Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN CHÁNH TÍN- PHẠM NGỌC THẢO VÀ "VÁN BÀI LẬT NGỬA".

NGUYỄN CHÁNH TÍN- PHẠM NGỌC THẢO VÀ "VÁN BÀI LẬT NGỬA". Nguyễn Chánh Tín vừa nằm xuống ngày 4/1/2020. Ông được chế độ CSVN...

NGUYỄN CHÁNH TÍN- PHẠM NGỌC THẢO VÀ "VÁN BÀI LẬT NGỬA".

Nguyễn Chánh Tín vừa nằm xuống ngày 4/1/2020. Ông được chế độ CSVN phong danh xưng hão là "nghệ sĩ ưu tú" nhưng cuộc đời thực đã  qua 3 lần phá sản. Sự nghiệp diễn xuất của ông cũng chỉ là bất đắc dĩ khi phải ngồi tù vì vượt biên không thành. Vai diễn Phạm Ngọc Thảo trong "ván bài lật ngửa" cũng chỉ là vai diễn dựa trên sự hư cấu từ những chất liệu dối trá.

- Thứ nhất nhân vật Phạm Ngọc Thảo không phải là cộng sản vì gia đình của ông này đã  đi Mỹ từ năm 1963 lên tiếng phủ nhận mọi quan hệ với chính quyền cộng sản. Phạm Ngọc Thảo chỉ là điệp viên của CIA, là chuyên gia đảo chính và điệp viên nhị trùng. Những người giết chết điệp viên này là Nguyễn Ngọc Loan và Nguyễn Văn Thiệu cũng không bao giờ thừa nhận Phạm Ngọc Thảo là cộng sản.

- Thứ hai : Phạm Ngọc Thảo khi được Trần Bạch Đằng lấy nguyên mẫu dựng thành phim "Ván bài lật ngửa" cũng chỉ là một nấm mồ vô danh. Sau này đến 1995 mới truy phong "anh hùng các lực lượng vũ trang nhân dân" và sưu tập các tư liệu có liên quan đến ông ta để nhận vơ như trường hợp Phạm Xuân Ẩn và Vũ Ngọc Nhạ.Chính Mặt trận GPMN dưới quyền Nguyễn Thị Định từng cho người ám sát thật Phạm Ngọc Thảo, chỉ là lựu đạn  bị tịt ngòi. 

- Thứ ba : "Ván bài lật ngửa" lấy cắp nguyên mẫu từ "X30 phá lưới " của Đặng  Thanh nhào nặn thêm một số chi tiết về cuộc đời Phạm Ngọc Thảo và từ chính cuộc đời của Trần Bạch Đằng- từng cộng tác với CIA.Mục đích là để phục vụ cho công tác tuyên truyền, thần tượng hóa chính nghĩa giả tạo của chế độ  độc tài cộng sản sau ngày chiếm miền Nam 1975.

Dàn diễn viên Nguyễn Chánh Tín, Thương Tín, Thế Anh, Lê Vân... cũng chỉ là công cụ của hai hãng phim truyện Việt Nam và Tổng hợp thành phố HCM những năm mà dân Việt vừa đói gạo vừa đói văn hóa giải trí sau 1975.Nguyễn Chánh Tín là thần tượng của một lớp trẻ mài đũng quần trên bãi cỏ để xem phim trắng đen từ các đội chiếu bóng lưu động.

Nguyễn Chánh Tín cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mưu sinh để phục vụ tuyên truyền theo cách"bánh mì và gánh xiếc". Kẻ chủ mưu làm "ngu dân" là đảng CSVN. Và kẻ chịu để cho đảng CSVN làm ngu mình là dân tộc Việt Nam.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo