Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẮN VỚI THỦ TƯỚNG Nguyễn Xuân Phúc VỀ NHỮNG VIỆC CẦN LÀM NGAY TẠI VIỆT TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN

NHẮN VỚI THỦ TƯỚNG Nguyễn Xuân Phúc VỀ NHỮNG VIỆC CẦN LÀM NGAY TẠI VIỆT TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN Trước đại dịch virus corona Vũ Hán...

NHẮN VỚI THỦ TƯỚNG Nguyễn Xuân Phúc VỀ NHỮNG VIỆC CẦN LÀM NGAY TẠI VIỆT TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN

Trước đại dịch virus corona Vũ Hán, lấy tư cách thủ tướng, ông đã tuyên bố hùng hồn rằng:

1. Chống virus corona Vũ Hán như chống giặc.

2. Nhà nước hy sinh lợi ích kinh tế để chống đại dịch virus corona Vũ Hán.

Ở tuyên bố số 1 "Chống virus corona Vũ Hán như chống giặc" của ông, tui khẳng định ông nói không sai nhưng đã quá muộn màng vì trước khi chống giặc ông đã rước giặc vào đầy nhóc trong thành rồi bằng việc vẫn cho dân Tàu cộng từ tâm dịch dập dìu qua Việt Nam. Giặc đã trở thành hoa độc nở trong thành rồi thì chống gì nữa ngoài "chống nạnh" nhìn giặc hoành hành? 

Thôi cái gì đã lỡ thì ta bỏ qua, ông nên tiếp tục "rút sợi dây kinh nghiệm" sau khi đồng bào của ông sống sót sau cơn kinh sợ bởi đại dịch virus corona Vũ Hán và kinh dị trước thái độ "hèn với giặc, ác với dân" của cái đảng tà quyền nhà ông.

Giờ chỉ còn tuyên bố thứ 2 của ông là "Nhà nước hy sinh lợi ích kinh tế để chống đại dịch virus corona Vũ Hán" thì còn có giá trị nếu ông muốn sửa sai. Lợi ích kinh tế của nhà nước đó là lợi ích của dân, tiền của mà nhà nước có được là từ tiền thuế của dân. Hy sinh lợi ích kinh tế để cứu mạng sống của dân là việc phải làm vì mạng người là vô giá. Phải khẩn cấp hy sinh lợi ích kinh tế để giảm thiểu tốc độ lây lan của virus corona Vũ Hán bởi vì "cứu người như cứu hỏa".

Với thái độ "hèn với giặc ác với dân" của các ông trước đại dịch virus corona Vũ Hán mà cụ thể là không cô lập, cách ly tác nhơn lây bịnh bằng việc đóng cửa biên giới với Tàu cộng như Bắc Hàn họ đã tiên phong thì hiện nay Việt Nam đã và sẽ trở thành nước đứng thứ hai thế giới bởi đại dịch virus corona Vũ Hán hoành hành. Để giảm thiểu đại họa virus corona Vũ Hán, tui yêu cầu ông Nguyễn Xuân Phúc, với tư cách thủ tướng phải hành động cụ thể như tuyên bố số 2 của ông, đó là:

1. Gởi công hàm tới chánh phủ Mỹ, Nhựt Bổn, Úc để kêu gọi sự hỗ trợ kịp thời của họ khi đại dịch virus corona Vũ Hán bùng phát trong những ngày tới.

2. Ban bố lịnh giới nghiêm, cấm mọi lễ hội tụ tập đông người đến khi đại dịch virus corona Vũ Hán được kiểm soát, dập tắt.

3. Đóng cửa trường học, rạp chiếu phim, công viên, vườn bách thú, các khu du lịch, các cơ sở sản xuất tập trung đông công nhân,...

4. Tất cả công dân Việt Nam đang ở đâu đều phải ở đó.

5. Mở cửa kho dự trữ quốc gia để phát chẩn lương thực miễn phí cho nhân dân.

Đặc biệt, trong công tác dập dịch, cứu người, tui yêu cầu ông thủ tướng huy động lực lượng công an, quân đội, AK47, dư luận viên, hội cờ đỏ,... phải có mặt kịp thời tại những nơi có dịch để cứu người, tẩy trùng,... nói chung là phải trực tiếp tiếp xúc với người bịnh, vùng dịch với tinh thần "khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng".

Đây là lời nhắn của riêng tui và cũng là mịnh lịnh của quốc gia, dân tộc. Yêu cầu thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nghiêm khắc thực hiện để chuộc tội trước quốc dân, đồng bào. Trân trọng./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo