Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẢN ĐỘNG PR?

PHẢN ĐỘNG PR? Hôm qua có chuyện vui là anh LCĐ viết tút PR cho xe Vinfast làm giang hồ dậy sóng! Bởi vì anh em DC cơ bản là không ưa V...

PHẢN ĐỘNG PR?

Hôm qua có chuyện vui là anh LCĐ viết tút PR cho xe Vinfast làm giang hồ dậy sóng! Bởi vì anh em DC cơ bản là không ưa VIN, cũng là tại họ trước giờ vẫn chơi bài độc tài bịt mồm thiên hạ. Nói chung là bò đỏ thì trước giờ vẫn cảm phục VIN và anh Vượng, PĐ thì dè bỉu, logic nó phải thế. Ở stt trước, mình vẫn cho đó là sai lầm chiến lược (PR) của VIN là ở chỗ đẩy mình về phía đối lập với phe DC. Đấy là kiểu chỉ nhìn thấy lợi ích trước mắt là được anh em bò đỏ nâng bi. Nhưng bò đỏ thì toàn bọn ngu, hay ho gì chuyện đó!

Việc anh LCĐ ĐƯỢC MỜI lái thử xe VF là 1 hành động quá muộn màng của VIN, lẽ ra phải mời sớm hơn, ngay từ đợt đầu, mà phải mời nhiều anh chị tương tự khác. Các anh là con buôn thì phải đi 2 hàng, thậm chí 4-5 hàng chứ?! Nhưng dù sao muộn cũng hơn không. Vẫn là có sự thay đổi, là tốt. Dạo này thấy có vẻ ít FB phê phán VIN bị ám sát (report), hi vọng anh em bên ấy từ từ lấy được thiện cảm của PĐ!

Quay về nội dung stt của anh LCĐ, nếu tỉnh táo thì có thể thấy, anh hoàn toàn dùng cảm tính để đánh giá. Đã là cảm tính thì đừng có cãi cọ đúng hay sai. Đại khái mấy từ vững chãi, mạnh mẽ, sang trọng, thì nhét vào xe nào tầm 1 tỷ trở lên mà chả được! Nên stt đó mình chỉ bấm nút ha ha! Nói chung là ảnh viết không có gì sai cả, cảm tính mà. Nên không có gì đáng để anh em cãi nhau là PĐ trở cờ, làm tiền... Mình nghĩ là tăng gia sản xuất chút cũng không sao cả, vì chuyện này cũng không có hại gì đáng kể cho phong trào DC!

Có điều, mình dặn anh em PR bên VIN là chăn bọn PĐ khó hơn chăn bò đỏ cực nhiều, vì bỏn ít thằng ngu hơn, tư duy độc lập hơn. Anh LCĐ tuy có chút uy tín giang hồ, nhưng có phải lãnh tụ đếch đâu để PĐ cắm mặt đi theo! PĐ khác bò đỏ tâm lý bầy đàn ở chỗ đó. Thế nên PR gì đi nữa thì vẫn phải kèm theo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, hậu mãi, biết lắng nghe tiếng nói trái chiều để sửa sai, cầu thị. Thế là hữu xạ tự nhiên hương, AE PĐ cầm tiền PR cũng đỡ run tay. Kể cả ông LCĐ, lôi thôi vẫn bị PĐ nó ị đầy nhà! Giờ ảnh đang khóc lóc ầm ĩ kia kìa.

Dương Quốc Chính



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo