Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÃY HỌNG VIỆT CỘNG KHI WHO TUYÊN BỐ CORONAVIRUS LÀ TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP Y TẾ TOÀN CẦU

GÃY HỌNG VIỆT CỘNG KHI WHO TUYÊN BỐ CORONAVIRUS LÀ TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP Y TẾ TOÀN CẦU Cuối cùng thì Tổ chức y tế thế giới - WHO cũng không th...

GÃY HỌNG VIỆT CỘNG KHI WHO TUYÊN BỐ CORONAVIRUS LÀ TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP Y TẾ TOÀN CẦU

Cuối cùng thì Tổ chức y tế thế giới - WHO cũng không thể "ủ bịnh" mà phải ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu bởi con virus corona Vũ Hán đang hoành hành khắp năm châu. Theo tay Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus thì:

- Lý do chính không phải là những gì đang xảy ra ở Tàu cộng mà là những gì đang xảy ra ở các quốc gia khác.

- Mối quan tâm lớn nhứt của WHO là khả năng virus lan sang các quốc gia có hệ thống y tế yếu hơn và không sẵn sàng đối phó với nó.

Khi WHO đã ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu thì đồng nghĩa nó sẽ bao gồm các khuyến nghị liên quan đến du lịch, ví dụ như việc cấm các hoạt động giao thương, du lịch ở đất liền, sân bay quốc tế... Bởi lẽ, trên lý thuyết, điều này cũng có thể dẫn đến sự gia tăng nguy cơ lây nhiễm coronavirus từ cộng đồng quốc tế.

Nói trắng ra thì khi WHO đã ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu thì các quốc gia có nguy cơ và tốc độ lây lan bịnh dịch Viêm phổi coronavirus cao như tâm dịch là Tàu cộng và nơi đã đón nhận nhiều người từ tâm dịch tới như Việt Nam thì buộc phải ban bố lịnh giới nghiêm, ai ở đâu thì ở yên tại đó, nội bất xuất, ngoại bất nhập.

Khốn nạn cho đồng bào Việt Nam ở quốc nội là ngay khi dịch Viêm phổi coronavirus phát triển, lây lan thì Việt cộng vẫn mở toang cửa khẩu, đường biên, vẫn bay bay về về dập dìu giữa Vũ Hán với Việt Nam. Điều này đã vô tình nhập cảng ồ ạt lượng virus corona từ Vũ Hán, từ vùng dịch vào Việt Nam. 

Có thể Việt cộng và lũ bò đỏ sẽ chỉ tay qua Thái Lan để phân bì là Thái Lan vẫn đón khách du lịch từ Tàu cộng sang đó thôi thì Việt Nam có gì phải nói hả đồ phản động? Xin thưa, vào tháng 9/2019, Tạp chí CEOWORLD của Mỹ đã tiến hành khảo sát tình trạng hệ thống y tế của 89 quốc gia và vùng lãnh thổ để sau đó đưa ra kết quả:

- Đài Loan, Nam Hàn Quốc và Nhựt Bổn lần lượt đứng đầu bảng xếp hạng.

- Thái Lan xếp thứ 6 và Việt Nam ở vị trí 66. Venezuela chót bảng.

Như vậy, hệ thống y tế của Thái Lan chấp Việt Nam tới 60 cái thằng Cuội, tình trạng hệ thống y tế của Việt Nam chỉ hơn Venezuela, quốc gia chót bảng có 33 bậc thôi. Vậy thì khi nguy hại và chắc chắn sẽ là thực tế là Việt Nam sẽ là nước có mức độ lây nhiễm, phát tán virus corona Vũ Hán đứng thứ 2 Thế giới chỉ sau Tàu cộng thì hệ thống y tế ở mức độ yếu kém của Việt Nam làm sao đương đầu nổi với đại dịch virus corona Vũ Hán đây ?

Dịch Viêm phổi coronavirus Vũ Hán hiện đã được báo động ở cấp độ khẩn cấp y tế toàn cầu, điều này đồng nghĩa với việc con virus corona Vũ Hán đã không chừa bất kỳ quốc gia nào. Tuy nhiên, ông bà đã dạy, phòng bịnh hơn chữa bịnh. Cũng là chư hầu của Tàu cộng, lân bang của Tàu cộng, lệ thuộc vào Tàu cộng và nghèo hơn Việt Nam nhưng tại sao Bắc Hàn đã chủ động cách ly với Tàu cộng ngay khi phát hiện ra dịch Viêm phổi coronavirus còn Việt cộng thì vẫn ngang nhiên mở toang cửa khẩu, đường biên với Tàu cộng.

Khốn nạn hơn là trước những khuyến cáo, loan tin của cộng đồng mạng xã hội về hiểm họa của đại dịch virus corona Vũ Hán thì lũ súc vật Việt cộng lại đe dọa, bắt bớ, xử phạt. Người Tàu cộng chết do virus corona Vũ Hán là lỗi của Tàu cộng nhưng người dân Việt Nam mình không đi qua vùng dịch bên Tàu cộng nhưng phải chết vì virus corona Vũ Hán đó là lỗi của Việt cộng, đó là cái chết do Việt cộng gây ra để thể hiện lòng trung thành với mẫu quốc Tàu cộng. Nói thẳng ra Việt cộng không phải là người Việt Nam, Việt cộng đã đầu độc, diệt chủng dân tộc Việt Nam bằng những mầm bịnh, chất gây bịnh có xuất xứ từ Tàu cộng.

Nếu Việt cộng còn thì dân tộc Việt Nam sẽ biến mất, để dân tộc Việt Nam còn trường tồn thì nhân dân Việt Nam phải vùng lên lật đổ, tiêu diệt Việt cộng và tiêu diệt luôn những kẻ, những tổ chức hô hào "chống cộng" nhưng lại không có chủ trương lật đổ, tiêu diệt Việt cộng mà chỉ đấu tranh cho Việt cộng thay đổi. Bởi vì lũ khốn nạn này cũng là một dạng biến thể của Việt cộng mà ra./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo