Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÔI ĐIỀU GÓP Ý CHO ÔNG NGUYỄN NGỌC NGẠN

ĐÔI ĐIỀU GÓP Ý CHO ÔNG NGUYỄN NGỌC NGẠN Nguyễn Ngọc Ngạn là cựu sĩ quan VNCH, không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản, nên vượt biển đi tìm tự do...

ĐÔI ĐIỀU GÓP Ý CHO ÔNG NGUYỄN NGỌC NGẠN

Nguyễn Ngọc Ngạn là cựu sĩ quan VNCH, không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản, nên vượt biển đi tìm tự do.
Nghe nói trên đường vượt biển, vợ con của NNN bị chết chìm. Lẽ ra, NNN phải căm thù cộng sản. Bởi vì, nếu cộng sản không xâm lăng Miền Nam, vợ con của NNN đâu phải bị chết một cách oan uổng, đúng không?
Tôi nghe người ta kể về hoàn cảnh của NNN và của nhiều nạn nhân gặp phải hoàn cảnh tương tự, tôi xót xa vô cùng và căm thù cộng sản vô cùng. Chẳng hay NNN có căm thù Việt Cộng như tôi?
Từ ngày Việt Cộng xâm lăng Miền Nam cho đến nay, sự tàn ác của chúng không hề thuyên giảm. Vậy thì làm sao tôi nguôi được lòng căm thù? Phải nuôi lòng căm thù đối với bè lũ tàn ác, lưu manh thì lập trường đối với Quốc gia Dân tộc sẽ không có gì làm lay chuyển được. Tôi tự nhủ lòng mình như thế !
NNN là người viết văn chứ không phải là nhà văn. Bởi vì nhà văn phải biết đau trước nỗi đau của đồng loại, đồng bào. Nghĩa là NNN chỉ là loại con buôn chữ nghĩa; chứ không phải là người nghệ sĩ chân chính. NNN cũng giống như cái loại “thương nữ bất tri vong quốc hận” giống như các em ca sĩ nam nữ đi bán tiếng hát để kiếm cơm mà thôi!
Tổng thống Donald Trump là cứu tinh của nước Mỹ vì sự xuất hiện của ông đã kịp thời ngăn chặn tham vọng bành trướng của Trung Cộng, đồng thời ông từng bước đánh tan ý đồ bán nước của bè lũ chính trịnh gia xôi thịt ăn tiền của Trung Cộng. TT Donald Trump cùng một lúc phải đối phó với thù trong giặc ngoài, sứ mệnh của TT Donald Trump vô cùng khó khăn.
NNN đã là nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản, có học vấn để biết nói lời cám ơn một nhà lãnh đạo quyết tâm xóa bỏ chủ nghĩa cộng sản. Nhưng NNN đã dám gọi TT Donald Trump là bạo chúa, thì rõ ràng NNN đã ăn tiền Việt Cộng để bán rẻ lương tâm, giống như bọn truyền thông tị nạn cộng sản tại Mỹ đang bán rẻ lương tâm.
Con người là sinh vật thượng đẳng duy nhất được trời phú cho lương tâm để sống khác với loài hạ đẳng. Chủ nghĩa cộng sản chủ trương giết chết lương tâm con người là điều có thực. Những kẻ phản bội lý tưởng Chống Cộng Sản là tự biến mình làm sinh vật hạ đẳng. Tôi khẳng định rõ ràng như thế, chứ chẳng phải tôi Chống Cộng cực đoan như bè lũ tay sai Việt Cộng cáo buộc.
Tờ báo Người Việt đã xin lỗi độc giả nhiều lần vì những bài viết tuyên truyền cho Việt Cộng. Nhưng bây giờ báo Người Việt vẫn đả kích TT Donald Trump, một lãnh tụ Chống Cộng, tất nhiên người đọc phải biết Người Việt đó là người Việt nào.
Công ty Paris By Night làm cuốn video thứ 40 đã bị đồng bào gọi đó là hỏa tiễn B-40 của Việt Cộng chống xe tăng. Paris By Night đã ló mòi làm tay sai cho Việt Cộng đang từng bước gieo hạt giống đỏ.
Hôm nay, qua những lời xuyên tạc của NNN mạ lỵ TT Donald Trump thì chúng ta thấy rõ nét hơn vai trò của Paris By Night.
Vì VNCH không còn chính quyền trong tay, chúng ta không còn có biện pháp nào để chống lại bọn bất lương, ngoài việc tẩy chay không thèm đọc báo Người Việt và không thèm tham dự các buổi trình diễn của Paris By Night và không thèm xem những video của Paris By Night.
Nếu đồng bào chúng ta vẫn thản nhiên, bất chấp lời kêu gọi của những người còn nuôi lý tưởng Chống Việt Cộng thì coi như dân Việt mình đầu hàng bọn bất lương. Hết thuốc chữa!
Một tên trọc phú mặt mày như ác quỷ chỉ cần bỏ ra 1 triệu bạc đã đủ làm khuynh đảo Cộng Đồng Tị Nạn Cộng Sản là vì được những phần tử lưu manh tiếp tay.
 

Việt Cộng có nhiều tiền nhờ ăn cướp của dân, chắc chắn sẽ mua được nhiều kẻ lưu manh hơn. Nếu đồng bào thản nhiên để mặc cho bọn lưu manh hoành hành thì nòi giống Việt Nam sẽ bị tận diệt là cái chắc.
Mấy lời mạo muội góp ý với quý vị còn lương tâm. Nếu nghe lọt tai thì góp phần vào việc bảo tồn dân tộc. Nếu nghe chối tai thì hãy quên đi để mà VÔ TƯ sống qua ngày đoạn tháng.
Trân trọng,
Bằng Phong Đặng văn Âu




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo