Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT TÂN PHÂN HÓA QUA LỜI KÊU GỌI TẨY CHAY VÀ ỦNG HỘ VinFast CỦA LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài và Lê Công Định

VIỆT TÂN PHÂN HÓA QUA LỜI KÊU GỌI TẨY CHAY VÀ ỦNG HỘ VinFast CỦA LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài và Lê Công Định Việt gian Trịnh Hội là hột nhơn của V...

VIỆT TÂN PHÂN HÓA QUA LỜI KÊU GỌI TẨY CHAY VÀ ỦNG HỘ VinFast CỦA LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài và Lê Công Định

Việt gian Trịnh Hội là hột nhơn của Việt Tân, Việt gian Trịnh Hội về Việt Nam để được Việt cộng huấn luyện thêm kiến thức nằm vùng mà hai nhơn vật được Việt gian Trịnh Hội gặp gỡ thân mật chính là lật sư Lê Công Định đại diện cho giới "tránh đâu" ở Sài Gòn và lật sư Nguyễn Văn Đài đại diện cho giới "đánh trâu" ở Hà Nội.

Ngoài ra, Việt gian Trịnh Hội còn tổ chức cho các nhà "dâm chủ" qua Thái Lan, Phi Luật Tân tập huấn kiến thức "chống đỡ" cho Việt cộng với những cái tên đình đám như NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng, Trịnh Hữu Long,... đông lắm luôn.

Nhưng lạ lùng ở chỗ là lật sư Nguyễn Văn Đài thì kêu gọi tẩy chay Vingroup cụ thể "Tất cả người Việt Nam yêu Tổ Quốc, yêu tự do, dân chủ thì không nên mua xe ô tô, xe máy do VinFast sản xuất" còn lật sư Lê Công Định thì lại quảng cáo cho VinFast như status của hắn được cộng đồng Facebook chụp lại dưới đây.

Lộ liễu quá đi mất, Việt cộng đẻ ra Việt Tân nhưng Việt cộng ra rả tố cáo Việt Tân là khủng bố, ngược lại Việt Tân luôn cho rằng sẽ "đấu tranh" chống lại cái xấu, cái ác do Việt cộng gây ra bằng lực lượng "đánh trâu" là các tổ chức xã hội dân sự, cá nhơn dâm chủ thì cũng y chang đấu pháp này, Việt cộng nằm vùng Lê Công Định thì quảng cáo cho VinFast trong khi Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài thì kêu gọi tẩy chay VinFast.

Lộn tùng phèo kiểu này cũng là một đấu pháp của Việt cộng kết hợp với Việt Tân để làm cho phong trào lật đổ, tiêu diệt cộng sản của người Việt ở hải ngoại và quốc nội bị rối loạn tiền đình, tẩu hỏa nhập ma, mất niềm tin, mất phương hướng để giúp cho Việt cộng kê cao gối ngủ. Đúng là lũ khốn nạn, phường rác rưởi của dân tộc Việt Nam./.

Tran Hung.

(Đính kèm 10 tấm hình đẹp mặt của đám đánh trâu dâm chủ)





















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo