Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MẶT TRỜI HAY LÀ MẶT THỚT ?

MẶT TRỜI HAY LÀ MẶT THỚT ?   Thấy Quân đội nhiều nước mang máy bay sang Vũ Hán để chở người nước họ về nước cho an toàn, trong đó có Quân độ...

MẶT TRỜI HAY LÀ MẶT THỚT ?  

Thấy Quân đội nhiều nước mang máy bay sang Vũ Hán để chở người nước họ về nước cho an toàn, trong đó có Quân đội Đức ; Chu Văn Keng từ Berlin thấy thế nên đã viết trên trang Fb. của anh là: "Quân đội nước người ta sinh ra để bảo vệ đất nước, bảo vệ dân của họ, còn quân đội nước mình thì đánh dân để cướp đất...!!!"

Tôi thấy anh viết đúng. Thế hệ Bộ đội ngày nay là theo lệnh ông Trọng. Còn Thế hệ tôi ngày xưa phải theo lệnh ông Hồ mò đi "Xẻ dọc Trường Sơn" để "giải phóng" nơi sướng hơn mình để bắt  họ cũng phải khổ y như mình.

Thời ấy, sự hiểu biết về phe này, phe nọ do thông tin bưng bít và không có điều kiện tiếp cận với sự thật thì việc chúng tôi là Dân Bắc nghe đảng và bác vác súng, hùng hổ, vượt sông Bến Hải đi đánh dân Nam thì mặc dù bản thân cá nhân chúng tôi ít nhiều cũng có lỗi nhưng còn có thể thông cảm được. Thời buổi mà cơm không đủ no, mặc còn thiết ấm, nhưng vẫn ngoác cái mồm ra:

"Đảng cho ta trái tim giàu

Thẳng lưng mà bước ngẩng đầu mà bay"

thì việc chúng tôi ngày đó bị mắc lừa, âu cũng là chuyện bình thường.

Chứ bây giời thời @ sự phân biệt giữa CHÍNH và TÀ đã rõ như ban ngày, mà Bộ đội ta vẫn cứ nhắm mắt nghe lệnh trên xui dại, vác súng đi mà bức hại Dân mình thế thì tôi cho rằng Thế hệ này là đại ngu, xấu xa và dã man hơn thời chúng tôi ngày xưa rất nhiều.

Một Dân tộc mà trong lĩnh vực Khoa học không có giải Nobel nào, nhưng lại rất "nổi tiếng" về những trò ma quỷ. Và còn trơ trẽn tuyên truyền một cách mộng mị, không biết nhục và xấu hổ là gì : "Mặt trời đang tỏa sáng ở Việt Nam". Đến đo huyết áp vì bụi mịn che phủ còn không nhìn kim chỉ bao nhiêu để mà uống thuốc, nữa là nói đến mặt trời. Có mà mặt thớt!

Và bây giờ chúng ta nhìn nhau hất hàm hỏi : Việt Nam sẽ đi về đâu? thì bố ai mà trả lời được. Chỉ biết Dân chúng thì tá hỏa và Lãnh đạo thì ba trợn, ba trạo; Đi đứng, phát ngôn bừa bãi và làm việc bậy bạ, không ra hồn người. Trong Bệnh viện, chưa có nạn dịch Corona đã 4 người 1 giường. Vậy con virus kia nó đến gõ cửa hỏi thăm thì vào lăng bác mà nằm nhìn ra cột cờ chờ viên thuốc giả của em Kim Tiến à?

Nguyễn Doãn Đôn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo