Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CSVN QUÁ DẠI DỘT KHI GÂY RA VỤ ĐỒNG TÂM

CSVN đã quá dại dột khi gây ra vụ Đồng Tâm. Bởi ít lắm cũng có hàng triệu cựu chiến binh,bộ đội,đảng viên,dân miền Bắc thay đổi suy nghĩ, đứ...

CSVN đã quá dại dột khi gây ra vụ Đồng Tâm. Bởi ít lắm cũng có hàng triệu cựu chiến binh,bộ đội,đảng viên,dân miền Bắc thay đổi suy nghĩ, đứng về phe dân chủ, bất bình với chế độ sau sự kiện này.Chỉ là họ đang sợ hãi nên không dám bày tỏ ý kiến mà thôi.

Các cựu chiến binh cho rằng họ đã hy sinh xương máu vô ích. Và nếu có chiến tranh xảy ra họ sẽ không cho con em mình đi lính nữa.

Những người dân trung thành với chế độ bắt đầu nghi ngờ khi thấy dân Đồng Tâm cũng như mình nhưng lại bị chụp mũ là quấy rối, bị đột kích bắn chết không thương tiếc.

Những người bàng quan với chính trị đang thấy rằng không phải chỉ bọn phản động mới bị bỏ tù ,bị xử tử không qua xét xử.

Niềm tin bắt đầu lung lay.
Chỉ còn một đám trẻ mới lớn do ảnh hưởng của giáo dục và truyền thông nên mới mạnh miệng chửi rủa trên mạng. Nhưng số này chỉ là do lợi ích còn gắn chặt với chế độ nên mới bất kể liêm sỉ và để chó tha mất lương tâm.

Cộng thêm vào đó là nguy cơ mất nước và nô lệ.Chắc chắn rằng khi chính biến xảy ra, những người muốn thay đổi thể chế sẽ được bổ sung lực lượng đáng kể từ những sự kiện như thế này.

Dương Hoài Linh




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo