Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÚC CHO DÂN IRAN, HỌA CHO DÂN VIỆT NAM RỒI ÔNG TRUMP QUA VỤ VIỆT CỘNG GIẾT DÂN Ở ĐỒNG TÂM

PHÚC CHO DÂN IRAN, HỌA CHO DÂN VIỆT NAM RỒI ÔNG TRUMP QUA VỤ VIỆT CỘNG GIẾT DÂN Ở ĐỒNG TÂM Ngay từ lúc ông lên mần tổng thống, ông rút...

PHÚC CHO DÂN IRAN, HỌA CHO DÂN VIỆT NAM RỒI ÔNG TRUMP QUA VỤ VIỆT CỘNG GIẾT DÂN Ở ĐỒNG TÂM

Ngay từ lúc ông lên mần tổng thống, ông rút Mỹ ra khỏi thỏa thuận hạch tâm với Iran rồi áp lịnh trừng phạt lên Iran, lên các đối tác của Iran và phát động thương chiến với Tàu cộng, cấm vận Venezuela thì tui thấy đại họa sẽ bao trùm lên đầu dân Việt Nam rồi.

Bởi vì khi các nguồn cung dầu mỏ chủ yếu cho Tàu cộng là Iran, Venezuela đã bị ông đóng van, cắt nguồn thì Tàu cộng sẽ đâm đầu vào Biển Đông để hút trộm dầu hòng tự vệ. Mặc dù Biển Đông là vùng biển đang tranh chấp nhưng phần lớn diện tích thuộc về chủ quyền và các quyền khác của Việt Nam.

Việt Nam dưới thời Việt cộng cai trị với Tàu cộng như răng với môi, Tàu cộng bị thiếu dầu thì Việt cộng sao nỡ lấy mắt nhìn. Nhưng dân Việt Nam thì hầu hết là căm thù Tàu cộng vì vậy Việt cộng khó lòng công khai bán Biển Đông cho Tàu cộng một cách lộ liễu mà phải nghĩ ra trăm phương ngàn kế để dối trời, lừa dân.

Vậy là Việt cộng thông qua binh đoàn tuyên giáo, AK47, Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội, các tổ chức xả hơi dân xạo, đánh trâu du chẩn, các nhóm văn nô, đỉ bút, vô sĩ trí ngủ, ca nô, hài nô... để hòa cùng Việt cộng thực kế "Man Thiên quá hải - Dối trời qua biển" với những chiêu trò như ký thỉnh nguyện thơ, viết sách "chống cộng" bán cho người có tinh thần DIỆT CỘNG, xây dựng hình tượng của các tù nhơn lương tâm có tinh thần đấu tranh "chống cái xấu cái ác" của Việt cộng mà không có chủ trương lật đổ, tiêu diệt Việt cộng,... Chúng tung ra những tên Việt cộng nằm vùng, văn nô, bút nô, Hán nô,... vác mũ cối chụp lên đầu những ai vạch mặt chúng với lập luận "mày đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ đích thị mày là Việt cộng, Việt gian,...".

Lưu manh hơn là sau khi cuộc biểu tình phản đối đặc khu ở Phan Rí, Phan Thiết bùng nổ mạnh mẽ, Việt cộng đã hoảng hồn nên chúng đã nghiên cứu ra đấu pháp mới lợi hại hơn và khi Hong Kong bùng phát thì chúng đã tiến hành thí nghiệm thành công ngay tại Đồng Tâm qua vụ tấn công vào nhà ông Lê Đình Kình giết chết 3 mạng người của ba thế hệ. 

Kịch bản thảm sát Đồng Tâm đã được Việt cộng nghiên về tỉ mỉ từ những năm trước. Ngay khi dân Đồng Tâm bắt những tên công an và cán ngố làm con tin vào ngày 15/4/2017 thì cá nhơn đã nhận ra những dấu hiệu bất thường rồi. Bởi vì Việt cộng đã từng tự mãn là "kẻ thù nào cũng đánh thắng" thì làm gì có chuyện Việt cộng bỏ qua cho Đồng Tâm. Nhưng tại sao Việt cộng không đánh úp Đồng Tâm ngay lúc đó mà để tới hôm nay mới xua lũ đầu trâu mặt ngựa tấn công thảm sát Đồng Tâm? 

Một trong những thành công của Việt cộng đó là biết cách tuyên truyền và biết chọn đúng thời điểm để tấn công vào đối phương. Tuyên truyền của Việt cộng như những giọt mưa làm mềm gốc rễ và khi gốc rễ đã mềm thì chúng ra tay nhổ phắt cái cây mà chúng cần nhổ ngay.

Nếu để ý một chút thì quý vị sẽ thấy tại sao Việt cộng lại xóa sổ xóm nghèo Lộc Hưng và tấn công thảm sát Đồng Tâm đều nằm trong giữa tháng Chạp ? Tại vì thời khắc này là cận tết, nhà nhà, người người đều lo tết nhứt rồi ăn uống, chúc tụng đầu năm mới, tâm lý chung của người Việt hiện nay là vô cảm với chánh trị nay tết nhứt cận kề thì hiếm ai dây vô chuyện làng, chuyện nước mà mang rắc rối về cho cá nhơn, gia đình. Sau khi ăn tết xong thì Lộc Hưng, Đồng Tâm,... cũng sẽ phai mờ vì những trò phả khói mù vào công luận của binh đoàn tuyên giáo, AK47, Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội, các tổ chức xả hơi dân xạo, đánh trâu du chẩn, các nhóm văn nô, đỉ bút, vô sĩ trí ngủ, ca nô, hài nô,... đã hàng ngày hàng giờ tuyên truyền định hướng.

Đơn cử như vụ Đồng Tâm, đây đơn thuần chỉ là chuyện đấu tranh giữ "thế lực cướp đất" là Việt cộng với lực lượng "giữ đất" là dân Đồng Tâm mà thủ lãnh tinh thần là đảng viên kỳ cựu của đảng cộng sản là cựu công an, cựu bí thơ xã Lê Đình Kình. Khi Đồng Tâm nổ ra cuộc tranh chấp thì người dân Đồng Tâm đã tuyên bố "dân Đồng Tâm tự giải quyết mà không cần sự trợ giúp của thế lực thù địch, phản động". 

Cá nhơn không trách cứ tuyên bố trên của dân Đồng Tâm vì đó có thể là đấu pháp của họ, bởi vì họ vẫn còn tin tưởng vào đường lối, chánh sách của Việt cộng và họ cũng như bao lớp người Việt Nam khác bị Việt cộng tẩy não để rồi tỏ ra khinh bỉ, sợ hãi, tránh xa những người yêu nước bị Việt cộng chụp mũ là "phản động, thù địch". Dân Đồng Tâm không dám dính líu tới thế nào phản động, thù địch vì họ sợ Việt cộng vu cáo, trừng trị.

Tuy nhiên dân Đồng Tâm đã lầm to, họ cũng là người cộng sản nhưng lại không hiểu cộng sản, cộng sản đâu cần chứng minh mà sợ cộng sản trưng ra chứng cứ rồi trù dập?  Chứng cứ nằm trong tay của cộng sản, muốn có chứng cứ nào thì cộng sản chỉ mở miệng, chỉ tay là có ngay chứng cứ. Sợ liên lụy đến phản động nên dân Đồng Tâm tuyên bố không dính líu tới phản động để rồi kết cục là Việt cộng đã tấn công vào đêm khuya, 3 thế hệ của ông Kình bị giết với tội danh chống đối người thi hành công vụ, giết chết người thi hành công vụ còn những tên cướp có vũ trang, có lịnh cướp của tà quyền cộng sản Việt Nam thì lại được truy tặng huân chương chiến công hạng nhứt.

Hóa ra dân Đồng Tâm là thế lực thù địch, phản động nguy hiểm hơn cả Tàu cộng bởi vì có nhiều người đã hy sinh khi đương đầu với Tàu cộng năm 1979 tại biên giới phía Bắc và đương đầu, bỏ mạng trước Tàu cộng tại Biển Đông nhưng họ có được huân chương chiến công hạng nhứt như 3 tên giặc cướp thảm sát Đồng Tâm đâu. Tóm lại, việc tấn công thảm sát Đồng Tâm là một nhiệm vụ chứa ba mục tiêu của Việt cộng đó là "Chỉ Tang mạ Hòe - Lý đại Đào cương - Đả Thảo kinh Xà". Bởi vì:

1. Lý đại Đào cương - đưa cây Lý chết thay cho cây Đào: 

Việt cộng tấn công thảm sát Đồng Tâm giết chết ông Lê Đình Kình cùng con trai và cháu của ông nhằm mục đích đưa gia đình ông Kình chết thay cho dân Đồng Tâm qua đó uy hiếp tinh thần dân Đồng Tâm và toàn bộ nhân dân Việt Nam, lấy cái gương của gia đình ông Kình mà "kiềng canh nóng, thổi rau nguội".

2. Chỉ Tang mạ Hòe - Chỉ cây Dâu mắng cây Hòe:

Ngay tại vụ thảm sát Đồng Tâm, Việt cộng đã áp dụng kế "Chỉ Tang mạ Hòe" sau đó kết hợp với kế "Di thi giá họa" thông qua việc chỉ vào ba cái chết của ba tên cướp bị chết trong đêm thảm sát Đồng Tâm mà nói bình dân rất thời sự là "gắp lựu đạn bỏ tay ông Kình" để vừa kích thích lòng căm hận mù quáng của đám cuồng cộng và đổ hết tội tình lên đầu gia đình ông Lê Đình Kình đồng tâm qua đó răn đe, chửi bới những ai có tư tưởng ủng hộ Đồng Tâm mà điển hình là lũ bút nô, lật sư Việt cộng đã phát pháo công thành vào những ngày qua.

3. Đả Thảo kinh Xà - Đánh Cỏ động Rắn:

Với việc thảm sát Đồng Tâm, Việt cộng muốn thông qua lực lượng chim mồi của chúng là đám vô sỉ trí ngủ, cá nhơn và tổ chức đấu tranh dân chủ, xã hội dân sự,... cũng như thông qua lực lượng AK 47 để làm 2 việc lớn đó là:

- Thông qua lực lượng AK 47 đã lộ mặt để uy hiếp tinh thần những ai có tư tưởng "chống cộng" thì hãy nhìn vào cuộc thảm sát Đồng Tâm mà dẹp ngay ý định.

- Thông báo lực lượng chim mồi của chúng là đám vô sỉ trí ngủ, cá nhơn và tổ chức đấu tranh dân chủ, xã hội dân sự,... để tróc nã những người căm thù Việt cộng bằng cách dụ dỗ họ lộ diện qua việc ký thỉnh nguyện thơ, hẹn hò biểu tình,... 

Tất cả các mục đích của Việt cộng thông qua vụ thảm sát Đồng Tâm đều quy về một kế sách với mục đích cuối cùng trong Tam Thập Lục Kế là "Man Thiên quá hải - Dối Trời qua biển" mà ở đây chính là việc "giúp Tàu cộng hút dầu mỏ ở Biển Đông và nuốt luôn các vị trí địa chánh trị để trấn thủ Biển Đông thông qua cái gọi là hợp tác khai thác chung Biển Đông và xây dựng các đặc khu kinh tế" mà tui đã nói ở tiêu đề PHÚC CHO DÂN IRAN, HỌA CHO DÂN VIỆT NAM RỒI ÔNG TRUMP.

Hôm Chúa nhựt vừa rồi, nói chuyện trong chương trình "Chúa nhựt tương lai buổi sáng" với Maria Bartiromo, Bộ trưởng Tài chánh  Steven Mnuchin cho biết ông đang hợp tác với Tàu cộng để cắt đứt dòng chảy xuất cảng dầu tối thiểu của Iran sang Tàu cộng. Ông Mnuchin cho hay:

- Chúng tui đã cắt giảm hơn 95% doanh thu từ dầu mỏ, vì vậy có một lượng doanh thu từ dầu rất nhỏ và bạn nói đúng, một thành phần trong đó, một thành phần lớn trong đó là Tàu cộng.

- Tui đã ngồi xuống với các quan chức Tàu cộng. Họ đã bay trong một phái đoàn để gặp chúng tui và Bộ Ngoại giao để nói về vấn đề này. Họ đã cắt đứt tất cả các công ty nhà nước mua dầu, và chúng tôi hợp tác chặt chẽ với họ để bảo đảm rằng họ ngừng tất cả các hoạt động dầu bổ sung. 

- Tàu cộng chịu các lịnh trừng phạt giống như mọi người khác. Chúng tui thực sự đã xử phạt một số công ty vận chuyển của họ có liên quan đến dầu mỏ và chúng tui sẽ tiếp tục theo đuổi các hoạt động trừng phạt chống lại Tàu cộng và bất kỳ ai khác trên thế giới tiếp tục làm ăn với họ.

Mỹ cắt đứt dầu mỏ cung cấp cho Tàu cộng từ Iran và cả Venezuela thì Tàu cộng buộc phải đâm đầu vào Biển Đông cướp dầu bằng mọi giá và Việt cộng sẽ hỗ trợ cho Tàu cộng trong hành động cướp dầu ở Biển Đông bằng mọi giá mà thảm sát Đồng Tâm chỉ là bước đầu đột phá của Việt cộng trong kế sách "Chỉ Tang Mạ Hòe - Lý Đại Đào Cương - Đả Thảo Kinh Xà" để cuối cùng chúng đạt được mục đích là "Man Thiên quá hải" giúp Tàu cộng hút dầu ở Biển Đông và chiếm đóng các khu vực địa chánh trị trên lãnh thổ Việt Nam mà dân Việt Nam không dám phản kháng vì thảm sát Đồng Tâm là "kiềng canh nóng, thổi rau nguội" làm cho nỗi khiếp nhược trong đầu dân Việt Nam ngày một tăng cao./.

Tran Hung.

XEM LẠI:







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo