Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MÀN KỊCH NÀY ĐÓNG NHẰM MỤC ĐÍCH GÌ?

MÀN KỊCH NÀY ĐÓNG NHẰM MỤC ĐÍCH GÌ? Lừa dân Việt một phần nhưng chủ yếu là lừa Liên Hiệp Quốc. Bởi theo nguyên tắc của Liên Hiệp Quốc dân có...

MÀN KỊCH NÀY ĐÓNG NHẰM MỤC ĐÍCH GÌ?

Lừa dân Việt một phần nhưng chủ yếu là lừa Liên Hiệp Quốc.

Bởi theo nguyên tắc của Liên Hiệp Quốc dân có quyền thay đổi thể chế bằng bất bạo động hoặc tự vệ bằng vũ khí khi chính quyền đàn áp bằng vũ lực.

Khi đó  LHQ có thể gởi chuyên gia huấn luyện quân sự đến và Mỹ sẽ tài trợ vũ khí cho các lực lượng nổi dậy để chống trả tự vệ.

Việt Nam đang là thành viên không thường trực của Hội đồng  bảo an LHQ nên quá rành về điều này. Syria mà Mỹ đang giúp 1000 nhóm nổi dậy người Krud là một ví dụ.

Xuất kích trong đêm , cắt điện, cắt internet rồi sau đó  cấm dân quay phim trong tang lễ là cũng để dân không thu được bằng chứng để báo cho LHQ biết. Chứ dân Việt từ lâu không thèm tin  báo chí của "đoảng" rồi. 

Cho nên Việt Nam mới cho đóng phim tang lễ để  lỡ mai hậu dân Việt có nổi dậy vũ trang cũng có đường ăn nói với LHQ.

Rằng thì mà là chúng giết của chúng tôi 3 đồng  chí , có đám  tang hẳn hoi nhé. Không phải chúng tôi đàn  áp dân đâu, chúng tôi đang thi hành luật pháp. Đừng có mà cung cấp  vũ khí cho chúng và đừng  có gởi tên lửa Tomahawk hoặc máy bay không người lái đến  thăm chúng tôi nghe đồng  chí Trump.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo