Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỜ XEM CƠ BẮP CỦA NGƯỜI ĐÀN BÀ QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI KHI BỊ TC ĐE DỌA ? ĐỨC KHÔNG ĐƯỢC CẤM CỬA VI KHUẨN HUAWEI, AUTO CỦA ĐỨC BỊ TC ĐẬP THUẾ.

CHỜ XEM CƠ BẮP CỦA NGƯỜI ĐÀN BÀ QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI KHI BỊ TC ĐE DỌA ? ĐỨC KHÔNG ĐƯỢC CẤM CỬA VI KHUẨN HUAWEI, AUTO CỦA ĐỨC BỊ TC ĐẬ...

CHỜ XEM CƠ BẮP CỦA NGƯỜI ĐÀN BÀ QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI KHI BỊ TC ĐE DỌA ?
ĐỨC KHÔNG ĐƯỢC CẤM CỬA VI KHUẨN HUAWEI, AUTO CỦA ĐỨC BỊ TC ĐẬP THUẾ.
Nếu "cấm cửa" Huawei như Mỹ, Tc sẽ trả đũa lên auto Đức.Đó là lời hăm dọa gởi đến bà Merkel từ TC, chờ xem phản ứng thông minh của người đàn bà quyền lực nha?
Điểm đến của 1/4 trong tổng 28 triệu ô tô mà Đức sản xuất năm 2018 là thị trường Tc ( tiêu thụ 7 triệu xe ) và khả năng nước này có thể tự sản xuất ô tô cho mình, Đại sứ TC tại Đức Wu Ken "cảnh báo" Đức không nên theo chân Mỹ "cấm cửa" Huawei.
*Thằng ĐS nó quên rằng dân giàu có TC chúng nó muốn ngồi xe Đức hay xe của TC? và ngành auto của TC đã copy được bao nhiêu kỷ thuật từ dàn xe mua của Đức ?
Có lẽ rồi đây TC muốn dân giàu của nó sẽ không được phép sài hàng chất lượng cao nhập cảng từ nươc ngoài mà phải dùng 3 cái thứ thổ tả của TC sản xuất ?
Handelsblatt hôm thứ 7 (ngày 14/12) vừa qua, Đại sứ Tc tại Đức Wu Ken phát biểu: “Nếu Đức ra quyết định dẫn tới việc Huawei bị loại khỏi thị trường Đức, việc này sẽ có hậu quả.  TC sẽ không đứng yên”. - Bloomberg.< tẩy chay xe Đức trả thù thôi chứ gì >

ĐS/TC, cho biết ngành công nghiệp xe hơi của Đức hiện đang cung cấp tới 1/4 trong số tổng số 28 triệu xe bán ra ở Tc trong năm 2018. Trong trường hợp cần thiết, khi Tc cần phải đáp trả lại, thị trường ô tô Tc sẽ khép mọi cánh cửa với xe hơi từ Đức với việc dán nhãn không đảm bảo an toàn.
Bà Merkel nghe rỏ chưa 7 triệu chiéc xe của Đức tiêu thụ ở cái thị trường 1 ngàn 400 triệu dân,cái tỷ lệ đáng kinh hoàng nhể ? ở chiều ngược TC nó bán cho Đức những gì ?
Bà thủ tướng làm bài toán " Lời/ Lổ " xem sao ?
TC thử nghỉ nếu Đức and EU tẩy chay hàng TC ở chiều ngược thì thế nào ? Họ có lỗ không hay chỉ TC " ngày càng dấn sâu vào đường CÙN ?
Thực tế, có một số nghị sĩ Đức muốn loại công ty công nghệ Huawei của Tc khỏi các hợp đồng phát triển mạng 5G, sau khi Mỹ cảnh báo các thiết bị viễn thông của nhà sản xuất này có thể bị sử dụng cho mục đích gián điệp.
Lâu nay, Mỹ vẫn cáo buộc Huawei là công cụ do thám của Tc bất chấp sự phủ nhận của Bắc Kinh cũng như tập đoàn này. Washington cũng sử dụng cáo buộc để gây sức ép, buộc các đồng minh phải theo họ cấm doanh nghiệp công nghệ Tc tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ 5G cho các thị trường.
*Một khi TC cất giọng đe dọa không bố, có nghĩa là phía Đức và EU đã ngày càng nhìn ra mối nguy hiểm từ Huawei " chúng nó vừa thu tiền vừa thu luôn tin tức gián điệp " Đức và liên bang EU sẽ chui vào cái RỌ của TC.
Phía Mỹ từng cảnh cáo " nước nào còn dính vào công nghệ của Huawei thì Mỹ phải cutout nước đó khỏi hệ thống điện toán của Mỹ nhằm tránh tình trạng lây lan ".
Chính phủ Trump dự trù sẽ chi 20 tỷ giúp các nước thay thế linh kiện của Huawei trong hệ thống của Họ " nhằm diệt con virus độc hại nầy.
Ngược lại phía TC cũng muốn chi nhiều tỷ tỷ để thay thế hệ thống máy chủ của TC đang lệ thuộc vào Mỹ "vì không được Mỹ bán linh kiện thay thế khi cần và bên cạnh đó là cái túi tiền của TC đang ngày càng teo tóp" bị Trump đốt cháy rụi sau 18 tháng thương chiến.
(CLO) / Bloomberg, Handelsblatt).

Phuc Nguyen




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo