Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤT CỦA XÃ ĐỒNG TÂM VÀ CHIẾN DỊCH HÁN HOÁ

Đất của xã Đồng Tâm và chiến dịch Hán hoá.  Từ trước đến giờ, tôi luôn nghĩ thầm, nhưng ai ca tụng, ủng hộ Trọng Lú đốt lò (Chống tham nhũng...

Đất của xã Đồng Tâm và chiến dịch Hán hoá. 

Từ trước đến giờ, tôi luôn nghĩ thầm, nhưng ai ca tụng, ủng hộ Trọng Lú đốt lò (Chống tham nhũng) là những người ngây thơ nặng về bản chất xã hội Việt Nam, về cục diện chính trị của Việt Nam và về nhân sinh quan.

Thiết bị đánh giặc đã được dùng để trấn áp chính mình. 

Họ mở chiến dịch “chống tham nhũng” mạnh đến nỗi đến Châu âu bắt cóc đồng chí mang về, tống tù luôn đồng chí thành viên của Bộ đầu não của Đảng Cộng sản Việt Nam, hai bộ trưởng, nhiều đồng chí khác nữa- hầu hết các đồng chí có chức vụ cao của thành phố Hồ Chí Minh, và hiện nay đang lăm le diệt Lê Thanh Hải - cựu bí thư thành uỷ Hồ Chí Minh, và số phận Lê Minh Triết - cựu chủ tịch nước sẽ chưa biết thế nào.

Chống tham nhũng ư? Không, không ai tự vả vào mặt. Phe phái đánh nhau? Hơn cả thế nữa. 
Đảng cộng sản là lãnh đạo tập thể nên tham nhũng cũng là tập thể, đánh nhau cũng là tập thể. Thường ngày là thế, nhưng sâu xa nó còn bí ẩn hơn thế. 

Hiện tại và kể cả từ khi Đản CSVN hình thành đến nay, các thành viên, các nhóm của nó xâu xé nhau không chỉ vì các khoản tham nhũng như nhận hối lộ, biển thủ công quỹ, lập dự án, mà còn xâu xé nhau về quyền làm chủ quản trị, làm chủ tất cả, thay đổi triệt để theo ý muốn, ước mộng về quản trị quốc gia, mô hình quốc gia, cấu trúc kinh tế...

Bất hạnh của Việt Nam là rằng, ước mộng đó được người Hán bơm thổi, những người muốn thực hiện ước mộng đó được người Hán bơm thập cẩm vào não, thậm chí vào đít.

“Chống tham nhũng” là phe Hán nô diệt đối thủ, diệt đồng nghiệp khác hệ, diệt tất cả những ai họ thấy cấn cản. 

Đấy! 😩😫 Hãy mở mắt to lên, căng não ra. 
“Chống tham nhũng” của Trọng Lú (phe của Hán) là diệt ai đó, diệt xong, bọn “chống tham nhũng” đã bắt đầu tung chiến dịch tham nhũng lớn hơn. Đó là dùng thiết bị quân đội ồ ạt đến xã Đồng Tâm - Hà Nội để trấn áp toàn bộ cư dân xã nhằm chiếm nốt 53 Hecta đất của xã Đồng Tâm. 
Tham nhũng công khai động trời như thế, không đơn thuần là tham nhũng để lấy đất để chia nhau, để bán hoặc để hoạt động kinh tế mà đó là chiến lược của Hán hoá, nam tiến của người Hán 😰

Trần Đình Thiên









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo