Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SÁNG KIẾN CỦA ĐÀI LOAN RẤT ĐÁNG CHÚ Ý, GỢI MỞ...

SÁNG KIẾN CỦA ĐÀI LOAN RẤT ĐÁNG CHÚ Ý, GỢI MỞ... *&* Đài Loan tung ra cả triệu khẩu trang, sẵn sàng bán giá rẻ như bèo cho người dân bên...

SÁNG KIẾN CỦA ĐÀI LOAN RẤT ĐÁNG CHÚ Ý, GỢI MỞ...
*&*
Đài Loan tung ra cả triệu khẩu trang, sẵn sàng bán giá rẻ như bèo cho người dân bên Hoa lục (China) để họ có đủ vật dụng cần thiết hạn chế lây nhiễm virus viêm phổi Corona. Trên các bịch khẩu trang in lá cờ của Đài Loan, nhân đó họ minh giải lịch sử...
Theo đó, còn có một Trung Hoa khác (Trung Hoa dân quốc) đã tồn tại rất lâu (từ năm 1911, trước những 38 năm mới tới chế độ CHND Trung Hoa xuất hiện vào năm 1949; và sau đó tiếp tục tồn tại tại Đài Loan cho tới nay là 70 năm).

Bà Thái Anh Văn, cách nào đó, là "cao tay ấn", dễ nể!

*&*
Thử nghĩ: Bên VN sản xuất hàng triệu khẩu trang, tặng miễn phí cho người Tàu ở bển, trên các bịch khẩu trang ghi dòng chữ "西沙和南沙群岛属于越南" (Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc về Việt Nam)!
Vừa cho thấy tinh thần nhân ái của người VN (fair-play còn hơn bà Thái Anh Văn, hơn ông Abe Shinzo luôn), vừa khẳng định chủ quyền ngọt xớt.

Với mục tiêu trên, mỗi người VN góp mấy ngàn đồng (để có kinh phí sản xuất, đem tặng miễn phí), chắc bà con ưng bụng mà góp tiền cái rụp.

Kêu bằng là quán triệt tư tưởng "vừa hợp tác, vừa đấu tranh", hòa bình lắm luôn, coi bộ "ép-phê" hơn những lời quan ngại trên diễn đàn ngoại giao bởi vì "quan ngại" thì hàng triệu người Tàu ở bển không nghe thấu.

Nguyễn Chương Mt



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo