Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHIỆT TÌNH + NGU DỐT = PHÁ HOẠI QUA VỤ MỞ TÀI KHOẢN NHẬN TIỀN PHÚNG ĐIẾU ÔNG KÌNH

NHIỆT TÌNH + NGU DỐT = PHÁ HOẠI QUA VỤ MỞ TÀI KHOẢN NHẬN TIỀN PHÚNG ĐIẾU ÔNG KÌNH Sự vụ Đồng Tâm nổ ra năm 2017, chính người dân Đồng Tâm đã...

NHIỆT TÌNH + NGU DỐT = PHÁ HOẠI QUA VỤ MỞ TÀI KHOẢN NHẬN TIỀN PHÚNG ĐIẾU ÔNG KÌNH

Sự vụ Đồng Tâm nổ ra năm 2017, chính người dân Đồng Tâm đã tuyên bố không đón nhận sự giúp đỡ của các thế lực thù địch, phản động mà chỉ tin vào đảng tà quyền cộng sản và chính sách của nhà nước Việt cộng.

Nhiều người cho rằng lời khước từ giúp đỡ trên, tuyên bố trên của dân Đồng Tâm là muốn dựng lên bức tường hòng ngăn chặn sự tấn công, vu cáo của Việt cộng bởi vì hễ có chuyện phản ứng từ phía dân với tà quyền cộng sản là Việt cộng cáo buộc dân bị thế lực thù địch, phản động giựt dây, bị Việt Tân mua chuộc,...

Sau vụ thảm sát Đồng Tâm ngày 09/01/2020, Việt cộng đã trưng ra những bằng chứng mà theo tui chắc chắn 100% đó đã những bằng chứng do Việt cộng ngụy tạo, vu cáo cho gia đình ông Lê Đình Kình và dân Đồng Tâm. 

Một điều rất lạ lùng là trong lúc Việt cộng vu cáo gia đình ông Lê Đình Kình là khủng bố, là nghiện ngập, bất hảo,... thì tại sao các nhà "dân chủ" lại NHIỆT TÌNH với những hành động sau:

A. Kêu gọi cộng đồng gởi tiền phúng điếu cho ông Kình qua tài khoản của nhà "dân chủ" Nguyễn Thúy Hạnh ?

B. Kêu gọi cộng đồng để tang cho Đồng Tâm ?

Chỉ với hai hành động trên của các nhà "dân chủ" đủ để khẳng định họ là những kẻ NHIỆT TÌNH + NGU DỐT sẽ dẫn đến kết cục là PHÁ HOẠI. Bởi vì:

1. Gia đình ông Lê Đình Kình có kêu gọi gởi tiền phúng điếu không và họ có nhận tiền phúng điếu không ? 

2. Chuyện tang gia là chuyện của gia đình, dòng tộc ông Kình, nhận hay không nhận tiền phúng điếu là chuyện của gia đình, dòng tộc ông Kình không phải chuyện của Trịnh Bá Phương, Bá Tư, Nguyễn Thúy Hạnh,... Vậy tại sao lại làm trò BÁ LÁP ? Làm trò BÁ LÁP khi kêu gọi cộng đồng gởi tiền phúng điếu sẽ dẫn đến những hệ lụy sau cho gia đình ông Kình vì:

2.1. Theo luật nhơn quả thì gia đình ông Kình đã mắc nợ bá tánh mà không thể trả được vì đã nhận tiền phúng điếu của bá tánh.

2.2. Kêu gọi gởi tiền phúng điếu cho ông Kình sẽ tạo cớ cho Việt cộng vin vào đó mà "cướp" đi số tiền kia và bách hại luôn nhà băng nơi có tài khoản quyên tiền phúng điếu với lý do "tiền huy động từ các tổ chức, cá nhơn khủng bố để phục vụ cho khủng bố".

2.3. Thông qua lý do để Việt cộng phong tỏa tài khoản của Nguyễn Thúy Hạnh, Việt cộng muốn mượn bàn tay của các nhà "dân chủ" để đánh sập nhà băng Vietcombank nơi Nguyễn Thúy Hạnh mở tài khoản qua những lời kêu gọi tẩy chay Vietcombank của những nhà "dân chủ". 

Đánh sập Vietcombank ai sẽ hưởng lợi ngoài Việt cộng bởi khi Vietcombank bị đánh sập uy tín trong lúc Vietcombank hiện nay có hai đại gia nước ngoài sở hữu cổ đông lớn thứ hai và thứ ba sau cổ đông của nhà nước Việt cộng đó là Mizuho Bank Ltd của Nhựt Bổn và GIC Private Limited - quỹ đầu tư quốc gia của Singapore thì:

+ Theo luật phá sản nhà băng của Việt cộng thì khi nhà băng phá sản, khách hàng chỉ được bồi thường không quá 70 triệu đồng. 

+ Vietcombank mà phá sản thì cổ đông của hai đại gia nước ngoài là Nhựt Bổn và Singapore mất sạch, tiền gởi của khách hàng mất toi, Việt cộng có cớ để bán lại Vietcombank cho Tàu cộng hoặc mua lại với giá 0 đồng.

3. Kêu gọi cộng đồng để tang cho Đồng Tâm: Đây là trò thần tượng hóa mà Việt cộng hay làm, tại sao các nhà "dân chủ" lại đạp nước đái của Việt cộng? Mục đích của các nhà "dân chủ" qua việc kêu gọi để tang cho ông Kình là gì thì tui chưa nói ở đây nhưng tui đã biết rõ. 
...
Nên nhớ, Việt cộng rất lưu manh và luôn tính trước những trò lưu manh nên nó sẵn sàng vận dụng cái gọi là "Luật An ninh" để buộc Vietcombank phải phong tỏa tài khoản của khách hàng nếu tài khoản đó cho thấy có nhận tiền từ các cá nhơn, tổ chức mà Việt cộng cho là "khủng bố". Vietcombank hay Apple, Google,... cũng phải nghe theo lịnh của Việt cộng khi Việt cộng tố cáo họ tiếp tay cho khủng bố. Tới đây cho thấy tại sao Việt cộng luôn chỉ Việt Tân là khủng bố dù Việt Tân là con đẻ của Việt cộng. 

Với những hệ lụy trên cho thấy các nhà "dân chủ" đã phạm phải "sai lầm có chủ đích" mà một trong những sai lầm nguy hiểm nhứt là tiếp tay cho Việt cộng qua việc kêu gọi đóng góp tiền phúng điếu cho ông Kình. Đây là một trong số những lý do khiến Việt cộng luôn kê cao gối ngủ khi chúng luôn được lực lượng "đấu tranh dân chủ" bảo vệ bằng những "cơn lốc xoáy ngược chiều", tương khắc bề ngoài - tương sanh bên trong./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo