Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TAY NGUYỄN NGỌC NGẠN NÀY, CHẮC CÓ TƯ THÙ GÌ VỚI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP TỪ KIẾP TRƯỚC ?

Tay Nguyễn Ngọc Ngạn này, chắc có tư thù gì với Tổng Thống Donald Trump từ kiếp trước ??? Kiếp này, Ông ta là một công dân Canada, chỉ...

Tay Nguyễn Ngọc Ngạn này, chắc có tư thù gì với Tổng Thống Donald Trump từ kiếp trước ???

Kiếp này, Ông ta là một công dân Canada, chỉ là láng giềng với Ngài Trump nước Mỹ, có thể chưa tận mắt gặp nhau một lần nào.

Nhưng không hiểu sao, Ông là người hết sức cực đoan, chống Trump rất quyết liệt, mặc dù nước Mỹ là nơi kiếm cơm của Ông ta. Sao có người "ăn cháo đá bát" như thế ?...

Không biết thống kê nơi đâu, ra kết quả như thế này. Mà phát ngôn một câu sai sự thật không thể chấp nhận được. Sau đây là lời phát biểu của ông :

"Tổng Thống Trump như một tên bạo chúa, từ khi Trump lên làm Tổng Thống, có khoảng 50.000 người Mỹ chạy sang Canada". 

Thật láo toét, vô căn cứ, loại ngậm máu phun người để rồi dơ miệng mình. Nước Mỹ là một đại cường quốc, còn Canada chỉ là một hạt bụi nhỏ ở sa mạc mà thôi. Ông ta láo xược giống bọn nào tôi không nói ra, nhưng tôi biết các bạn đã hiểu ...???

Bác Ngạn này đã dính bùa mê thuốc lú của bọn Trịnh Hội, Kỳ Duyên rồi. Trịnh Hội nói nếu Trump đắc cử Tổng Thống, hắn ta sẽ về Việt Nam sống. Còn ả Kỳ Duyên thì nói sẽ dọn nhà qua Canada, nếu Trump đắc cử.

Nhưng đến giờ phút này, hai gương mặt mốc và lì này vẫn còn hiện diện ở đất nước được cho là thiên đường của sự tự do về mọi mặt. Với người lãnh đạo đất nước là một vị Tổng Thống tài ba. Là sao ???

Donald Trump đắc cử Tổng Thống là niềm hân hoan cho toàn thể nhơn loại trên thế giới. Ông đã thắng tay giáng vào Tàu Cộng những đòn sấm sét chí tử.

Mọi Quốc gia còn bị xiềng xích gông cùm, đều mừng ra mặt. Hy vọng một ngày nào đó Trung Cộng lật nhào, người dân Triều Tiên, Tân Cương và một số nước Đông Nam Á... chân trời mới sẽ xuất hiện với họ, nhờ sách lược của TT Trump.

Chỉ có bọn độc tài hèn với giặc ác với dân và bọn đu dây đạo đức giả, ham tiền tài như tên vừa nêu mới hô hào chống Trump mà thôi...

Đúng với câu nói của một người bạn trên face của tôi. Xin trích dẫn : (bản tánh tôi đại kỵ những từ tục tĩu như từ "Bô" này, nhưng đành phải chia sẻ. Xin các bạn thứ lỗi nha !)..

"BƯNG BÔ LÀ MỘT KỸ NĂNG
HÚP BÔ LÀ MỘT NGHỆ THUẬT
LIẾM BÔ LÀ MỘT TRIẾT LÝ"...

Thanh Trần



3 nhận xét

  1. Mình ở Bắc Âu, nói thẳng là nhắc tới Donal Trump thì công dân Mỹ của ông ấy còn ngày ngày lên TV làm chương trình chế giễu ông ấy nói chi là ngoài nước , ai chẳng biết ông ấy lên làm TT là nhờ có tay Nga nhúng vào! Bênh gì thì bênh chứ ông khùng đó cả châu Âu còn mang ra trêu đấy bạn, vào YouTube kiếm đoạn các thủ tướng và chính trị gia các nước nhạo TT Mỹ nhé, nói không ngoa đâu!
    Thân chào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://youtu.be/eAVKRbwXB6w Tặng bạn cái link xem cho vui! Lol

      Xóa
    2. cái ai chẳng biết đó đọc thấy mắc cười quá. Nói thế thid tôi cũng có thể nói "ai cũng biết anh nhận tiền TQ để nói xấu Trump"

      Xóa

Quảng Cáo