Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ THÙ CỦA ĐẢNG!

KẺ THÙ CỦA ĐẢNG! Trao đổi với phóng viên báo Dân Trí ngày 22.12.2019, thiếu tướng Phạm Quang Ngân, cục trưởng cục DQTV, bộ tổng tham mưu (bộ...

KẺ THÙ CỦA ĐẢNG!

Trao đổi với phóng viên báo Dân Trí ngày 22.12.2019, thiếu tướng Phạm Quang Ngân, cục trưởng cục DQTV, bộ tổng tham mưu (bộ Quốc Phòng) cho biết: "khi có chiến tranh xảy ra, dân quân tự vệ là lực lượng đầu tiên nổ súng".

 Đây là điều mà đảng csVn đã xác định kẻ thù của họ là ai! Đối với họ (đảng csVn) chiến tranh nếu có xảy ra thì kẻ thù của họ không phải do các cường quốc bên ngoài. Bởi vì:

- Không phải lực lượng phòng không - không quân là lực lượng đầu tiên nổ súng, khi phát hiện máy bay của địch xâm phạm vùng trời Tổ Quốc. 

- Không phải lực lượng Hải quân là lực lượng đầu tiên nổ súng, khi phải ngăn chặn chiến hạm của quân xâm lược tiến vào lãnh hải của ta.  

- Không phải lực lượng quân đội phòng vệ biên giới nổ súng trước, để ngăn chặn chiến xa, lục quân của giặc tấn công vào lãnh thổ của mình. 

 Mà, khi có chiến tranh xảy ra, lực lượng dân quân tự vệ mới là lực lượng đầu tiên nổ súng!

 Vậy, lực lượng dân quân tự vệ là lực lượng nào? Ở đâu? Tại sao họ lại là lực lượng đầu tiên nổ súng khi có chiến tranh? Mà chiến tranh với ai? Lực lượng dân quân tự vệ sẽ bắn vào ai?

Tởm!

Ngô Trường An



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo