Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI NÀO VIỆT CỘNG SỤP ĐỔ ?

KHI NÀO VIỆT CỘNG SỤP ĐỔ ? Nhiều người hỏi khi nào Việt Cộng sụp đổ ? tôi trả lời Việt Cộng có thể sụp đổ sau một đêm ngủ dậy hoặc cũng có t...

KHI NÀO VIỆT CỘNG SỤP ĐỔ ?

Nhiều người hỏi khi nào Việt Cộng sụp đổ ? tôi trả lời Việt Cộng có thể sụp đổ sau một đêm ngủ dậy hoặc cũng có thể vài chục năm nữa. Tùy thuộc vào những nguyên nhân sau đây:

1. Trung Cộng sụp đổ: chế độ cộng sản Trung Quốc sụp đổ, sẽ kéo theo sự sụp đổ của Việt Cộng, vì Việt Cộng không thể tồn tại 1 ngày thiếu Trung Cộng.

2. Nhân dân đứng lên đòi thay đổi chế độ: tình trạng tham nhũng, mâu thuẩn xã hội gia tăng, kinh tế khó khăn, ô nhiễm môi trường... đẩy người dân đến đường cùng, họ sẽ vùng lên đấu tranh giành quyền sống cho mình.

3. Trung Quốc chiếm toàn bộ Hoàng Sa và Trường Sa: nhưng chính quyền không có phản ứng gì, người dân cả nước phẫn nộ đứng lên đòi thay đổi chế độ.

4. Chiến tranh Mỹ - Trung xảy ra trên biển đông: Việt Nam đứng về phía Trung Quốc, buộc Mỹ phải hỗ trợ lực lượng đối lập trong nước lật đổ Việt Cộng.

5. Tranh giành quyền lực dẫn đến sụp đổ: tình trạng phe cánh đấu đá trong nội bộ ĐCS, phe yếu thế bị hiếp đáp, tư lệnh một trong các quân khu thuộc phe yếu thế tuyên bố ly khai và đứng về phía nhân dân.

6. Người đứng đầu Đảng cộng sản tuyên bố từ bỏ chế độ XHCN và cải tổ đất nước theo chế độ dân chủ, tự do.

Nếu 1 trong 6 nguyên nhân trên không xảy ra, thì chỉ cần có gạo ăn và súng đạn trong tay là Việt Cộng tồn tại mãi mãi.

Võ An Đôn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo