Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SAI LẦM TRÍ MẠNG CỦA CHẾ ĐỘ NGUYỄN PHÚ TRỌNG !

Tham luận. SAI LẦM TRÍ MẠNG CỦA CHẾ ĐỘ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ! Huỳnh Hậu. Việt Nam mình có câu " Trời bất dung gian đảng ", tuy ngắn gọ...

Tham luận.

SAI LẦM TRÍ MẠNG CỦA CHẾ ĐỘ NGUYỄN PHÚ TRỌNG !
Huỳnh Hậu.
Việt Nam mình có câu " Trời bất dung gian đảng ", tuy ngắn gọn vậy nhưng mang ý nghĩa rất sâu xa. Bất cứ thế lực cầm quyền nào , khi đã đi ngược lại lợi ích chính đáng của cả dân tộc và đất nước, thì dù có thanh gươm và lá chắn mạnh cỡ nào, thế lực cầm quyền đó cũng sẽ bị tác động hai chiều, NỘI TẠI và NGOẠI TẠI ,để rồi từ từ lụi tàn .
 Về nội tại, dù mấy thằng đầu bự kêu gọi chấn chỉnh nhân sự, kêu gọi trung thành với đảng, hô hào học tập và trau dồi bản lĩnh chính trị cho cán bộ, nhưng ngọn lửa của lý tưởng, của động cơ hành động của đa số đảng viên CSVN hiện giờ đã tắt ngóm. Ngày trước bị lừa bịp bằng Chủ Nghĩa Yêu Nước, sau đó bị tẩy não và dụ hoặc về cái gọi là thiên đường XHCN, CSCN v.v. , người đảng viên hăng hái đóng góp công sức, nhắm mắt tin theo những tuyên truyền của tuyên giáo , của bác và đảng.
 Khi cái XHCN và CSCN bị thế giới CS của Liên Xô và Đông Âu ném vào sọt rác vì hoang tưởng và lỗi thời, CSVN cố bám vào thằng chủ Bắc Kinh để kéo dài sinh mạng , nhưng cũng là lúc mà sinh lực của đảng bị ăn mòn, ruỗng mục một cách kinh khủng nhất . Lý do rất đơn giản, phần lớn đảng viên mở mắt và nhận ra từ bấy lâu nay mình bị đảng lừa bịp. Cái mặt trời chân lý chói qua tim ngày nào bây giờ giá trị không đáng một bát phở. Người cán bộ của đảng nhìn những ông lớn trong BCT, trong Trung Ương ,miệng nói lời nhân nghĩa, lý tưởng cao đẹp, nhưng ở cửa sau, dưới gầm bàn v.v. thì tha hồ tham nhũng , hối lộ. Thằng cá mập nào cũng biệt thự, xe du lịch sang trọng, cả chục triệu mỹ kim, con cái du học nước ngoài, vợ lớn vợ nhỏ sống như phu nhân quyền quý. Thấy như vậy, có cán bộ nào mà không kệ mẹ nó bác và đảng, nó ăn thì mình cũng ăn , tội tình gì cám treo mà heo nhịn đói ? Thế là cả chế độ CSVN bây giờ như một bầy mối chúa, ăn của dân tới cái lai quần cũng không tha. Nguyễn Phú Trọng bày ra phong trào đánh tham nhũng chỉ là màn trình diễn , qua đó triệt  tiêu ảnh hưởng của địch thủ, chứ Trọng già biết rõ , nếu ngày nay mà nghiêm khắc với tham nhũng thì còn ai cho Trọng sai vặt ? Cả một bộ máy khổng lồ thi nhau gặm nhắm ngân sách , có núi vàng cũng không chịu nỗi !
 Để đối phó với ngân sách ngày càng cạn kiệt , chế độ Trọng chỉ còn biết NÓI LÁO để che đậy cái nội lực yếu kém của mình. Những tin tức về tăng trưởng kinh tế, về kiều hối tuôn về quốc nội vượt chỉ tiêu , về gia tăng đầu tư của FDI v.v. Tất cả đều là láo thiên, láo địa, trăm voi không được bát nước xáo !
 Hiện nay cái TÁC ĐỘNG NỘI TẠI này là mạnh mẽ nhất , khiến cho chế độ ngày càng bị bế tắc và đi dần vào chỗ sụp đổ không cách gì gượng lại được.
 Trong nhiều năm qua, chế độ CSVN đã áp dụng chủ trương đàn áp những tiếng nói yêu nước, bất khuất , bằng bạo lực, bằng tù giam  .
Những thanh niên nam nữ tràn đầy nhiệt huyết đã bị những bản án dã man và bất công, tiêu đời trong lao tù CS. Chính vì vậy, TÁC ĐỘNG NGOẠI TẠI là yếu kém nhất ; chế độ thấy có tổ chức chính trị nào xuất hiện cũng sẽ tìm mọi cách tiêu diệt nó.  
 Nhưng như đã nói ở trên, TRỜI BẤT DUNG GIAN ĐẢNG. Khi chế độ Nguyễn Phú Trọng quá sức gian ác, tồi bại, thì tự nhiên sẽ có những BIẾN SỐ , khiến cho chế độ đi vào chỗ chênh vênh trên bờ vực thẳm. 
 BIẾN SỐ ĐÓ CHÍNH LÀ CÁI CHẾT ĐẦY OAN NGHIỆT CỦA CỤ LÊ ĐÌNH KÌNH VÀ MẤY NGƯỜI CON, CHÁU CỦA CỤ .
 Tại sao tôi nói như thế ?
Từ thời thành lập nước VNDCCH vào năm 1945 mãi cho tới những năm gần đây, CSVN luôn tìm cách tiêu diệt những mầm mống chống đối từ trong trứng nước. Ở giai đoạn đầu của phong trào chống đối, chế độ luôn tìm cách hòa hoãn để tránh mũi nhọn, sau đó khi tình hình khá ổn định, thì công an, an ninh của chế độ sẽ truy tìm và bắt giữ hay cô lập những nhân vật mà chế độ nghĩ là có nhiều ảnh hưởng.
 Điển hình nhất là năm 1997, phong trào bộ đội phục viên ở mấy tỉnh Thái Bình, Hải Dương , Thanh Hóa, Hải Phòng v.v. nổi lên chống lại những cán bộ, cường hào ác bá địa phương hạch sách, tham nhũng . Để đối phó, chế độ đưa ra những hứa hẹn sẽ giải quyết vấn đề, làm an lòng những bộ đội phục viên ở các tỉnh. Tới lúc đó thì an ninh,. mật vụ của chế độ bắt đầu hành động. Những lúc trời gần sáng, xe cây của an ninh bò tới những địa chỉ đã được chỉ định trước, bắt nguội mấy ông bộ đội cầm đầu phong trào nổi dậy. Chế độ không cho các ông bộ đội này cơ hội ở tù chung ; chúng chia ra mỗi người một nơi, ở chung với tù hình sự. Và để triệt tiêu mầm mống chống đối, chế độ mua chuộc tù hình sự , cứ mỗi cái mạng của " TÙ BỘ ĐỘI THÁI BÌNH " thì tù hình sự được giảm án hai năm . Thế là chỉ một thời gian sau, những tù bộ đội phục viên này bị tù hình sự, nhằm lúc nửa đêm đang ngủ, đóng những chiếc đũa bằng tre cật , từ lỗ tai này xuyên qua bên kia, chết không kịp ngáp. Kết quả là phong trào nổi dậy của bộ đội phục viên Thái Bình bị dẹp tan . 
 Với vụ Đồng Tâm, chế độ Nguyễn Phú Trọng cũng muốn áp dụng cái mửng cũ . Thằng Nguyễn Đức Chung viết giấy cam kết không truy tố những người dân Đồng Tâm chống lại việc cưỡng chiếm đất . Đó chỉ là âm mưu hòa hoãn của chế độ ,để rồi sẽ cho an ninh, mật vụ , theo dõi và tóm gọn mấy nhân vật đầu não của Đồng Tâm . Nhưng làng Đồng Tâm ,với cụ Lê Đình Kình lãnh đạo , đã quá đoàn kết , khiến cho kế hoạch bắt nguội như ở Thái Bình năm 1997 không thể thực hiện được.
 Nhưng cái gai LÊ ĐÌNH KÌNH kia, ngày nào không nhổ bỏ đi thì ngày đó tập đoàn Nguyễn Phú Trọng ăn không ngon, ngủ không yên , vì thế Bộ Tham Mưu Nguyễn Phú Trọng đã quyết định chơi trò liều, huy động cả nửa sư đoàn CSCĐ và đầu gấu, an ninh , với vũ khí đủ loại, nửa đêm tấn công Đồng Tâm, bất chấp những nguyên tắc về luật pháp .
 Nguyễn Phú Trọng đã giết được cụ Lê Đình Kình và mấy người con cháu của cụ, nhưng Trọng quên rằng thời điểm 1997 và 2020 hoàn toàn khác nhau, và Đồng Tâm cũng không phải là Thái Bình . Trọng lại càng vụng về hơn khi vội vàng truy tặng huy chương chiến công hạng nhất cho mấy thằng công an , nghe nói là ,bị chết khi đụng độ với người dân Đồng Tâm . Đi giết dân mà được huy chương chiến công hạng nhất vì đã góp phần bảo vệ lý tưởng XHCN và bảo vệ đất nước ? Thật là hài hước ! Và Trọng làm vậy, chả khác gì tự tố cáo mình " TÔI CHÍNH LÀ TÊN ĐẦU SỎ ".
Mặc dù Trọng chỉ đạo báo chí, truyền thanh , truyền hình phối hợp nhịp nhàng , vu cáo tất cả lỗi lầm cho người dân Đồng Tâm để cầm quyền có cớ chính đáng mà tiêu diệt cái gai trong mắt , cái dằm trong thịt, nhưng bao tuyên truyền đầy mâu thuẩn, gian trá , cái nọ chửi cái kia, không thuyết phục được ai ! Cụ Kình bị giết ngay tại nhà ở Thôn Hoành, nhưng lại buộc người nhà của cụ Kình khai nhận xác cụ từ cuộc xung đột " tưởng tượng " tại bờ tường của sân bay Miếu Môn , làng Sênh, cho phù hợp với tuyên truyền rằng những phần tử Đồng Tâm ra phá hoại việc xây dựng bức tường an ninh. Hài hước là một nhóm người phá hoại, nếu có, mà cầm quyền huy động cả nửa sư đoàn CSCĐ để tận diệt ư ? 
 Nguyễn Phú Trọng đã phạm phải một sai lầm trí mạng  khi chủ trương cho giết cụ Lê Đình Kình .Đối với chế độ, đây là một hành động LỢI BẤT CẬP HẠI . Hình như trong cõi âm u kia, đã có lực xui khiến nào đó để Trọng quyết định sai lầm như vậy, khiến cho TÁC ĐỘNG NGOẠI TẠI vốn yếu ớt , đã trở nên tràn lấp mạnh mẽ . Những lời tố cáo đanh thép nổi lên khắp nơi về hành động lạm sát người dân vô tội bởi người của chế độ công an trị cũng đã được quốc tế lắng nghe. 
Mong rằng hai tác động NỘI TẠI và NGOẠI TẠI ngày càng lớn mạnh, góp phần giật sập cái chế độ gian manh tráo trở CSVN càng sớm càng tốt để nhân dân Việt Nam sớm thoát khỏi ách độc tài ma quỷ .

Huỳnh Hậu.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo