Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BA HUÂN CHƯƠNG ĐẪM MÁU DÂN LÀNH

BA HUÂN CHƯƠNG ĐẪM MÁU DÂN LÀNH 3 gia đình công an tử vong khi tham gia vụ đánh úp gia đình cụ Lê Đình Kình tại xã Đồng Tâm được Phó C...

BA HUÂN CHƯƠNG ĐẪM MÁU DÂN LÀNH

3 gia đình công an tử vong khi tham gia vụ đánh úp gia đình cụ Lê Đình Kình tại xã Đồng Tâm được Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý hôm nay, 11 Tháng Giêng 2020  đến chia buồn và động viên tinh thần. Ngoài ra gia quyến cũng được cho biết, trước sự "hy sinh" của các chiến sĩ công an vừa qua Chủ tịch nước, Nguyễn Phú Trọng đã ký quyết định truy tặng 3 cán bộ, chiến sĩ Huân chương Chiến công Hạng Nhất.

Huân chương cho chiến công đánh thắng người dân giữ đất Đồng Tâm, nửa đêm với trang bị tận răng bao vây, đánh úp vào nhà dân và giết dân tay không? Trong đó một cụ già 85 tuổi cùng những người con của cụ bị giết một cách dã man mà không ai có thể tưởng tượng được?

Với huân chương này ông Trọng muốn tuyên dương thành tích tắm máu dân của  chiến sĩ công an.

Với huân chương này ông Trọng khuyến khích các chiến sĩ công an thẳng tay trấn áp, giết hại người dân chống đối hành động cưỡng đoạt đất đai của họ?

Vụ cưỡng chế đất Đồng Tâm của chính quyền hồi năm 2017 đã thất bại khi người dân bắt 38 công an và cán bộ làm con tin. Vào lúc đó, sự việc đã được giải quyết qua đối thoại giữa người dân và Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. 

Nhưng giờ đây lực lượng cưỡng chế đã vấy máu dân Đồng Tâm. Cụ Lê Đình Kình, người có úy tín nhất trong xã và những người con của cụ đã bị giết dã man như giết kẻ phản loạn thì một cuộc đối thoại với dân e không thể đạt được như 2017. Lòng tin vào chế độ của người dân từ nhiều chục năm luôn trung thành với đảng và chế độ đã tan thành mây khói. Người dân đã thức tỉnh và qua đó nhận biết được chế độ hiện nay là một chế độ ăn cướp. Ngưòi dân không thể sống an lành, hạnh phúc trong một chế độ như thế.

3 tấm huân chương này vô giá trị. Nó xát muối vào vết thương quá lớn đối với gia đình cụ Lê Đình Kình, dân Đồng Tâm và những người Việt quan tâm đến đất nước.

Huân chương cho các chiến sĩ công an tử vong tại Đồng Tâm chính là huân chương cho thành tích đào sâu sự thù ghét chế độ trong lòng dân.

Ngọc Thu



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo