Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG QUAN TÂM TỚI ĐỒNG TÂM

KHÔNG QUAN TÂM TỚI ĐỒNG TÂM Khi Đồng Tâm bao vây, giữ chân đám côn an cướp đất của họ vào ngày 15/4/2017, tui cũng như những người gốc...

KHÔNG QUAN TÂM TỚI ĐỒNG TÂM

Khi Đồng Tâm bao vây, giữ chân đám côn an cướp đất của họ vào ngày 15/4/2017, tui cũng như những người gốc Việt Nam khác đều cầu nguyện cho bà con Đồng Tâm chân cứng, đá mềm. 

Tuy nhiên, sau khi nhìn vào các băng rôn và qua các lần đối thoại giữa những người đại diện cho dân Đồng Tâm với tà quyền cộng sản thì tui cảm thấy hụt hẫng vì đã "nhiệt tình thái quá" khi ca ngợi, ủng hộ về mặt tinh thần cho dân Đồng Tâm.

Bởi vì dù cho bị Việt cộng lừa hết lần này đến lần khác nhưng người dân Đồng Tâm vẫn thể hiện sự tin tưởng vào tà quyền cộng sản như hình ảnh băng rôn của họ. Vậy tại sao tui phải ủng hộ họ khi với họ vẫn còn nguyên vẹn niềm tin vào tà quyền cộng sản ? 

Ủng hộ tinh thần cho dân Đồng Tâm khi họ vẫn tin tưởng vào đảng tà quyền cộng sản là một việc làm vô nghĩa, thừa thãi vì đã đặt tình thương không đúng chỗ. Dù bị cho là nhẫn tâm nhưng cũng phải nói thẳng lòng mình. Không thể đem khu rừng ra khỏi đầu con khỉ thì đừng có hoài công, phí sức./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo