Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI MỸ ĐÃ NÓI THAY DÂN MIỀN NAM .

NGƯỜI MỸ ĐÃ NÓI THAY DÂN MIỀN NAM . Hôm nay, 10/1/2020 hảng thông tấn AP đưa tin về vụ Đồng Tâm, cũng lấy theo tin nhà nước VN cho rằn...

NGƯỜI MỸ ĐÃ NÓI THAY DÂN MIỀN NAM .

Hôm nay, 10/1/2020 hảng thông tấn AP đưa tin về vụ Đồng Tâm, cũng lấy theo tin nhà nước VN cho rằng có 3 cảnh sát và 1 dân làng thương vong. Đọc thấy chán. Nhưng coi phần bình luận của dân Mỹ lại thấy hay. Xin đưa lên đây một vài ý kiến của họ cho các bạn coi chơi:

- Istand : Chết 4 mạng? Chắc là AP chỉ copy từ tin nhà nước VN và không hề kiểm chứng. Ở VN không có ai tin vào tin tức của nhà nước. Dân chúng nói rằng con số người chết này là bịa đặt.

- Owner : Rambo đâu rồi? Nếu có thì Rambo sẽ chiến đấu cho dân làng.

- Carolus Magnus: Dân miền Bắc đã dùng răng và móng tay chiến đấu ủng hộ cộng sản trong 30 năm. Họ đã giải phóng đất đai của miền Nam. Nay cộng sản đang giải phóng đất đai của họ. Dân miền Bắc cực kỳ xứng đáng được hưởng cái hậu quả mà họ tạo ra.

- Volt: Con dòi bọ láo toét và hèn nhát Hồ Chí Minh hồi đó đã nói trong tuyên ngôn độc lập: Nước CHXHCN Việt Nam độc lập, tự do, hạnh phúc. Mọi người đều bình đẳng và có quyền sống cuộc sống tốt đẹp. Đâu? Bây giờ đâu?

- Joseph: Tôi đã cố gắng để cảm thông với họ, nhưng tôi nhớ lại rằng người VN đã giết gần 60 ngàn lính Mỹ đã chiến đấu cho tự do của họ. Ô, các người muốn có chế độ cộng sản lắm mà. Các người đã tạo ra cái giường cộng sản thì bây giờ các người phải nằm trên đó thôi. Cho đến khi bác Hồ cướp luôn cái giường đó. Vậy thôi.

Ngồi dịch bài này trong nổi buồn bất lực trước cảnh khổ của nhân dân Đồng Tâm..../.

 Loc Duong.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo