Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN NGỌC NGẠN SẮP DẮT ĐOÀN TUỲ TÙNG VIỆT CỘNG CHỐNG TRUMP ĐẾN AUSTIN TEXAS

Ngọc Ngạn sắp dắt đoàn tuỳ tùng VC chống TRUMP đến Austin Texas để ca hát dịp xuân 03/22/2020. ACE Texas hãy “ủng hộ chào đón” và chăm s...

Ngọc Ngạn sắp dắt đoàn tuỳ tùng VC chống TRUMP đến Austin Texas để ca hát dịp xuân 03/22/2020. ACE Texas hãy “ủng hộ chào đón” và chăm sóc kỹ bọn chúng nhé!

Nguyễn Ngọc Ngạn là một công dân của Canada chứ đâu phải là công dân của Hoa Kỳ, nhưng hắn ta luôn luôn chống TT TRUMP, vị TT mà được nhân dân Hoa Kỳ bầu chọn. Hắn ta chống TRUMP chỉ vì TRUMP muốn tiêu diệt cộng sản. ?

Trong một Show diễn gần đây Nguyễn Ngọc ngạn hắn còn nói láo với giọng điệu như tuyên giáo VC. Hắn nói là “TT TRUMP như một tên bạo chúa, từ khi TRUMP lên làm tổng thống có khoảng 50 ngàn người Mỹ chạy sang Canada” thật láo khoét...

MAI KHÔI - biệt danh ca sĩ rẻ tiền. Người rất ghét TT TRUMP lại được giải nhân quyền TỰ PHONG. Đã qua tới Mỹ 

✔SUY NGHĨ NHA👉👉👉CÓ AI ĐƯỢC GIẢI NHÂN QUYỀN MÀ SỐNG YÊN THÂN VỚI CHÍNH QUYỀN VN KHÔNG???

Các bạn gửi hết hình ảnh cô ta chửi TT. Và tôi sẽ gửi chung với poster này vào lãnh sự quán để nó bị lấy lại visa

Hãy chia sẽ và làm MẠNH TAY với LŨ này để nó đỡ NGÔNG

Trách bầu show và những người tị nạn ủng hộ cô này.

Con ca nô Mai Khôi (mai hôi) này đã từng xuống đường chửi TT TRUMP, ả đòi đái vào mặt TT TRUMP.
Nay lại lết mặt sang xin ăn trên đất Mỹ. Đúng là lũ xướng ca vô loài...!

Calvin Nguyễn










NHỮNG SAI LẦM CỦA MC NGUYỄN NGỌC NGẠN.

Trong video clip sau đây MC Nguyễn Ngọc Ngạn đã tỏ ra  chẳng hiểu gì lắm về chính sách nhập cư của Mỹ và cả Canada.

Ông  cho rằng sau khi ông Trump lên đã  có khoảng 50.000 người Mỹ phải bỏ trốn sang tị nạn tại Canada và nhiều người Mỹ gốc Việt bị trục xuất về nước.

Thực tế :
- Không hề có bất kỳ một người có quốc tịch Mỹ nào trốn sang Canada.
- Không hề có bất kỳ một người Mỹ gốc Việt nào bị trục xuất về lại Việt Nam.

Chỉ có những người nhập cư lậu vào Mỹ sau đó tìm cách trốn sang Canada. Nhưng Canada với những tiêu chuẩn quốc tế cũng không cho phép những di dân lậu này định cư tại đây. Tuy nhiều quá trình trục xuất những di dân lậu này đòi hỏi nhiều thời gian nên nhiều người (trong đó  có cả ông Ngạn) lầm tưởng Canada là điểm dừng chân cuối cùng của di dân lậu.

Không phải chỉ đời tổng thống Trump mà nhiều đời tổng thống Mỹ trước đó cũng đồng ý trục xuất những người chỉ có thẻ xanh chưa có quốc tịch Mỹ nhưng phạm tội hình sự trên đất Mỹ. Chỉ có điều ông Trump làm gắt gao hơn mà thôi.

Chính sách nhập cư của ông Trump không phải hạn chế di dân mà chỉ là buộc di dân phải đến  Mỹ một cách hợp pháp.

Đây là một chính sách hoàn toàn đúng đắn trong một đất nước pháp trị. Không thể để  ngân sách của dân Mỹ rơi vãi và nền an ninh nước Mỹ bị đe dọa bởi lòng nhân đạo không được kiểm soát.Rất tiếc là nhiều người Việt ngay cả những người nổi tiếng cũng có cái nhìn rất cảm tính. 

https://www.facebook.com/kathy.dinh.547/videos/979561602419350/

Dương Hoài Linh



PS: Mình không ưa Trump hay ghét Trump, cũng như không ghét gì anh Ngạn MC.

Anh Ngạn làm MC, anh ấy dẫn chương trình ca nhạc mà nói chuyện chính sách của Mỹ này nọ tại một đêm nhạc thuần tuý nghệ thuật như vậy hỏi có được không?

Mọi người bảo anh ấy được quyền, vì tự do ngôn luận à?

Mai Khôi ra đường cầm biển có chữ " đái lên Trump" , mình đâu ý kiến gì. Đấy là quyền tự do ngôn luận của cô ấy thể hiện ở vị trí cá nhân của cô ấy.

Ông Hoàng bên Houston mà mình hay đến ở, thân như anh em ruột, ông ấy suốt ngày chửi Trump. Mình chưa bao giờ nghĩ gì cả, thậm chí vài hôm không thấy ông lên Facebook chửi là lo ông ấy có bị ốm đau gì không.

Còn anh Ngạn, lẽ ra anh phải xin lỗi mọi người có mặt hôm đó vì anh đã lợi dụng vị trí MC để bày tỏ bức xúc cá nhân anh với Trump. Anh quá coi thường những người tổ chức và người mua vé xem ca nhạc, anh ngạo mạn tự tin ảnh hưởng của anh, anh nghĩ tầm anh lên sân khấu nói cái mẹ gì thiên hạ cũng mghe hết. Thế anh mới thản nhiên chỉ trích Trump và nói chuyện Canada và Mỹ này nọ cho khán thỉnh giả đến chương trình ca nhạc nghe.

Người chuyên nghiệp và có lương tâm với nghề nghiệp, không bao giờ họ lợi dụng vị trí được giao làm việc này để tranh thủ làm việc khác.

Mà anh cũng bài bản lắm, tiếc là không kịp thu trước lúc a nói về Trump, anh nói mọi người không nên " lai trim". Anh bảo mình mất tièn đến nghe nhạc, sao phải " lai trim " cho những người ở nhà không chịu mất tiền đi xem làm gì. Anh nói thế mọi người cười ồ lên và bỏ đt xuống hết. Sau đó a nói về Trump và chính sách của Trump như kiểu tuyên giáo cộng sản.

Hỏi anh câu này, anh bảo mất tiền đi xem ca nhạc, không nên " lai trim" cho người ở nhà không chịu bỏ tiền đi. Vậy mất tiền đi xem ca nhạc mà nghe anh nói chuyện không liên quan gì đến văn hoá, nghệ thuật thì chấp nhận được à?  Cá nhán anh ghét thằng tổng thống nước nào là a có quyền nói trước những khán thính giả mua vé xem ca nhạc được à?

27 nhận xét

  1. Tác giả Dương Hoài Linh nói rằng NGuyễn Ngọc Ngạn không hiểu gì "lắm" về di trú Hoa Kỳ. Nói vậy là quá nhẹ, thực ra ông ấy không biết gì cả. Nhưng ở vai trò chuyên môn dạy đời của ông ta, nói rằng không hiểu gì thì không đúng. Thực sự, ông ta đã tỏ ra bất lương, bất hảo, gian dối, vì những điều sau đây:
    - thứ nhất, nếu 50,000 người đó là người Mỹ thì họ làm gì phải trốn chạy sang Canada để rồi có người bị rụng tai, cụt ngón..... vì lạnh? Đi lại giữa Mỹ và Canada đâu cần phải có Visa (thị thực nhập cảnh). Chỉ việc chìa sổ Passport Mỹ (vì họ là người Mỹ, theo phát ngôn của ông Ngạn) là qua thôi, rồi muốn ở lại Canada bao lâu mà chẳng được. Có muốn xin ty nạn chính trị thì cứ việc nộp đơn xin. Chẳng qua, 50,000 người này là di dân lậu, hoặc khách du lịch ở quá hạn visa, nói chung là di dân bất hợp pháp.... sợ bị bắt, bị trục xuất.... Ông Ngạn phải nói thẳng như vậy thì mới là người lương thiện chứ!
    - Thứ hai, ông Ngạn nói, chỉ có ông Trump trục xuất, còn các đời tổng thống khác thì không. Sai! Đời ông Obama cũng trục xuất cả trăm ngàn người đó, cũng là di dân lậu, hoặc nhập cư phạm pháp cả.
    - Thư ba, ông kể chuyện 1 phụ nữ VN đã ở Mỹ 17 năm mới đây bị trục xuất. Ông Ngạn đã gian dối không cho biết rằng, cô này ở lậu suốt 17 năm qua, và bị tòa án di trú ra trát trục xuất, chứ ông Trump làm gì mất công để ý tới....
    Một người tăm tiếng như ông Ngạn mà phát ngôn bậy bạ, làm mất cả danh dự người trí thức Việt Nam. Ông nói suốt 27 năm qua, ông không muốn nhập tịch Mỹ mà cứ ở Canada. Vậy sao ông không ở Canada mà cứ phải sang Mỹ bán mước miếng? Với một người như ông Ngạn, sống nhờ nước Mỹ bao nhiêu năm nay, rồi quay ra xỉ mạ nước Mỹ bằng những lời lẽ bất lương thì tôi phải nói rằng ông đang xỉ nhục Canada, vì nước này không nuôi nổi ông, phải để cho ông sang Mỹ ăn mày! Tôi cũng là người có quốc tịch Canada đây ông ạ! Và dĩ nhiên, tôi có cả quốc tịch Mỹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cấm cửa ko cho thằng n n ngợm qua Mỹ. Nó ko đủ tư cách đặt chân trên đất Mỹ.

      Xóa
    2. Từ một thầy giáo kiếm cơm ít ỏi, thành tên trính lốn (Fake Soldier) vô danh trong QLVNCH, thích ngao du phố thị hơn là nằm gai nếm đất trên những bãi chiến trường đẫm máu nơi quê cha đất tổ, nguyễn ngọc ngạn, đã trở thành tên Hề làm vui cho thiên hạ, và rồi trở thành tên nịnh hót không công ở tuổi xế chiều. Đáng tiếc !
      Thằng Hề - Xướng Ca Vô Loại
      @ nguyễn ngọc ngán - Khôn 3 Năm Daị 3 Phút
      ==========================
      Mr. Ngan ! Your English is so Poor. Go back to your home, and learn more before saying about US politic. Do not touch our President, Donald J. Trump. You are vicious snake. The US is in danger, now. Do not come here for making money, Please. Do not steal job from deplorables Americans.
      https://ngayphanxetdaden.blogspot.com/2019/12/trump-ac-oc-truc-xuat-nguoi-viet-nguyen.html

      Xóa
    3. Ngọc Ngạn trình độ vậy mà chính trị kém quá .

      Xóa
    4. Don't say Mr. Ngan knowledge is limited in any fields. He does know every thing, more than you do. Try to find out why he said some stupid like that; I bet the ultimate motive is always MONEY (maybe a few million dollars, maybe a few hundred million dollars; must be big enough to cover all he can get in the rest of his life as an MC). Who pay? The dems? Or China? Don't insult him; you could help him to make some more money by saying some stupider next time. For a million dollars, I (just like anybody else) can do anything, selling my soul (if I have one) or my conscience (if I have a bit of it).

      Xóa
    5. Ông Ngạn lên sân khấu nói bậy, còn ông lên mạng xả hội lại cũng nói bậy. Ông có bằng chứng gì để chứng minh cái kiến thức càfe sửa đá của ông không?? Lớn tuổi rồi phải giử tư cách cho bản thân mình..

      Xóa
    6. Ông Ngạn lên sân khấu nói bậy, còn ông lên mạng xả hội lại cũng nói bậy. Ông có bằng chứng gì để chứng minh cái kiến thức càfe sửa đá của ông không?? Lớn tuổi rồi phải giử tư cách cho bản thân mình..

      Xóa
  2. Đồ Ngu thì muôn đời, dù có là gì chăng nữa, cũng NGU .

    Trả lờiXóa
  3. Tôi nghĩ ông NNN đã nói xấu Chính Phủ Mỹ thì đừng bao giờ vào Mỹ để kiếm ăn, như thế mới là người có lòng tự trọng. Tôi thật khinh bỉ những hạng người này

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là bài của thằng cuồng ngu Dương Hoài Linh này đáng vứt vào sọt rác. Chụp mũ những ai không thích thằng trump là vc là lối bôi bẩn ngu dốt rẽ tiền nhất của đám cuồng dại!

    Trả lờiXóa
  5. Thưa các bạn :Theo nhận xét của một nhân viên tình báo là tôi thì các bạn chỉ trích quá nặng lời ông Ngạn . Không nên thế ! Chúng ta chỉ phản biện lại một cách đúng đắn , không văng tục chửi thề vì đó là tự do ngôn luận , có đồng ý hay bất đồng cũng phải chấp nhận ! Ông Ngạn không là người CS vì ông ta từng viết sách nói về CS rất thâm thúy cho nên tụi lưu manh VC rất căm ghét nên tìm cách hạ uy tín ông ta . Riệng TT Trump có người ghét , người thích thì là quyền tự do của mọi người . Tôi là người thích ông Trump nhưng ai chê ông ta tôi chỉ mỉm cười xem như họ khác chính kiến với tôi chứ không cãi cọ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng bao giờ tin những người như NNN. Ông NNN đã bịa đặt, vu khống để bôi nhọ danh dự TT Donald Trump, một vị TT dân cử đã được công dân Hoa Kỳ bầu chọn. Ông NNN là người Canada, nếu không hiểu về di trú và chính trị Hoa Kỳ thì câm cái mồm lại, nói điêu ngoa, láo khoét, tuyên truyền bậy để bị nguyền rủa. Hãy nghe hắn bôi nhọ Ông Trump và bợ đít Trudeau nhé: "In politics we don't see many good looking people. We only see people like Donald Trump and Kim Jong Un. But our Prime Minister Trudeau here is so exceptional...."

      Xóa
    2. Ô NNN tào lao , người ta đến xem văn nghệ , nghệ thuật . Ông lại đi tuyên truyền chính trị là ko tôn trọng khán giả rồi.

      Xóa
  6. nguyên cái trang báo chỉ toàn những tên văn trương đường phố như vậy mà chống được ai ta???? tụi mầy đồi nhân quyền mà tụi mầy bịa đặt để nói sấu nhà nước việt nam thì sao? còn ông ngạn nói xấu nước mỹ cái tụi bây nhảy cẳng lên rồi không muốn cho người ta vô mỹ kiếm ăn. Nhăn quyền con mẹ gì. Hahaha

    Trả lờiXóa
  7. Anh Nguyễn Ngọc Ngạn có quyền phát biểu về TT Trump, nhưng phải là tin thiệt. Nếu dùng tin giả để mạ lị người khác thì quá bậy.

    Theo tin CNN, không có chuyện dân Mỹ chạy qua Canada vì TT Trump.
    "No, Americans aren't actually flocking to Canada in droves"
    Nguyễn Ngọc Ngạn cần phải đính chính và xin lỗi công chúng về tin giả do mình đưa ra !!!

    https://www.cnn.com/2017/06/30/us/immigrating-to-canada-stats-trnd/index.html

    hoặc là tin này cũng chỉ có cỡ 2,000 dân Mỹ di cư qua Canada cao hơn bình thường nhưng không rõ lý do.

    https://globalnews.ca/news/4396938/move-to-canada-donald-trump/

    Trả lờiXóa
  8. Số di dân từ Hoa Kỳ qua Canada từ US năm 2016 là 8,409, 2017 là 9,100.

    Số khác biệt giữa 2 năm là 709 người. Rất là bình thường và hay xảy ra giữa các nước vào Canada.

    Trong thời gian này, dân Trung Quốc nhập cư vào Canada tăng ~ 3,200 , dân Ấn độ nhập cư vào Canada tăng 11,000 v.v.

    Theo Wikipedia

    https://en.wikipedia.org/wiki/Immigration_to_Canada


    Trả lờiXóa
  9. Phải nói rõ là có mấy chục ngàn người di dân lậu từ Mỹ đi đường rừng vào lậu Quebec Canada, để lại gánh nặng cho quốc gia nhân đạo này trong năm 2019.

    Trả lờiXóa
  10. Cách hành xử kiểu cộng sản của Ngu Như Ngỗng là lươn lẹo, lấp liếm, quanh co, hòng chạy tội, sau đó trí thức lưu manh Chồn Lùi lại quật ngược kẻ nào gán ghép cho Ngỗng gọi Tổng Thống Trump là "bạo chúa" là không đứng đắn ??!!
    Thế còn Ngỗng vu khống cho TT Trump là ác nghiệt, trục xuất dân sống bất hợp pháp ở Mỹ, trục xuất bà mẹ 7 con, và vì sống ở Mỹ không an toàn, nên để cho 50 Ngàn người Mỹ phải chạy sang Canada tỵ nạn là gì...LÀ BỐ LÁO..!!

    - Ông Nguyễn Ngọc Ngạn cố chấp không xin lỗi, vạn lời đính chính cũng chỉ là trót lưỡi đầu môi.
    https://www.youtube.com/watch?v=clGsD_Pco_w
    - Nguyễn Ngọc Ngạn "tại sao phải xin lỗi" ??!! - HUY ĐỨC
    https://www.youtube.com/watch?v=D-DsHxsQiEA

    Trả lờiXóa
  11. Trí thức lưu manh, Chồn Lùi Ngu Như Ngỗng nói.."Chúng tôi chỉ nói cho những người Việt ở Đức nghe, không hề có người Việt Mỹ nghe" mà Ngỗng chỉ nói cho Việt cộng con cháu bác hồ nghe, lấy lòng con cháu bác hồ bằng cách bêu xấu, phỉ báng, lên án Tổng thống Mỹ là ác nghiệt đã trục xuất di dân ra khỏi nước Mỹ, làm cho nước Mỹ không an toàn để sống mà khiến 50 Ngàn người Mỹ phải chạy sang tỵ nạn Canada, và khuyên con cháu bác hồ ở Đức đừng sang Mỹ sống !.
    Chỉ còn có thể gọi Ngu Như Ngỗng là trí thức Lưu Manh, trí thức Chồn Lùi !!

    Trả lờiXóa
  12. Míc Nô Ngu Như Ngỗng đã 75 tuổi đời, cái tuổi chán cơm Thèm Đất..thích nghe Kèn Tây...và Ngỗng đã sống ở đất nước Canada văn hóa văn minh nhất nhì thế giới gần nửa thế kỷ, mà vẫn còn chưa học được cái văn hóa xứ người chỉ gói trong 2 chữ XIN LỖI của xứ sở văn minh thì chống gậy đi làm Mic Nô, Loa Nô giảng đạo cho ai ????

    Theo chiêu trò hạ cấp, tiểu xảo, ma mãnh, lươn lẹo, lấp liếm, lưu manh, quanh co kiểu cộng sản của Ngạn, thì nhân đầu năm mới khuyên mọi người nên "tống cựu nghinh tân"..tức là phải QUÉT HẾT RÁC RƯỞI TRONG NĂM CŨ ĐI, trong đó có cái BÔ RÁC TRÍ THỨC LƯU MANH, LƯƠN LẸO, ĐIẾM ĐÀNG NGU NHƯ NGỖNG !!
    Một trí thức lưu

    Trả lờiXóa
  13. Năm 2017, khi Tổng thống Trump sang VN dự hội nghị Apec tại Đà Nẵng, con điếm Mai Hôi hùng hổ dương cao biểu ngữ, đứng dạng háng vạch quần Xì Líp ra hò hét "TAO ĐÁI VÀO MẶT MÀY TRUMP"..!!..Nhưng cũng đã được mic nô Ngu Như Ngỗng đưa con điếm Mai Hôi ngay vào show nhạc "Mùng 75 Năm Ngày Thành Lập QĐNDVN của CS..!!"
    Mic Nô Nguyễn Ngọc Ngạn không hề vô tình, không ngây thơ, không ngáo đá..!!
    Mic Nô Ngu Như Ngỗng là tổng công trình sư và đạo diễn, tính toán sắp xếp cho những show diễn trong năm 2020, hướng dư luận, lôi kéo dư luận đừng bận tâm và chú ý đến HNTĐ 2020
    Và cũng là để chuẩn bị cho Hội Nghị Thành Đô mà CSVN đã tự nguyện xin ký kết VN cho Tàu cộng năm 1990. Việt cộng sẽ dâng sáp nhập thành 1 Tỉnh của Trung Quốc vào năm 2020..!!

    - Ông Nguyễn Ngọc Ngạn cố chấp không xin lỗi, vạn lời đính chính cũng chỉ là trót lưỡi đầu môi.
    https://www.youtube.com/watch?v=clGsD_Pco_w
    - Nguyễn Ngọc Ngạn "tại sao phải xin lỗi" ??!! - HUY ĐỨC
    https://www.youtube.com/watch?v=D-DsHxsQiEA

    Trả lờiXóa

  14. Show nhạc "75 tuổi đời" của Ngạn cũng là để "Mừng 75 Năm Ngày Thành Lập Quân Đội NDVN của CS", không phải ngẫu nhiên !...Mic Nô Nguyễn Ngọc Ngạn không hề vô tình, không ngây thơ, không ngáo đá..!!

    Trên poster mic nô Ngu Như Ngỗng tỏ ra vô cùng vinh dự và thỏa mãn cái dục vọng đê hèn của Ngỗng khi được đứng cạnh con đại biểu Quất Hội Đồng Mai Khôi dâm đãng xẻ váy tận háng, con đượi dân chủ trí trá Mai Khôi mấy năm trước được bộ Chó Trị sắp xếp nhét ngồi sát cạnh tên lọ Nồi "Osama" của đảng dân chủ thổ tả đạt âm mưu chụp hình với Lọ Nồi làm chim mồi cho đám dân chủ ngáo đá ở Washingtion DC sẽ mời con điếm Mai Hôi.
    Kết quả con điếm Mai Hôi được bộ Chó Trị và đám ngáo dá DC mời con điếm sang thuyết pháp về chủ nghĩa Giáo Mác và Lưỡi Lê, để tuyên truyền cho 36 kiểu chơi của CS, con điếm Mai Hôi yêu cầu PHẢI dẹp cờ Vàng 3 Sọc thì con điếm Mai Hôi mới chịu vén váy bò lên sân khấu để bốc phét 36 kiểu chơi của CS ! Mic Nô Nguyễn Ngọc Ngạn không hề vô tình, không ngây thơ, không ngáo đá..!!

    Trả lờiXóa
  15. Đại văn hào Nguyễn Ngọc Ngạn ngồi show hàng phía trước một tủ sách như một đại thư viện, mà văn hào lại đi đọc báo Lá Cải đăng tin 50,000 người Mỹ trốn tỵ nạn qua Mỹ, rồi văn hào "tin ngay" và bê cả câu chuyện lên sân khấu để bêu xấu lên án TT Mỹ là ác nghiệt trục xuất di dân bất hợp pháp để tuyên truyền cho đám con cháu bác hồ ở Đức và cảnh cáo đừng sang Mỹ, rồi ngay hôm sau bò sang Hòa Lan tuyên truyền tiếp cho tròn nghĩa vụ quốc tế CS của Mic Nô Ngu Như Ngỗng !. .Quỷ quái, lưu manh, đê hèn, lừa đảo..!!
    Mic Nô Nguyễn Ngọc Ngạn không hề vô tình, không ngây thơ, không ngáo đá..!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo