Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỌ SỢ SỰ THẬT.

HỌ SỢ SỰ THẬT. Còn nhớ khi xưa, sau trận oanh tạc của không quân Mỹ vào các mục tiêu trên miền Bắc Việt Nam, khói bom đạn còn chưa tan hết, ...

HỌ SỢ SỰ THẬT.

Còn nhớ khi xưa, sau trận oanh tạc của không quân Mỹ vào các mục tiêu trên miền Bắc Việt Nam, khói bom đạn còn chưa tan hết, thì chính quyền CSVN đã mời nhiều phóng viên trong và ngoài nước, nhất là các phóng viên phương Tây tới tận nơi Mỹ vừa ném bom, để ghi hình, phỏng vấn..., rồi đưa tin rầm rộ tố cáo tội ác của giặc Mỹ.

Như thế vẫn chưa đủ, chưa xứng với “tầm vóc” thắng lợi dưới ngọn cờ “vẻ vang” của Đảng, CSVN còn tổ chức họp báo quốc tế để trưng ra “bằng chứng sống” là các phi công Mỹ vừa bị bắt, rồi buộc họ nói lên “tiếng nói của lương tri” phản đối cuộc chiến tranh xâm lược.

Thậm chí có lần, ngay khi trận địa tên lửa còn mịt mù bụi khói của B52 Mỹ, thì đại tướng, tổng tư lệnh quân đội Võ Nguyên Giáp đã tới tận nơi thăm hỏi các chiến sĩ phòng không anh dũng...

Thế mà giờ đây, khi lực lượng vũ trang anh hùng “của nhân dân”, từ nhân dân mà ra vừa đánh “thắng” những kẻ “gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ” tại Đồng Tâm, bắt và làm bị thương nhiều tên, tiêu diệt một tên, nhưng “hy sinh” mất vài sĩ quan, chiến sĩ tinh nhuệ, thì nhà cầm quyền CSVN lại cấm tiệt báo chí trong nước, quốc tế đến tận nơi chứng kiến chiến công “oanh liệt” của lực lượng “chỉ biết còn Đảng là còn mình” thôi, dù đã được nhiều phóng viên cùng luật sư yêu cầu cần trực tiếp đến hiện trường quan sát, ghi nhận.

Cũng chưa thấy vị lãnh đạo nào tới thăm hỏi, động viên gia đình những cán bộ, chiến sĩ đã “hy sinh” vì Đảng?

Hơn thế nữa, chế độ CSVN cũng chưa dám công khai họp báo, trưng ra những tù binh vừa bắt được để họ “thú tội”, mà dùng VTV1 cùng báo chí của Đảng kết tội dân Đồng Tâm thay cho toà án.

Một khi CSVN không có chính nghĩa thì họ phải sợ sự thật là lẽ thường tình.

Sài Gòn, 10h12 ngày 10 tháng 01 năm 2020.





















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo