Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN CHIỀU NAY - LẠI CŨNG CORONA VI RÚT ...

CHUYỆN CHIỀU NAY - LẠI CŨNG CORONA VI RÚT ...  Mới đi đón người bạn ở phi trường Tân Sơn Nhất, anh ta cho biết: "Xuống phi trường, chưa...

CHUYỆN CHIỀU NAY - LẠI CŨNG CORONA VI RÚT ... 

Mới đi đón người bạn ở phi trường Tân Sơn Nhất, anh ta cho biết:

"Xuống phi trường, chưa qua Hải Quan, ai cũng phải đi qua một cái máy, họ không nói là máy gì, nhưng nhìn thì thấy khá giống những chiếc máy truy tầm kim loại mà ta thường thấy. Hầu hết mọi người đi qua đều được vẫy đi thẳng luôn. Khá nhiều người đi qua, nhưng thấy chỉ có 2 người bị giữ lại và được đưa đi nơi khác."

Anh ta nghe được cuộc đối thoại bằng tiếng Anh, giữa nhân viên phi trường và hành khách, mới biết đó là những chiếc máy đo nhiệt độ cơ thể. Ai có nhiệt độ cao mà họ nghi ngờ, thì bị dẫn đi ... khám nghiệm ... tử thi ... :-) 

Có lẽ là để "khám nghiệm" thêm, cho chắc chắn là không bị Coronavirus. 

Có chú em mới từ Sài Gòn về Mỹ, lại quả quyết rằng, không có máy đó bên phía hành khách đi ra ở phi trường Tân Sơn Nhất, nhưng khi xuống phi trường Đài Loan thì thấy một thứ máy để đo nhiệt độ cơ thể tương tự mà người bạn kể ở Tân Sơn Nhất.

Có nghĩa là, chuyện của nước nào, nước đó lo. Đi ra không tính. Đi vào nước họ mới là điều mà chính phủ nước đó phải quan tâm. Ngay cả ghé để chờ chuyến đi chuyển tiếp.

Chú em còn nói thêm, hãng máy bay về Mỹ, có thông báo yêu cầu "Ai nóng sốt vì bất cứ bịnh gì, cũng đều được phát khẩu trang cao cấp miễn phí."

Đến phi trường Los Angeles, thì thủ tục nhiêu khê hơn ...

Tui đương phải chuẩn bị cho ... Ngày Trở Về, Anh Bước Lê, Trên Quãng Đường Đi Bước Lên Máy Bay ...

Thôi thì, trời kêu ai nấy dạ. Cẩn thận thì cứ phải cẩn thận, nhưng cũng đừng lo lắng quá, mặt hằm hằm mà không dám nở trên môi một nụ cười, là cơ thể có nguy cơ lên nhiệt độ ... :-) 

*** Hình chỉ có tính cách ... minh quạ ... 

Yêu cầu chú tâm vào bài viết ... :-D

Giao Thanh Phan



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo