cũng không tội ác nào mà không phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của đạo trời. Đau khổ hôm nay là hạnh phúc của ngày mai, sự tàn bạo hôm nay là cái chết thảm khốc trong ngày mai - luật nhân quả luôn rất công bằng và điều đó đang tới!

Nguyễn Công Vỹ









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo