Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỚ CÓ TRÁO TRỞ MỊ DÂN XƯA RỒI DIỄM ƠI.!!!

CHỚ CÓ TRÁO TRỞ MỊ DÂN XƯA RỒI DIỄM ƠI.!!! CSVN bây luôn miệng bảo rằng người ta là phe thù địch, chuyên khích động chống phá nhà nước. Vậy ...

CHỚ CÓ TRÁO TRỞ MỊ DÂN XƯA RỒI DIỄM ƠI.!!!
CSVN bây luôn miệng bảo rằng người ta là phe thù địch, chuyên khích động chống phá nhà nước.
Vậy hỏi; nếu chúng bây đừng bán nước hại dân, đừng có hèn hạ với bọn giặc Tàu cộng và lại tàn ác với dân lành Việt Nam...
Thì người ta lấy lý do gì mà chống đối lại bọn đảng cộng sản tụi bây.???
CSVN chúng bây hay nói rằng đất nước phát triển và bình an... Vậy thì mấy chục năm qua không nhờ những đồng tiền của người Việt hải ngoại gởi về mỗi năm gần hai mươi tỷ đôla, thì bọn bây đói cặp cứt ăn chết mẹ hết rồi.
Nói đến những nhà lầu cao tầng thì đa số là do của các doanh nhân nước ngoài vào đầu tư xây cất để kinh doanh mà thôi.
Luôn cả những cây cầu xây to lớn đều là do của các nước như Nhật Bổn, Úc, Canada, Đức, Áo và nhiều nước tây phương viện trợ cho Việt Nam, nhưng rồi CS bây đi mở BOT để cướp đoạt tiền của dân.
Chưa kể là nhà thương, trường học, công lộ đều do các nước ngoài viện trợ, nhưng rất nhiều tiền của quốc tế viện trợ để giúp kiến thiết cho đất nước Việt Nam đều bị bọn tà quyền CSVN bây cùng chia nhau mà bỏ túi hết rồi.
Nói về tài nguyên của quốc gia thì CSVN bây đã âm thầm cấu kết với TQ mà trộm bán và phá tan tành mất hết cả.
Các phần tiền từ viện trợ của quốc tế, tiền tài nguyên của quốc gia, tiền áp thuế của dân và tiền cướp đoạt tài sản của dân chúng bây cũng chia cho nhau, để mạnh ai nấy xây lầu cao cửa rộng, sắm siêu xe chạy, ăn chơi trụy lạc rượu chè, đỹ điếm lại còn chuyển tiền ra các nước tư bản đầu tư kinh doanh hoặc đưa cho đám con cháu bọn chóp bu cộng sản ăn chơi trát táng và phè phởn phí tiền mặc cho người dân trong nước trở thành dân oan không nhà không cửa sống lay lắt trên đường phố, ngủ ngoài đường thật là khốn khổ... cũng bởi vì ngày ngày lũ tà quyền CSVN bây bài mưu tính kế đi hãm hại và cướp đoạt tài sản, ruộng vườn, đất đai nhà cửa của dân lành vô tội, để rồi chúng bây bán hết cho bọn giặc Tàu cộng TQ từng phần đất trên lãnh thổ của đất nước Việt Nam ta.
CSVN bây cố ý tạo dựng để xây cất bao nhiêu công trình, bao nhiêu tượng đài cả nghìn tỷ để rồi chia nhau bỏ túi quá nhiều tiền tham nhũng mà không ai được quyền nói đến.
Trong khi đó thì nhà thương, trường học, cầu cống và đường xá thì mỗi ngày mỗi xuống cấp quá là trầm trọng.
Đó là chưa kể đến chuyện môi trường bị ô nhiễm quá là tệ hại bởi những nơi mà TQ mở hãng xưởng với những nhà máy lỗi thời gây ra nhiều khói độc đầy khắp bầu trời, chất thải độc hại của hóa chất thì ngắm sâu xuống lòng đất, hoặc chảy theo con nước ra các dòng sông, ra các bãi biển khiến cho những thức ăn từ gia súc, cá sông, cá biển và rau quả đều chứa nhiều chất độc dược của từ môi trường độc hại.
Đây cũng là lý do tại sao ở trong nước mỗi ngày có gần đến bốn trăm người bị chết vì ung thư.
Hãy nhìn các cửa khẩu biên giới của TQ và Bắc Việt thì mọi người có thể hình dung được là mỗi ngày bên TQ luồn tuôn qua VN bao nhiêu là thức ăn, thức uống bẩn thỉu độc dược để đầu độc dân ta.!!!
Ai đã giúp và tiếp tay cho TQ hãm hại, đầu độc đồng bào ta bằng hóa chất độc dược.???
Ai đã tiếp tay cho TQ chiếm từng tấc đất, biển đảo của Việt Nam.???
Ai đã tiếp tay cho TQ ngày đêm với mưu đồ thôn tính nước ta.???
Ai đã tiếp tay cho TQ từ âm thầm đến trắng trợn xâm lấn từ lãnh hải đến lãnh thổ của đất nước Việt Nam.???
Và câu cuối cùng là ai đã vì quyền lợi, danh vọng mà nở đành bán nước hại dân.???
Đây chỉ là một số được nói lên, nhưng thật ra thì tội ác của lũ tà quyền CSVN không còn giấy bút nào để nói hết cả, vì từ xưa đến nay chưa có một chết độ nào mà xấu xa, hèn hạ, lưu manh xảo trá và tàn ác như loài khốn nạn ĐCSVN.
Giờ đây đất nước Việt Nam ta đang phải gánh chịu ách khổ dã mang này.
Nếu với đà mạnh ai nấy sống, không ai chịu tự giác và tự nguyện để vươn lên, thì sớm muộn gì toàn thể đất nước Việt Nam ta sẽ bị tận diệt, không thể tồn tại lâu hơn nữa.!!!
Xin những ai đã và đang bưng bô cuồng cộng hãy bỏ ít thời gian ra mà suy ngẫm rằng có đáng để cho các bạn chỉ vì danh lợi riêng tư mà hủy hoại đi cả một dân tộc và tổ quốc Việt Nam của chúng ta.!!!
Chúc mọi người sớm thức tỉnh để thoát Trung, thoát Cộng và thoát cảnh phải bị diệt vong...
Đừng nên nghe những gì cộng sản nói.
Mà hãy nhìn cho kỹ những gì cộng sản làm.!!!
Thân mến chào các bạn.
- KEN DANG.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo