Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MẶT THẬT CỦA TRUYỀN THÔNG NHÀ NƯỚC

MẶT THẬT CỦA TRUYỀN THÔNG NHÀ NƯỚC - Tâp II. Hôm qua chiến dịch Đồng Tâm đang nóng bỏng thì 10.000 DLV và Binh đoàn 47 được huy động tổng lự...

MẶT THẬT CỦA TRUYỀN THÔNG NHÀ NƯỚC - Tâp II.
Hôm qua chiến dịch Đồng Tâm đang nóng bỏng thì 10.000 DLV và Binh đoàn 47 được huy động tổng lực do Báo Công an cầm đầu cũng đồng loạt chia lửa với bên súng ống bằng các thông tin kích động.
Bắt đầu từ fb có tên Như Quỳnh post lên tấm hình một cô gái trẻ đẹp cùng một công an tình tứ với lời bi ai: "Chồng ơi! 3000 quân sao lại là anh?". Sau đó, rất may mắn, họ khui thêm ra được một tấm hình thiếu úy Nam hy sinh tại Đắc Nông từ 5 năm trước. Thế là liệt sĩ Nam lập tức được mấy tờ báo của tuyên giáo "di lý" về Đồng Tâm, lên ảnh, phải chết thêm lần nữa để "cống hiến" cho sự nghiệp… cướp đất.
 Ngay lập tức hàng chục ngàn FB của DLV lề phải và anh em 47 nhất loạt nhảy vào copy, bình luận, phẫn nộ, ai oán. Không khí thương vay, khóc mướn rất chi là HỒNG VỆ BINH bao trùm mạng xã hội hòa với khói lửa Đồng Tâm ngoài đời cùng tin tức sốt dẻo của tờ báo Bộ Công an tạo thành 3 mũi giáp công đồng loạt LỪA ĐÁM DÂN NGU NGƠ cả nước.
Sau đó hàng loạt báo đảng đưa tin 3 chiến sĩ hy sinh, rồi 4, rồi 5... Anh em DLV và 47 tung lên những minh họa (có vẻ đã làm sẵn từ đêm trước) nâng lên 6 rồi 7 liệt sĩ.. 
Chiến dịch Đồng Tâm vô cùng khốc liệt giữa 1000 quân CSCĐ tinh nhuệ đương đầu với hơn chục tên nghiện xem ra chiến thắng càng ngày càng nghiêng về bên anh em đập đá.
Nhưng sau khi tấm hình chết 3 lần của liệt sĩ Nam được bóc mẽ thì mạng xã hội mới chợt nhớ đến FB và lời ai oán của cô vợ trẻ, đẹp của "liệt sĩ" chết còn tươi rói, tên Như Quỳnh, đứa gái đã lấy cả chậu nước mắt của đồng bào cả nước. 
Hóa ra nó là một nữ công an chính hiệu. 
Hóa ra bức ảnh và lời ai oán "3000 quân sao lại là anh!" gây rúng động cả nước chỉ là màn Hiệp đồng binh chủng của nữ mã tà với các đồng đội ở Đồng Tâm.
 Hôm qua hẳn mọi người còn nhớ báo đảng công bố một Thượng tá E phó hy sinh. Hôm nay hàng xóm thấy đồng chí sống lại rồi. Đang ngồi ăn phở sáng (Hình cuối) kkk. 
Buồn một nỗi là đồng chí Thượng tá 4 giờ sáng hôm qua thuộc binh chủng cơ động, đang học chính trị phải rũ áo ra đi, bàn còn trống ấy thế mà đùng phát buổi chiều hy sinh. Nhân vật chính hóa ra là đồng chí Phi công thiệt mạng ở Nghệ an vào 28.07.2018 năm trước. Như vậy ngoài đồng chí thiếu úy Đắc Nông được trưng dụng cho trận đánh đẹp ở Đồng Tâm thì bên Không Quân cũng phải góp một đồng chí chết 2 lần. Đáng tiếc để có ảnh đẹp, phía ta đành phải hy sinh thêm 4 đồng chí xung quanh nữa (hai hình cuối cùng) nâng quân số hy sinh cả thật cả phô tô sốp lên 11 người. 
Ây dà.
Sự thật bây giờ vào trang fb Như Quỳnh người được cho là vợ của 1 công an chết thì không còn gì nữa, nó đã xóa sạch dấu vết sự tung tin fake, hoàn thành việc chia lửa với anh em Đồng Tâm.
Đố ai còn tìm ra FB Như Quỳnh đấy !

Vui ơi là vui.

MẶT THẬT TẬP II ĐÃ DIỄN RA NGOẠN MỤC NHƯ THẾ.

Chinh Bui

















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo