Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẮC MẮC BIẾT HỎI AI?

THẮC MẮC BIẾT HỎI AI? Tôi đã đến khu vực người dân cư ngụ ở Đồng Tâm, và cả khu vực sân bay Miếu Môn. Đây là hai khu vực khác nhau, và...

THẮC MẮC BIẾT HỎI AI?

Tôi đã đến khu vực người dân cư ngụ ở Đồng Tâm, và cả khu vực sân bay Miếu Môn. Đây là hai khu vực khác nhau, và cách nhau khá xa, khoảng 2 cây số. 

Tôi hơi thắc mắc, là người dân Đồng Tâm ở đâu vào lúc 4 giờ sáng, để họ thực hiện việc mà VnExpress đưa tin: 

Sáng 9/1 "một số người chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng... tấn công lực lượng chức năng, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng". Hậu quả 3 công an hy sinh, một người chống đối chết, một trường hợp bị thương, theo thông báo của Bộ Công an.

Không biết là người dân Đồng Tâm dùng lựu đạn, bom xăng tấn công lực lượng chức năng để tự vệ, khi các lực lượng này tấn công họ, hay họ chủ động tấn công các chiến sĩ đang xây dựng hàng rào ở sân bay Miếu Môn, như ý trong thông báo của bộ công an? 

Nếu các chiến sĩ hi sinh khi đang xây hàng rào ở sân bay Miếu Môn, thì thật tội nghiệp cho họ. Ban đêm không lo ở nhà ngủ với vợ con, mà lại ra xây hàng rào, để rồi bị ném lựu đạn, bom xăng, phóng dao...

Mà người dân Đồng Tâm cũng thật tệ. Đang đêm không ở nhà ngủ, mà lại chạy mấy cây số ra sân bay Miếu Môn ném lựu đạn, bom xăng, phóng dao. Đã thế lại còn khiêu khích để lôi kéo công an về làng, để công an bắn đì đùng, bắt đi bao nhiêu dân làng, làm chết một dân làng khác, khi họ đang ngủ say.

Dân Đồng Tâm tệ thật. Tin đảng, theo đảng, rồi chống lại chủ trương của đảng, rồi khủng bố các chiến sĩ công an, những người luôn vì nhân dân quên mình. Đã vậy lại còn lén lút khủng bố vào ban đêm.

Dân Việt nam đúng là ngày càng tệ. Không còn là cá biệt như Đoàn Văn Vươn, Đặng Văn Hiến, mà bây giờ là cả làng. Không còn chỉ là súng săn, đạn hoa cải, mà là lựu đạn, bom xăng. 

https://vnexpress.net/thoi-su/ba-canh-sat-hy-sinh-trong-vu-dung-do-o-dong-tam-4039593.html
                        BS Võ xuân Sơn — với Võ Xuân Sơn.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo